[Sasusaku] Monochrome Syndrome-Phiên gia tương tử tương

459 10 6
                                    


[Sasusaku]Monochrome Syndrome(1)

Đây là một lần đại nguy cơ, đối với Haruno Sakura tới nói.

Nàng mắt hạnh trợn lên, mặc dù là ở tối tăm trong sơn động vẫn như cũ có thể bắt giữ đến nàng con ngươi rung động lục quang.

Từ trước đến nay có thể đầy đủ vận chuyển đại não lúc này ở vào kịp thời trạng thái, ngay cả lấy làm tự hào quái lực cũng sử không ra, vốn dĩ... Nàng trong tay còn theo bản năng tụ tập chakra, nhưng ở đối phương mảnh dài lông mi xẻo cọ đến trên da thịt thời điểm nàng trong lòng bàn tay chakra lam quang liền dập tắt.

Sasuke-kun ly đến hảo gần,

Hắn hô hấp thực mềm nhẹ, hắn nhắm mắt lại thời điểm rất đẹp,

Mà hắn môi, xác thật cùng trong tưởng tượng giống nhau lạnh lạnh, hơi mỏng, lại còn tính mềm mại.

Gắt gao khép kín hàm răng chợt bị cái gì đứng vững, anh cảm giác chính mình cứng đờ thân mình rốt cuộc ở đối phương bức bách hạ về phía sau ngưỡng vài phần, tư thế này làm nàng cảm thấy cổ đến phần lưng ngạnh đến khó chịu.

Thực mau vòng ở bên hông bàn tay to thượng di,

Năm ngón tay cắm vào nàng phát gian nâng nàng sau tiêu thành công giảm bớt nàng mệt mỏi, ở thiếu nữ theo bản năng dỡ xuống phòng bị thời điểm đỉnh ở khớp hàm thượng đồ vật nhảy vào khoang miệng.

Haruno Sakura cảm thấy chính mình sắp té xỉu,

Đặc biệt là kia ướt át rồi lại dẻo dai mười phần mềm hồng nhảy vào trong miệng quấy thời điểm, nàng cảm thấy chính mình tùy thời có thể mất đi ý thức.

Khoang miệng hiện lên bạc hà tươi mát hơi thở,

Đó là Uchiha Sasuke hương vị, hơi lạnh, hương thơm, trộn lẫn ở hắn nước bọt cùng nhau bị này mềm hồng mang theo chen vào nàng trong miệng.

Anh theo bản năng dùng tay vịn trụ đối phương bả vai,

Nàng cảm giác chính mình trên người sức lực đều phải bị rút cạn, lúc này mới phát hiện nguyên lai kia đỡ ở nàng sau tiêu thượng tay không phải vì giảm bớt nàng đau nhức sau cổ, mà là vì phòng ngừa nàng chạy thoát.

Nàng dùng chính mình đầu lưỡi đi đẩy để, ngược lại bị câu quấn lấy không bỏ,

Trong suốt ** từ nàng khóe miệng chảy ra tích ở trên quần áo,

Anh trong lòng hoảng hốt,

Nghĩ Uchiha Sasuke như vậy ái sạch sẽ người, có thể hay không chán ghét nàng?

Tưởng tượng đến nơi đây nữ hài trong mắt liền hiện lên hoảng loạn cùng bất an, ngay sau đó nước mắt liền chứa đầy hốc mắt.

"Làm sao vậy?"

Uchiha Sasuke ở cảm thấy trên mặt dính lên đối phương ấm áp chất lỏng khi mở mắt,

Đối thượng cặp kia phiếm hơi nước lục mắt, hắn trong lòng đó là không đành lòng,

Lập tức buông ra nàng.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ