Chapter 26:Di ngôn
Dùng tới Sakura thuốc nhỏ mắt Itachi định kỳ thông qua Sasuke hướng Sakura phản hồi hắn tròng mắt tình huống, trên cơ bản đều là ở hướng tốt đẹp trạng thái phát triển. Sakura kỳ thật vẫn luôn có điểm tưởng tự mình cấp Itachi làm kiểm tra, nhưng từ trước cơ bản không có cố ý đi tìm Itachi Sakura không biết Itachi trên thực tế phi thường bận rộn, nàng mỗi khi đi Sasuke gia đều gặp phải Itachi không ở, này đây hai người mấy tháng tới thế nhưng một lần cũng chưa gặp phải mặt, thế cho nên Sakura chỉ có thể lấy nghe khẩu thuật phương thức hiểu biết hắn bệnh tình. Này chỉnh sự kiện mẫn cảm tính cũng làm hai người đều không có phương tiện cố ý trừu thời gian gặp mặt, cho nên Sakura không còn cách nào khác, đành phải làm Sasuke lưu ý bọn họ hai bên có thể thấu thượng cơ hội.
Bất quá tuy rằng không có thể nhìn thấy Itachi, Sakura lại cơ hồ mỗi lần bái phỏng đều có thể nhìn thấy Sasuke cha mẹ trong đó một vị hoặc là hai vị. Mỹ cầm đối Sakura thái độ trước sau như một ôn hòa, thậm chí biết hai vị người trẻ tuổi tình yêu nàng đối đãi Sakura càng thêm thân thiết một ít, mà Tsugaku tắc cấp Sakura một loại so với từ trước khách khí hòa ái thái độ hơi chút lãnh đạm vài phần cảm giác, loại cảm giác này vài lần về sau lệnh Sakura càng thêm xác định, vì thế nàng ở một lần nói chuyện phiếm trung cố ý vô tình mà đối Sasuke nói lên: "Ta nói Sasuke quân, ngươi ba ba có phải hay không muốn cho ngươi cũng cưới một vị Uchiha a?"
Uchiha trong tộc thông hôn truyền thống mọi người đều biết, bất quá gia tộc bọn họ khổng lồ, đảo cũng không có đến họ hàng gần nông nỗi, hơn nữa nói như vậy càng thượng tầng Uchiha càng có khả năng xuất hiện cùng họ phu thê khả năng, Sasuke cha mẹ chính là như thế. Sakura đối loại này truyền thống cảm thấy vô lực, bởi vì làm tộc trưởng chi tử Sasuke đúng là "Thượng tầng Uchiha" một viên.
Sakura hỏi cái này vấn đề khi Sasuke đang ở không thế nào linh hoạt mà dùng bàn chải cho nàng đồ sơn móng tay, nghe nàng hỏi, Sasuke ngẩng đầu nhìn nàng một cái, lại rũ xuống tầm mắt chuyên chú mà nhìn chằm chằm nàng móng tay nói: "Hắn trước kia cùng ta nói rồi chuyện này, ta cùng hắn minh xác quá phương diện này ta không nghĩ bị người khác an bài."
Sakura nhẹ giọng thở dài thấp giọng nói: "Nhưng hắn không phải người khác, hắn là ngươi ba ba." Những lời này nàng không phải lần đầu tiên đối Sasuke nói, chẳng qua ý nghĩa hoàn toàn bất đồng.
Sasuke đem nàng đồ tốt một bàn tay đặt ở trên bàn trà hong gió, kéo qua nàng một cái tay khác, biên đồ biên nói: "Như thế nào, ngươi không tin tưởng sao?"
Sakura gục xuống lông mày nói: "Loại chuyện này không phải ta quang có tin tưởng là được đi?"
Sasuke liếc nàng liếc mắt một cái, bỗng nhiên ngữ khí vi diệu, ngữ điệu thong thả mà nói: "Cho nên nói, ngươi có ở suy xét kết hôn sự?"
Sakura sửng sốt, thiếu chút nữa bắt tay rút về tới, may mà Sasuke nắm vô cùng, bằng không này một bàn chải sơn móng tay liền phải đồ đến trên bàn. Nàng giống biện giải giống nhau chạy nhanh nói: "Không có, ta không phải cái kia ý tứ, ta chỉ là nói cho dù chúng ta hiện tại chỉ là như vậy quan hệ, Tsugaku thúc thúc giống như đã không thế nào đồng ý, kia vạn nhất về sau tiếp tục phát triển đi xuống nói......"