[Kakasaku]-Lantanio

247 9 2
                                    

# Tropical fruit

16 tuổi Sakura cùng 30 tuổi Kakashi

Phòng tắm vòi sen dòng nước vui sướng thanh âm đình chỉ, chỉ còn lại có còn sót lại ở vòi hoa sen chỗ còn chưa tới kịp phun trào mà ra giọt nước rơi xuống tạp đến bể tắm mặt đất thanh âm. Sương mù lượn lờ gian nam tử thân hình như ẩn như hiện, ngón cái ở kính trên mặt kéo hành, quát ra một đạo vệt nước, cùng bị sương mù lan tràn mặt khác bộ phận vẽ ra rõ ràng đường ranh giới, hắn muốn xem thanh, kia con mắt, liền tính là trong nháy mắt quên đi cũng là tội nghiệt.
Nhưng mặc dù hắn ngày đêm khó quên chính mình tội nhân thân phận, cũng như cũ rơi vào một cái khác lốc xoáy, đến từ chính nàng dẫn lực, vì thế hắn trầm xuống. Hắn bị nuốt hết, làm tham hoan.
Liền tính không có như vậy dị thường chói tai cửa sổ động tĩnh, hắn cũng có thể cảm giác đến nàng sức sống hơi thở, cũng bị như vậy cảm giác sử dụng, không thể ngăn chặn mà tới gần như vậy tươi sống sinh mệnh lực, mặc kệ là hiện tại phải hướng nàng đi đến bước chân vẫn là này đoạn cấm kỵ yêu say đắm.
Không có hướng phòng tắm đi ra vài bước, liền đón nhận một cái đánh sâu vào mạnh mẽ ôm, "Lão sư! Ngươi vì cái gì còn không tu cửa sổ? Phải chờ tới sẽ đánh thức toàn bộ ninja ký túc xá người thời điểm sao!" Là thực hợp thời nghi đặt câu hỏi cũng thực lỗi thời, chặt chẽ ôm, gang tấc khoảng cách, ấm áp hơi thở. Kakashi thừa nhận hắn cũng sẽ muốn nghe, "Ta rất nhớ ngươi" nói như vậy, chính là trước mắt thanh xuân thiếu nữ chính là có như vậy ma lực, liền tính là ở như vậy bầu không khí có vẻ đông cứng đặt câu hỏi, sao sao hù hù oán giận, cũng làm hắn cảm thấy đáng yêu vô cùng, không có tìm được cùng nàng nói ta tưởng ngươi có cái gì khác nhau.
"Ngươi phải biết rằng, người bình thường về nhà giống nhau sẽ lựa chọn xuyên qua một cái kêu cửa đồ vật." Hắn thấu đến càng gần, nâng lên thiếu nữ thân thể, tham lam mà muốn cho chính mình ngâm ở nàng trong hơi thở, trên người nàng là nhiệm vụ sau khi kết thúc còn chưa làm thấu mướt mồ hôi khí vị, sợi tóc gian tươi mát công nghiệp dầu gội hương vị cũng sớm đã tiêu tán, dính đầy thảo dược cùng, nhàn nhạt, nhân thể sẽ tự nhiên phân bố dầu trơn cùng mồ hôi hỗn hợp hương vị, cùng hắn mới ra tắm như vậy tươi mát cố tình hương khí hoàn toàn bất đồng, đó là nàng phóng qua rừng cây, lật qua sơn cốc, lưu lại dấu vết, trên tay khẩn thật cơ bắp xúc cảm cũng nói cho hắn, nàng cỡ nào tươi tốt, tràn ngập sinh cơ, nhắc nhở, hắn như vậy tử khí trầm trầm người là cỡ nào đê tiện lại vô sỉ mà cướp lấy nàng sinh mệnh nóng cháy. Mười sáu tuổi thiếu nữ nhiệt liệt lại nghĩa vô phản cố ái, hắn vốn nên đẩy ra, kết quả là chỉ còn lại có dối trá "Vốn dĩ hẳn là".
Tình cùng ái chi ra đời liền chính là như vậy dạo chơi, tinh thông lại nhiều nhẫn thuật cũng vô pháp nhìn thấu cùng phục chế, không hề kết cấu, bất luận cái gì ái cùng dục.
Anh bị hắn quá mức thân mật khoảng cách cả kinh đầu sau này đổ một ít, vẫn duy trì thích hợp có thể điều chỉnh tiêu điểm trước mắt nam nhân mặt khoảng cách, nàng không nghĩ muốn có vẻ đối thân mật sự tình thẹn thùng, nhưng là đại não theo bản năng phản xạ có điều kiện nàng vô pháp khống chế. Hô. Nàng không tiếng động mà tại nội tâm hô một hơi.
Nhanh chóng mà điều chỉnh qua đi, thẹn thùng cảm xúc bị vứt chi sau đầu, bướng bỉnh ác liệt ý niệm thoán đi lên. Nàng bày ra khinh thường biểu tình, cái gì cũng chưa nói, đánh bạo trực tiếp thân thượng hắn lên tiếng xong sau khép kín môi. Nàng thấy Kakashi tiết lộ ra một tia nghi hoặc đơn con mắt, nhưng lại chỉ là cười khẽ đáp lễ một cái nhẹ nhàng gương mặt hôn.
Xác thật không thể hiểu được. Bởi vì chỉ là muốn hưởng thụ bị hormone chi phối nhất nguyên thủy cảm giác. Như vậy đơn thuần ý niệm cùng hành động, vì cái gì muốn cảm thấy ngượng ngùng. Nàng nghĩ như vậy. Có lẽ là tiền nhiệm lão sư cấp vô hạn khoan dung, tương ứng, nàng không kiêng nể gì mà phát tiết không người biết hiểu, bị cấm, nàng một khác chút tình cảm.
Môn cùng cửa sổ đề tài dừng ở đây.
"Lão sư, ngươi có một cổ trái dừa vị. Thơm quá." Anh hồi phục đến nam nhân lúc ban đầu để sát vào khoảng cách, hơi thở đều đều chiếu vào hắn trên mặt, hai tay đáp ở trên vai hắn, đôi tay hợp lại hắn phát, mềm nhẹ mà khảy. Nàng giống như về tới cái kia mùa hè, ba ngày nguyệt đảo mùa hè, nhiệt khí cùng mát lạnh cũng tế gió biển, ngọt thanh trái dừa nước, lần đó nhiệm vụ mang đội thượng nhẫn, Hatake Kakashi, nàng lão sư, hiện tại là nàng không thể nói người yêu.
Nàng đột nhiên cảm thấy vớ vẩn, mới vừa áp xuống cảm thấy thẹn lại lần nữa ở máu tuần hoàn, ba năm trước đây đích xác chỉ là nàng tín nhiệm không chính hình lại thập phần đáng tin cậy lão sư, mà giờ khắc này lại thật là nàng thân mật ái nhân. Chỉ ba năm, bọn họ hôn môi ôm.
Không thể tưởng được, nhớ không được, khi nào nàng dẫm quá giới. Đắm chìm ở dây dưa chuyện cũ trung, nàng không chú ý tới nàng biểu tình rất nhỏ mà ninh ba lên.
"Xem ra hương vị xác thật không tồi. Còn có làm người sững sờ công hiệu. Trên chiến trường phun điểm trái dừa hội dâng hương hữu dụng sao?" Kakashi vẫn duy trì bất biến xã giao khoảng cách, nhẹ nhàng mà trêu đùa khởi biểu tình có chút biệt nữu nữ hài. Haruno Sakura làm thực không tồi, cũng đủ liêu nhân hoặc là, liêu hắn. Đáng tiếc kinh nghiệm còn thấp, đùa giỡn khởi người trước đem chính mình cấp trêu đùa.
Lão sư bệnh chung, không có lúc nào là chú ý học sinh trưởng thành cũng cho đánh giá.
Anh phục hồi tinh thần lại, bị như vậy trêu chọc kích đến đem mặt bỏ qua một bên, thoát đi Kakashi ác liệt ánh mắt, bất quá ngoài miệng là kiên quyết sẽ không thoái nhượng, "Sẽ, phi thường hữu dụng. Bại lộ đến càng mau, sau đó bị chết càng mau." Kakashi bị đậu cười, cũng nghiêng đầu đi tìm tạc mao nữ hài đôi mắt, "Kia anh thích cái này hương vị sao?" Hắn dùng ra biết rõ cố hỏi như vậy thấp kém kỹ xảo.
Kakashi hưởng thụ hơi thở ở hai người chi gian như vậy nhỏ hẹp trong không gian tuần hoàn giao hòa cảm giác, đồng thời di động tới bước chân, tới gần mềm mại giường. Một lần lạ, hai lần quen, Haruno Sakura là thông minh học sinh, hiểu được hấp thụ giáo huấn, thẹn thùng cảm xúc lại lần nữa bị nàng đùa giỡn lão sư mãnh liệt dục vọng che giấu, nàng đối thượng hắn hai mắt, đánh vỡ vừa mới hơi thở tuần hoàn, gần sát lỗ tai hắn, vén lên nửa làm màu bạc sợi tóc:
"Ta thích nhất ăn nhiệt đới trái cây. Đáng tiếc ở hỏa quốc gia rất khó ăn đến."
Kakashi lỗ tai bắt đầu nóng lên. Nếu không phải tiếp theo trái dừa tắm gội dịch đề tài, hắn sẽ không chút nào nghi ngờ mà tin tưởng này chỉ là anh ở làm nũng muốn ăn thơm ngọt nhiệt đới trái cây. Trừ bỏ chữa bệnh nhẫn thuật học tập sử dụng, anh tại đây loại sự thượng cũng có tuyệt đối thắng bại dục, nàng thoáng nhìn Kakashi đỏ bừng lỗ tai, trong lòng là một trận thắng lợi vui sướng.
Nhiệm vụ sau khi kết thúc trước tiên muốn gặp người là hắn, đại lượng vận động sau còn sung huyết cơ bắp bày ra nàng đối hắn vội vàng khát vọng, thanh xuân thiếu nữ tươi đẹp nhiều màu ảo tưởng, bí ẩn tình vọng, đều dung ở nàng máu bên trong. Yêu đã từng lão sư, chứng minh nàng cũng đủ thành thật, cũng đủ lớn mật.
Không có mặc áo trên thân thể kề sát nàng, giống như nàng cũng có thể cảm nhận được những cái đó vết sẹo sau lưng đau đớn, sâu cạn mới cũ, có nàng biết đến, có nàng không biết, đầu ngón tay khẽ vuốt quá một tấc lại một tấc da thịt, từ trái dừa hương khiêu thoát ra tới, nhớ tới chính mình trên người vết thương, cùng hắn so sánh với không đáng nhắc tới, trừ bỏ đau lòng, còn có không thể diễn tả, ghen ghét, nàng biết này đó tượng trưng cho hắn vô số lần từ trong lúc nguy hiểm thoát ly vết sẹo, không phải may mắn chứng minh, mà là cường đại. Nàng trước mắt nhất khát vọng, trở thành như vậy không cần bị người bảo hộ người.
Nhưng đối hoàn toàn đắm chìm tại đây thành thục người yêu tới nói, này mỗi một lần đụng vào đều giống lửa cháy lan ra đồng cỏ tinh hỏa.
Đột nhiên không trọng cảm làm nàng suy nghĩ nấu lại, ủng hắn càng khẩn, bị mang theo rơi vào tới rồi trên giường. Nàng buông ra, từ Kakashi trên người lăn xuống, lâm vào mềm mại giường, nhưng Kakashi tay lại giống nam châm cực dương, nàng eo còn lại là cực âm, một khắc cũng không có rời đi quá. Hắn nhẹ nhàng xoa ấn, nhu hòa cũng mê ly ánh mắt từ trên trán rơi rụng tóc bạc trung xuyên thấu ra tới.
Anh bắn lên tới. "Ta còn không có tắm rửa ai. Thực dơ nga." Anh xác thật là ở nghiêm túc mà trình bày sự thật, nàng cũng tưởng sa vào ở hít thở không thông ôn nhu trung, chỉ là cho rằng tắm rồi mới có thể ở trên giường đợi là cơ bản tôn trọng, đây là Haruno Sakura chấp nhất mỗ hạng nhất, bất quá chấp nhất có đôi khi cũng sẽ bị đột nhiên hôn sâu tan rã.
Kakashi tay đem người vớt hồi trong lòng ngực, ngay sau đó là hắn mang theo bất mãn cảm xúc hôn. Nàng châm ngòi đến hắn thượng khởi rơi xuống, nàng lại mặt không hồng tâm không nhảy mà luôn là tự do ở kiều diễm không khí ở ngoài, phảng phất hết thảy đều là hắn phán đoán, bao phủ ở tình triều người chỉ có chính hắn.
Nghĩ vậy, hắn vì chính mình như vậy ấu trĩ đấu khí cảm thấy hổ thẹn. Chỉ là lúc này còn không có không vì thế cảm thấy cảm thấy thẹn, dục sắc lan tràn thượng thiếu nữ khuôn mặt, băng màu xanh lục đôi mắt cũng toát ra không rõ ấm áp, nụ hôn này công thụ ngay ngắn ở thay đổi.
Anh thừa dịp Kakashi xuất thần không đương, bắt đầu chủ động mà quấn quanh đầu lưỡi của hắn, môi mút vào, chế tạo ra nước bọt trao đổi ái muội tiếng vang, xoay người cưỡi lên Kakashi, càng nhiệt liệt tình yêu, hay là kỳ quái thắng bại dục rót vào nụ hôn này, hai người mặt cùng thân thể độ ấm ở bò lên, đối dưỡng khí khát cầu cũng ở bò lên, Kakashi ý muốn xoay người thay đổi vị trí, lại một chút không thể động đậy.
Cùng anh so sức bật Kakashi thua hoàn toàn, sức chịu đựng thượng còn có nhất định phần thắng.
Lấy lui làm tiến, đầu lưỡi không hề kịch liệt mà xâm lấn nàng khoang miệng, bàn tay cũng bắt đầu vuốt ve phần lưng, sau đó là cái mông, vốn là cảm thấy thiếu oxy anh ở tiết tấu chậm lại về sau càng thêm rõ ràng mà cảm thụ được mềm nhẹ vuốt ve mang đến ngứa ý, thân thể một trận run rẩy, ngã vào Kakashi trên người, tách ra lưỡi gian còn liên tiếp ái muội chỉ bạc, hai người đều chỉ là mồm to thở hổn hển, anh có thể cảm nhận được Kakashi ngực kịch liệt phập phồng, anh cho rằng lần này chính mình thành công đảo khách thành chủ.
Kakashi lại cho rằng chính mình lấy mỏng manh ưu thế thắng được. Kakashi da thịt đã bịt kín một tầng mồ hôi mỏng, anh chống thân thể, vẫn duy trì vừa mới khóa ngồi tư thế, cởi ra chính mình thượng nhẫn trường tụ nhanh nhẹn mà ném đi dưới giường, lộ ra lưới sắt võng y gắt gao bao vây thân thể. Chỉ là bị nhiệt khí ngâm, không có phát giác dưới thân người thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm chính mình biểu tình.
"Vẫn là quá nhiệt!" Anh cơ hồ có chút táo bạo, lại lần nữa cởi bỏ bảo hộ ninja kia một tầng võng y, bại lộ ra lớn hơn nữa diện tích làn da, đòi lấy mát lạnh.
Anh đột nhiên cảm thấy dưới thân truyền đến dị vật cảm, không đợi nàng phản ứng, Kakashi đã đem nàng từ chính mình trên người chuyển qua trên giường, nghiêng người bối qua đi, bỏ xuống sáu cái tự "Buồn ngủ quá. Nên ngủ." Bởi vì đột nhiên bị ném tới giường mặt, anh cũng hơi chút trở về một ít lý trí, vì thế cảm thấy thẹn tâm lại lần nữa thủy triều, nàng theo bản năng mà giao nhau hai tay, che một chút trước ngực, thở hổn hển, nàng nghiêng đầu nhìn lại, nam nhân quay người đi giống như thật là ngủ giống nhau, tiền đề là hắn thành công che giấu vô pháp khống chế hô hấp phập phồng.
Nàng đương nhiên biết đó là cái gì. Chỉ là hiện tại, nàng cảm giác trước bao phủ chính mình. Ở nghiêm cẩn y học tri thức chỉ đạo hạ bắt đầu vô số tự mình an ủi ban đêm, tính mang đến thả lỏng cùng sung sướng, thăm dò cùng vuốt ve thân thể của mình, dần dần tới dục vọng đỉnh núi cảm giác, trong nháy mắt tràn ngập nàng đại não. Những cái đó đối hai người tình sắc ảo tưởng, đương nhiên cũng bao gồm đối bên người tiền nhiệm lão sư mơ màng, hắn sẽ như thế nào vuốt ve nàng thân hình, hôn môi nàng da thịt.
Mà hiện tại hắn liền tại bên người, hơn nữa có lẽ cùng nàng giống nhau, có như vậy bí ẩn lại cấm kỵ ảo tưởng.
Nàng dưới thân truyền đến một trận khó có thể nói nên lời cảm giác, có cái gì muốn phun trào ra tới, có cái gì muốn phát tiết ra tới. No căng dục vọng chôn giấu ở đã sung huyết. Dục vọng xé rách nàng cảm thấy thẹn tâm, độc thuộc về thiếu nữ tình cảm mãnh liệt bắt đầu bá chiếm toàn bộ thân thể. Kế tiếp là không thể khống chế, tích lũy đã lâu, đối với tình sắc giao hoan khát vọng thủy triều tăng vọt, rốt cuộc vỡ đê.
Đầu tiên là ngón tay, đụng vào thượng nam nhân eo, sau đó kéo dài, dần dần quấn quanh thượng tóc bạc nam nhân nhiệt độ cơ thể không thấp thân thể, "Lão sư, ta... Ta hiện tại liền muốn ăn... Trái dừa." Đứt quãng câu cùng trên mặt xấu hổ vựng bại lộ nàng nội tâm, vừa ra khỏi miệng nàng vẫn là không thể khống mà, theo bản năng đem cả khuôn mặt vùi vào trước mặt dày rộng bối, cảm thấy thẹn càng dày đặc, chờ mong cũng càng nhiệt liệt, nhiệt liệt mà chờ mong nàng trong miệng nhắc tới thỉnh cầu, chôn nhập da thịt gian càng mãnh liệt tươi mát trái dừa hương khí càng là làm nàng choáng váng, bị sử dụng, nàng bắt đầu lung tung mà hôn cơ bắp rõ ràng phần lưng.
Kakashi đột nhiên xoay người, đem thiếu nữ đẩy ra, kéo ra một khoảng cách, nhấc lên chăn che ở anh trước ngực. "Anh, đừng náo loạn." Hắn ra vẻ nghiêm túc, cũng ra vẻ tiếp thu không đến nàng tiếng lóng, nhưng hơi thở không xong, lỗ tai cũng đã trướng đến đỏ bừng, ở ánh đèn hạ như là bị thiêu hồng thiết. Triển lộ ở trước mặt hắn tốt đẹp thân thể, thân thể phản ứng, nhắc nhở hắn có bao nhiêu tội ác cùng sa đọa. Cũng có một tia không thể hiểu được không vui.
Ngươi như thế nào có thể như thế lỗi lạc, cứ như vậy đem nói ra ngoài miệng?
Nhưng tùy theo mà đến chính là nâng cao một bước huyết mạch sôi sục, mười sáu tuổi thiếu nữ ở hắn phía sau phát ra khát cầu, nhất chân thật dục niệm, không chỉ là thân thể, còn có nàng tâm cũng không chút nào cố kỵ mà lỏa lồ cho hắn. Hắn gặp qua nàng ở Uchiha Sasuke kia tiểu tử trước mặt ngượng ngùng che giấu bộ dáng, học làm ôn nhu lương thiện, thảo người vui mừng tiểu sơn dương, nhưng ở trước mặt hắn, nàng trắng ra về phía hắn đòi lấy hết thảy nàng sở cần, hướng nàng lộ ra hết thảy nàng suy nghĩ.
Như vậy tín nhiệm cực với bất luận cái gì mê hồn dược tề. So bất luận cái gì ảo thuật đều khó có thể thoát đi.
Hắn cảm thấy chính mình giống cống ngầm chuột, khát vọng chỉ thuộc về nàng quang cùng nhiệt. Bởi vậy càng khinh thường chính mình đối vị thành niên thiếu nữ sinh ra không an phận ý tưởng, dưới thân sưng to khởi dục vọng cùng nhanh chóng thở dốc mỗi phân mỗi giây đều ở nhắc nhở hắn khác người.
Tay nàng chỉ tựa như bàn ủi, đụng vào quá mỗi một tấc đều giống nàng bị bỏng rát, cũng giống củi đốt, thiêu đến hắn tâm hoả càng thêm tràn đầy. Thẳng đến phần lưng truyền đến ôn nhuận xúc cảm, lôi hệ ninja có lẽ rốt cuộc có thể cùng bình thường trúng chính mình nhẫn thuật đối thủ đồng cảm như bản thân mình cũng bị. Lại không bứt ra liền sẽ một phát không thể vãn hồi. Cho dù hắn trầm mê nàng ngây ngô âu yếm, cũng không nghĩ làm nàng làm ra làm chính mình hối hận sự. Nàng có thể là lỗ mãng, mà hắn tắc không nên dung túng.
Kéo ra khoảng cách hai khối thân thể độ ấm cũng không có giảm xuống. Anh tạm thời từ Kakashi hơi thở trung thoát thân, choáng váng cảm hòa hoãn, từng trận tức giận nảy lên trong lòng, nàng kéo ra trước ngực nội khố, "Vì cái gì tưởng cùng ngươi làm tình chính là hồ nháo?" Nàng trắng ra địa điểm minh. Lại lần nữa tới gần, nhìn thẳng hắn mắt, không hề có bị nghiêm túc nam nhân hù trụ.
Kakashi nỗ lực đem chính mình ánh mắt dời đi, trần nhà cũng hảo, không khớp tiêu gối mặt đồ án cũng hảo, tóm lại không thể mắt nhìn phía trước, đại não xử lý khí ở tiếp thu đến như thế rõ ràng tin tức về sau cũng vô pháp tiếp tục giả chết, nhưng cũng vô pháp giải toán ra cái gì tối ưu giải đáp, "Anh, buông tha lão sư đi, chỉ là hảo hảo ngủ một giấc đi, hảo sao?" Lời này kỳ thật không tính giả, hắn xác thật thiệt tình xin tha.
Anh thấy Kakashi nhận mệnh dường như nhắm lại hai mắt, ngữ khí lại cực gần cầu xin, không khỏi chơi tâm quá độ. Trả lời, "Ta không nghĩ ngủ. Chỉ là vú mà thôi, ngươi vì cái gì không dám nhìn? Bởi vì ngươi đối ta có cảm giác sao?" Anh lại lần nữa tới gần Kakashi, tay sắp muốn sờ đến nam nhân mẫn cảm khí quan trước bị một phen ngăn lại, "Anh!" Kakashi trừng lớn hai mắt, dùng sức mà kiềm chế nàng sắp làm ác tay "Đây là nhân chi thường tình." Anh không có tránh thoát, ngược lại lơi lỏng sức lực, Kakashi nắm chặt cho nàng tạo thành một ít đau đớn, ở nàng đột nhiên mà thoát lực về sau, Kakashi cũng ý thức được chính mình dùng sức quá mãnh, lại không dám buông ra.
"Xem ra lão sư, đối phương diện này hiểu biết đến quá ít, cho nên mới sẽ cảm thấy kích thích, đúng không?" Anh lại trở về nghịch ngợm, phảng phất chỉ là ở khoe ra chính mình chuyên nghiệp, Kakashi làm một cái hít sâu, vừa định lại nói điểm cái gì, anh chống thân mình ngồi dậy, không bị hạn chế trụ một cái tay khác tựa như dao phẫu thuật giống nhau, phân cách ra Kakashi bộ ngực cơ bắp, "Nhân loại bộ ngực, ở vào nhân loại phần cổ cùng bộ ngực chi gian. Trừ bỏ mặt thiêu đến đỏ bừng, phảng phất chỉ là ở thượng y học thường thức khóa, Kakashi lồng ngực kịch liệt đến phập phồng, học sinh quá mức với ưu tú, cấp ra lời bình về sau, trong đầu bố phòng đã hỏng mất." Mà vú, ở vào động vật có vú bộ ngực thượng, tả...... "
Chặt chẽ đến không thể hô hấp ôm cùng hôn đột nhiên cướp lấy anh sở hữu ý thức, là thô lỗ lại dã man, không đợi nàng phối hợp cũng không phối hợp nàng, anh tay không chịu khống mà muốn dùng sức, chuẩn bị bắt đầu xô đẩy cái này quá mức thân mật ôm ấp, kia một bàn tay trói buộc lại còn không có cởi bỏ, ở nàng sắp khống chế không được phải dùng ra lớn hơn nữa lực lượng thời điểm, môi một trận ăn đau, liền bị buông lỏng ra hết thảy giam cầm, ngoài miệng ướt át cùng đau đớn triệu hồi linh hồn của nàng.
Kế tiếp phát sinh sự làm linh hồn của nàng lại lần nữa trốn đi. Kakashi một bàn tay nhẹ nhàng nâng nàng cằm, ngón cái nhẹ nhàng vuốt ve vừa mới bị chính mình cắn quá, như là biểu đạt xin lỗi. Quá mức hồng nhuận môi, nếu hắn vừa rồi lại dùng sức một chút, nhất định đã lấy máu.
Kakashi hôn môi kinh nghiệm không nhiều lắm, nhưng đối với chính mình bao lớn lực độ, có thể tạo thành bao lớn thương tổn điểm này lại chặt chẽ đem khống.
Một cái tay khác xúc thượng hắn vừa rồi tránh cho dùng ánh mắt tiếp xúc bộ vị, bắt đầu nhẹ vỗ về, anh thân thể một trận rùng mình, nàng đột nhiên có chút hoảng loạn, loại này không chịu khống chế cảm giác, nhưng xác thật là nàng gieo gió gặt bão. "Anh. Phóng lão sư một con ngựa cũng không muốn sao? Một hồi cũng không nên kêu ta buông tha ngươi." Kakashi lây dính dục sắc thanh âm vẫn như cũ để lộ ra uy áp, phảng phất vừa mới cái kia ăn nói khép nép xin tha người không phải hắn, anh phân không rõ là nàng tầm mắt mơ hồ vẫn là Kakashi đầu tóc quá hỗn độn che khuất hắn mắt, nàng thấy không rõ hắn ánh mắt, như có như không khẽ vuốt hạ, anh khí thế bị suy yếu, miệng lưỡi cực nhanh lại không thể bất đắc chí, "Ta luôn luôn công bằng công chính.
Kakashi ở trên người nàng động tác không hề phù phiếm, xoa vê nàng, mềm nhẹ hôn từ cổ bắt đầu theo thân thể phập phồng xuống phía dưới lan tràn. Chưa bao giờ từng có xa lạ xúc cảm, lại càng thiêu càng vượng, anh biểu tình thay đổi hình, miệng không được mà mở ra, không có phát ra âm thanh, làm sao vậy? Không tiếp tục bối y học sách giáo khoa sao? Kakashi ngôn ngữ gian hơi thở đều đánh vào anh bụng nhỏ làn da thượng, hắn không hề muốn đương hảo ngôn khuyên bảo lão sư, mà là đương xứng chức người yêu, chỉ nghĩ xem nàng như thế nào bị nàng chính mình dục vọng chi phối, ở hắn dẫn dắt hạ mất khống chế.
Anh tưởng mở miệng phản bác, hoặc là tiếp tục nàng y học lớp học, nhưng cái gì thanh âm cũng phát không ra, cái gì tri thức điểm cũng không thể tưởng được, chỉ nghĩ làm hắn tiếp tục, tiếp tục cái loại này hôn môi, cái loại này vuốt ve, cùng nàng đã từng ảo tưởng một chút cũng không giống nhau, nhưng giống nhau mà làm nàng dục vọng một tầng lại một tầng tương điệp. Tay nàng không tự giác mà lại sờ lên xoã tung màu bạc tóc, nàng muốn bắt cái gì, mới có thể tìm về rơi xuống đất cảm giác.
Hắn ngửi được nàng ướt át hơi thở, nhanh nhẹn mà cởi bỏ nàng quần, xúc thượng đã sớm phiếm ướt át vải bông, anh lại lần nữa bị không thể thao tác đụng vào kích khởi thân thể phản ứng, không tự giác mà vặn vẹo một chút, muốn thoát ly khống chế, nhưng giây tiếp theo đã bị kéo hồi chính mình dục vọng bên trong. Kakashi tay cách tầng này che đậy xoa nắn nàng, cho dù nhiều năm qua này chỉ tay chỉ phục vụ quá mức chính mình, đối thân thiết thiên đường đọc làu làu người từ giữa trộm tới vài phần trí dùng, cũng đủ kích thích chưa bao giờ bị người phục vụ quá thiếu nữ.
Vừa lúc kiểm nghiệm một chút hay không có thực dụng ý nghĩa.
Anh đối như vậy xoa ấn cũng không xa lạ, nàng chính mình thử qua rất nhiều lần, nhưng lần này, nàng đã khống chế không được tiết tấu, cũng khống chế không được lực độ, một loại rơi xuống cảm, nhưng đồng thời thành lần hưng phấn ở gia tăng, nàng mê ly mà nhìn hắn động tác, mà hắn rất có hứng thú mà quan sát đến nàng phản ứng, nặng nhẹ nhanh chậm, mỗi một bước đều làm anh khó nhịn mà mồm to hô hấp.
Tảng lớn ướt hoạt đột nhiên trào ra, dính nhớp dính vào Kakashi ngón tay. Kakashi không tự giác dùng ngón tay hoạt động hai hạ, hoạt tới rồi phun ra ướt hoạt dịch thể khe hở chỗ, chậm rãi hãm đi xuống, anh cung khởi bối, ý thức bắt đầu tan rã, không tự giác mà phát ra nhẹ suyễn.
Anh muốn càng nhiều, nàng muốn đem quần lót bỏ đi, nhưng quần dài cũng nửa treo ở trên đùi, nàng sốt ruột khúc khởi chân, muốn cởi ra sở hữu, bị Kakashi tay ấn xuống, vẫn duy trì tư thế này, hắn thong thả ung dung mà thế nàng rút đi quần dài, rút đi một tiết, liền hôn môi, gặm cắn dần dần lộ ra làn da, lại không có muốn bỏ đi cuối cùng một tầng che đậy ý tứ.
Hắn một ngón tay hoạt tiến quần lót, theo dính nhớp chất lỏng bôi, xoa ấn, bọc một tầng thật dày trong suốt mới rút ra, "Anh, y học sách giáo khoa thượng viết, này đó dính trù phân bố vật giải thích sao?" Kakashi bày ra một bộ chăm học hảo hỏi tư thái, lại chỉ là vì triển lãm ngón tay, diễu võ dương oai.
Anh đang cảm giác muốn đến cao trào, hắn ngón tay lại rút ra, còn bày ra như vậy cầu học tư thái, muốn hỏi hắn như thế nào nhiều như vậy lời nói, lại chỉ là sốt ruột đến duỗi tay đem hắn tay xả hồi tại chỗ, Kakashi tùy ý nàng tùy ý đùa nghịch, một bộ gian tà biểu tình nhìn nàng lâm vào tình triều bộ dáng, chẳng qua giây tiếp theo liền bị hạ thân truyền đến rùng mình phá hủy biểu tình, phát ra hừ thanh.
Hai người mạc danh lại bắt đầu đấu sức, anh nỗ miệng, tay cực không an phận mà chạm đến hắn quần phồng lên kia một khối, so với gợi lên càng nhiều dẫn lửa thiêu thân dục vọng, càng có rất nhiều thô lỗ. Phi thường thô lỗ. Đau đớn làm Kakashi duy trì cuối cùng thanh tỉnh, không muốn làm bất luận cái gì có khả năng thương tổn chuyện của nàng, này không phải hắn cấp anh thiết điểm mấu chốt, là cho chính mình. Hắn khinh thân trước hôn lên đi, tính toán lấy này dời đi nữ hài lực chú ý. Anh quả nhiên thập phần nhiệt liệt mà đáp lại, tay không tự giác mà muốn vờn quanh hắn ấm áp thân hình, vì thế đôi tay từ lúc đến lửa nóng bộ phận rời đi, tự do đến hắn trần trụi trên lưng, chân cũng kiềm thượng phần eo. Anh bị như vậy vô hạn tới gần thân mật khoảng cách lôi kéo, như là muốn đem hắn xoa tiến chính mình trong thân thể.
Kakashi phi thường tưởng hoàn toàn sa vào với cái này ướt nóng hôn môi, nhưng là anh đột nhiên như koala giống nhau leo lên ở trên người hắn, đột nhiên gia tăng trọng lượng làm hắn đích xác có chút bất kham gánh nặng, mềm mại kề sát cũng làm hắn giờ phút này hô hấp tiết tấu hoàn toàn hỗn độn, tình mê ý loạn hơi thở hoàn toàn bao vây lấy hắn. Ở hắn nỗ lực chống đỡ một phút về sau vẫn là song song ngã hồi trên giường, đem này một hôn cũng quăng ngã khai.
Thân thể cùng khí tức đều giao triền ở bên nhau, tình cảm mãnh liệt gián đoạn đối diện nổi lên một trận mật ý, anh ngón tay mềm nhẹ đẩy ra màu bạc sợi tóc, lộ ra hắn mắt trái đáng sợ vết sẹo, để sát vào nhẹ mổ một ngụm, bởi vậy triển khai liên tưởng hơi chút xua tan một ít anh trong hai mắt tình dục sương mù.
Khi đó ngươi lại là như thế nào đau.
Kakashi thiên quá mặt đi, hôn lên tay nàng, theo lưu sướng nhân thể đường cong, dần dần, như chuồn chuồn lướt nước, môi tiếp xúc quá da thịt nổi lên như gợn sóng, đem anh túm ẩm lại thủy bên trong.
Tiếng lòng là nghe không được, đáng tin cậy gần tâm cùng thân thể đồng dạng thành khẩn, tình yêu đã sớm không phải bí mật.
Tình sắc liếm mút thanh hòa thân hôn thanh đan xen, anh đối với ngực nhũ bị vuốt ve cùng mút hôn mới lạ thể nghiệm mang lên dục vọng cao phong, liền chung quanh không khí giống như cũng dính nhớp lên, đột nhiên không thể chịu đựng đau đớn cùng xâm nhập cảm làm nàng tỉnh táo lại, "Đau quá!" Nàng kêu sợ hãi ra tiếng, vặn vẹo thoát khỏi đau đớn ngọn nguồn. Đau hô làm Kakashi cũng tỉnh táo lại, hắn có chút tay chân hoảng loạn, phối hợp rút ra ngón tay, "Thực xin lỗi, anh, thực xin lỗi." Hắn nhìn bởi vì đau đớn còn không có hoãn lại đây nữ hài, ảo não mà tưởng thật sự nên ngủ, thức đêm thương thân. Động tác đột nhiên cũng trở nên vụng về lên, muốn bứt ra đi lấy khăn giấy trước lau lau chất lỏng trên người nàng lưu lại dấu vết, rồi lại sợ động tác quá lớn lại làm đau nàng, ở hắn cứu vãn bất quá tới là lúc, lại bị bắt được tay, "Góc độ không đúng."
Bởi vì đau đớn mà tỉnh táo lại anh lại nhặt về chút cảm thấy thẹn tâm, nhỏ giọng mà phun ra mấy chữ, lôi kéo hắn tay, lại lần nữa mở ra hai chân, thong thả mà lại lần nữa xúc thượng tiết ra rất nhiều trơn trượt chất lỏng bộ phận, đại não chết máy nam nhân chỉ là thành thật mà thuận theo nàng động tác, hắn đối nàng thật sự một chút biện pháp không có, này xem như cái gì, đặc thù y học lớp học sao? Hắn thậm chí hoài nghi đây là anh cái gì thực nghiệm hạng mục.
Nam nhân ngón tay lại lần nữa thử mà hoạt nhập một phần ba cái đốt ngón tay, anh hơi hơi mở ra miệng, phát ra nhỏ bé hừ nhẹ, tay còn bắt lấy Kakashi cổ tay bộ, khống chế được, đột nhiên sử lực, Kakashi ngón tay liền thoải mái mà theo chất lỏng toàn bộ hoàn toàn đi vào trong cơ thể, Kakashi lại lần nữa hoảng sợ mà đi quan sát nàng phản ứng, chỉ thấy nàng thở hổn hển mở miệng: "Có thể động." Thanh âm dính nhớp lời kịch lại đông cứng. Liền tính là chuyện như vậy, Kakashi cũng không khỏi bị nàng chấp nhất cùng đáng yêu đánh bại, hắn lại không thèm nghĩ cái gì sư sinh linh tinh, liền chuyên chú mà hưởng thụ dùng một lần thể nghiệm đi.
Anh tay không tính tiểu, nhưng thân cao cùng nàng có một đoạn chênh lệch Kakashi lão sư, ngón tay hơi trường, cũng càng thô. Ngón tay cọ xát, âm đạo trệ sáp cùng no căng cảm giác phảng phất cũng ngăn chặn nàng yết hầu, cảm giác khoái cảm ở nhanh chóng bò lên, nàng cảm thấy đã đến ngày thường chính mình mang đến vui sướng đỉnh, nhưng là khoái cảm lại còn đang không ngừng tích lũy, chất lỏng cùng ngón tay cọ xát sinh ra thanh âm tần suất càng ngày càng cao, nàng tưởng bứt ra, nàng không thể nói tới là cái gì cảm giác, nàng cắn chính mình ngón tay, thượng bỗng nhiên ấn làm nàng thật sự khó nhịn như vậy kích thích, theo bản năng duỗi tay tưởng chụp bay cho nàng mang đến loại này quá độ kích thích tay, lại bị ngăn lại, ngón tay bị xen kẽ mười ngón khẩn khấu.
Anh cơ hồ là kêu, "Ta không được!" Nàng xoắn thân mình muốn chạy trốn, hạ thân có cái gì muốn trào ra tới, Kakashi không để ý đến, tiếp tục trên tay động tác, thực rõ ràng, hắn tại đây đặc thù chữa bệnh lớp học trung thực mau liền tập được đặc thù kỹ xảo, hắn ác liệt mà nhìn cái này nữ hài ở dục vọng cao phong giãy giụa bộ dáng, đạt được cực đại thỏa mãn, không phải nói nhất công bằng công chính sao? Bất quá nhưng thật ra chưa nói xuất khẩu, rốt cuộc Kakashi xem như lười biếng hành động phái đi. Trên tay động tác càng lúc càng mau, đột nhiên, hắn tay đã bị đại cổ đại cổ trong suốt tẩm ướt, theo ngón tay cũng chảy tới khăn trải giường thượng, nữ hài mất khống chế mà kêu một tiếng về sau hoàn toàn lơi lỏng nằm xải lai trên giường thở dốc.
Không thể khống chế cảm giác đã làm nàng sợ hãi cũng làm nàng hưng phấn, hạ thể ôn nhu chà lau làm nàng miễn cưỡng lấy lại tinh thần, ướt dầm dề quần lót liền ở đùi bên, trát nhập nàng đôi mắt, anh có chút thẹn thùng mà muốn chính mình tới, nhưng là buồn ngủ đột nhiên mà tràn ngập, làm thân thể của nàng lại thành thật mà vẫn duy trì giãn ra, mặc người xâu xé tư thái, vì thế nàng liền ở ôn nhu phục vụ trung chậm rãi lâm vào giấc ngủ, hoảng hốt trung nàng cảm nhận được chính mình bị hôn một cái, còn nghe được cái gì tắm rửa, nhiệt đới trái cây linh tinh, đúng vậy, nhiệt đới trái cây thật sự ăn rất ngon, nhưng là tắm rửa thời điểm liền không cần ăn đi.
Đối, liền ở Kakashi nhắc tới làm nàng đi tắm rửa một cái thời điểm, nàng chính ý thức mơ hồ, hiện tại đã hoàn toàn ngủ. Bất quá cũng hảo, ít nhất nàng không có nghe được mặt sau câu kia, nếu không không chừng còn muốn nhảy dựng lên tấu hắn, hắn thật sự là chống đỡ không được.
Ngươi cùng nhiệt đới trái cây giống nhau nhiều nước. Kakashi nói chính là.
Kakashi dùng chăn bọc lên nàng còn hãn ròng ròng thân thể, hơi chút lý một chút có chút mướt mồ hôi đầu tóc, bởi vì tình sự hiện lên ở trên mặt nàng đỏ ửng lại làm hắn cảm thấy vô cùng đơn thuần đáng yêu, vững vàng phập phồng bộ ngực cùng tinh tế hô hấp cũng làm hắn cảm thấy vô cùng an bình, hạ thân chưa phát tiết dục vọng cùng tưởng lại tắm rửa một cái ý tưởng đều tại đây một khắc tiêu tán, đương nhiên còn có thể lực tiêu hao nguyên nhân, hiện tại chỉ nghĩ cùng nhau hảo hảo ngủ một giấc.
Hắn cũng chui vào chăn, cái gì cũng không thể tưởng được, chỉ nghĩ cùng nàng cùng nhau ngủ.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ