[Kakasaku] Thẳng đến thế giới chung kết-lovecandyapple

249 12 0
                                    

"Thế giới hiện đại trung, mỗi người đều có thể có được chính mình chữ số thú. Căn cứ thân phận tin tức nhận lãnh, một người trong cuộc đời chỉ có thể nhận lãnh một con chữ số thú. Thông thường là ở nhi đồng thời đại có được, nhưng là theo tuổi tăng trưởng, đại gia sẽ dần dần quên đi chính mình đã từng yêu nhất giả thuyết đồng bọn, không hề triệu hoán bọn họ. Đương nhiên, đại đa số người cũng sẽ không lựa chọn cắt bỏ này đó số liệu tạo thành chữ số thú, chỉ là đem bọn họ gửi ở chữ số thế giới. Mà chưa được đến triệu hoán, bị quên đi ở trong góc chữ số thú nhóm, vĩnh viễn vĩnh viễn đều ở nhớ thương bọn họ chủ nhân."

Kakashi có được chính mình đệ nhất chỉ cũng là duy nhất một con chữ số thú là ở mười hai tuổi thời điểm.

Không tính vãn cũng không tính sớm. So với những cái đó từ nhỏ học thậm chí là vườn trẻ thời kỳ liền có được chữ số thú làm bạn bọn nhỏ mà nói, hắn xem như chậm một bước, mà so với những cái đó sau trưởng thành mới có cơ hội nếm thức ăn tươi tuổi hạc nhận lãnh giả tới nói, hắn xem như tiên phong.

Này chỉ chữ số thú là hắn mười hai tuổi quà sinh nhật. Hắn mở ra nho nhỏ đóng gói hộp, lấy ra mới nhất đem bán mini chữ số triệu hoán khí thời điểm, tức giận mà dùng mắt cá chết trừng mắt chính mình phụ thân, không tiếng động mà nghi ngờ hắn có phải hay không không thể tưởng được dùng cái dạng gì lễ vật lấy làm có lệ, cho nên dứt khoát lựa chọn nhất lưu hành mới phát sản phẩm tới tống cổ hắn.

Mới phát lại ấu trĩ.

Kỳ mộc sóc mậu tắc cười cười nói, mở ra thử xem đi Kakashi, ta đã đưa vào ngươi cá nhân tin tức, từ hôm nay trở đi, nàng chính là ngươi chữ số thú.

Kakashi mặt vô biểu tình mà dựa theo bản thuyết minh thượng chỉ thị khởi động, thực nhanh tay thượng triệu hoán khí liền kịch liệt mà () chấn động lên. Hắn theo bản năng mà lui về phía sau một bước, sóc mậu mỉm cười đè lại bờ vai của hắn, bọn họ cùng nhau nhìn trong màn hình sáng lên bảy màu huyễn quang, ở phức tạp số liệu vây quanh quấn quanh dưới, một cái mao () nhung () nhung phấn phát thiếu () nữ từ trên trời giáng xuống.

Nàng thoạt nhìn cùng hắn cùng tuổi, híp mắt như là ở thích ứng trong thế giới hiện thực ánh sáng, sau đó Kakashi liền đối thượng nàng phỉ thúy giống nhau hai mắt. Thiếu nữ đang xem thanh hắn khuôn mặt nháy mắt lộ () ra một cái như cầu vồng sáng lạn tươi cười, tung tăng nhảy nhót nhào lên tới ôm lấy cổ hắn.

"Thật cao hứng nhìn thấy ngươi, Kakashi."

Kakashi mặt đỏ thấu, hắn giãy giụa suy nghĩ muốn từ nàng tựa như tường đồng vách sắt giống nhau cường () thế ôm trung tránh thoát mở ra, cuối cùng vẫn là ở nàng chuông bạc giống nhau trong tiếng cười từ bỏ giãy giụa.

Thật lâu sau lúc sau nàng rốt cuộc buông ra hắn. Sóc mậu cười xoa () bọn họ đầu nói, các ngươi về sau phải hảo hảo ở chung a, lại nói, Kakashi, ngươi cho nàng khởi cái tên đi.

"Anh."

Kakashi ngoài miệng ghét bỏ sóc mậu lễ vật, nhưng vẫn là thành thành thật thật mà đem mini triệu hoán khí mang ở trên cổ, tuy rằng chính hắn cũng cảm thấy loại này hành động giống như là nhà trẻ miệng còn hôi sữa tiểu hài tử giống nhau, nghe theo cha mẹ mệnh lệnh ngây ngốc mà quản gia môn chìa khóa treo ở trước ngực.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ