[Itasaku] -qtien

214 14 0
                                    


( Itachi anh ) một, khởi ● thượng

----------

Bi kịch thận nhập

----------

Ngàn điểu thanh âm quán triệt tận trời.

Máu tươi, theo một khối thân thể đảo rơi xuống đất mặt, sái đầy đất.

"Hương lân, kiểm tra nàng đã chết không." Nam hài rút ra tay, càng nhiều màu đỏ theo hắn động tác phun tung toé mà ra, nhiễm hồng hắn bạch y.

Sau đó nhìn mắt ngã xuống đất thân hình, xoay người liền đi.

Tiếp theo nàng nghe thấy được thuộc về nữ hài thanh âm.

Nữ hài kia ngồi xổm nàng bên cạnh nói "Sasuke-kun đã không phải trước kia Sasuke-kun, ngươi a, vẫn là nhanh lên thanh tỉnh đi."

Nữ hài kia vươn cánh tay của nàng nói "Xem ở ngươi cùng ta giống nhau thích Sasuke-kun phân thượng, cứu ngươi cũng không phải không thể."

Nàng đầu bị nâng lên, bị động tùy ý nữ hài điều chỉnh nàng đầu.

Tạ từ tư thế này, nàng có thể rõ ràng thấy bụng thượng bị ngàn điểu đâm thủng huyết động.

Cái kia kêu hương lân nữ hài lại nói "Nào! Mau cắn đi, bằng không liền thật sự không cứu. Sasuke-kun còn đang đợi ta, lại không nhanh lên đã bị phát hiện!"

Trên bụng miệng vết thương rất đau, lại xa xa so ra kém trong lòng đau.

Thế là nàng cười, biên cười biên khóc, sau đó lắc đầu đẩy ra hương lân đứng dậy, không để ý tới phía sau kêu gọi.

Từng bước một, tuy rằng thong thả, lại kiên định hướng kiều phía trên đi đến.

Huyết vẫn luôn nhỏ giọt, nàng lại không nghĩ ngăn cản.

Đã dần dần mơ hồ tầm mắt, cuối cùng tìm được nàng quyến luyến đã nhiều năm thân ảnh.

"Sasuke-kun." Chỉ là nỉ non kêu gọi, nàng lại mơ hồ thấy nam hài xoay người, nàng cười đến càng xán lạn, hướng hắn vươn nhuộm đầy chính mình máu tươi tay, nắm tay thu hồi ngực.

Nếu đây là ngươi đối với năm đó thông báo trả lời, ta đây nhận lấy.

Nàng nhìn không thấy nam hài biểu tình, bất quá nàng tưởng, khẳng định chỉ là cười lạnh.

So năm đó hắn rời đi đêm đó, so với kia tháng ban đêm lạnh hơn mỉm cười.

Nàng hai chân mất đi sức lực, cả người bò trên mặt đất trên mặt.

Huyết lưu đến không sai biệt lắm đi, nàng tưởng.

Nàng nhắm mắt lại, chuyên tâm nghe chính mình càng ngày càng mỏng manh tiếng tim đập.

Còn phải kể tới vài tiếng, mới có thể chết đi đâu?

A a... Nhưng là... Còn có như vậy một chút muốn sống đi xuống đâu.

Còn tưởng lại uống một lần chè đậu đỏ, lại nhìn thấy đại gia tươi cười đâu.

Tưởng đối đại gia nói một câu

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ