[Sasusaku] Tình địch-Nhất khỏa tiên nhân chưởng

458 22 0
                                    


Tương lai Haruno Sakura gặp được báo thù thời kỳ Uchiha Sasuke, tư thiết Haruno Sakura vẫn là 16 tuổi dáng người bề ngoài

Bổn văn Karin thị giác

—————————————————————————


Một hai phải dùng một cái từ tới định nghĩa chúng ta chi gian quan hệ, ta tưởng hẳn là tình địch, tuy rằng trước đó chúng ta cũng không có cái gì trực tiếp tiếp xúc, nhưng đương cái này phấn phát nữ nhân mặt xám mày tro một thân vết máu đột nhiên rơi xuống ở trước mặt khi, ta không tự giác liền sinh ra bực bội lại chán ghét cảm xúc. Này đại khái chính là làm tình địch tự giác?

Làm lập chí muốn trở thành Uchiha Sasuke bên người nữ nhân người, thu thập hắn tương quan tình báo là tất yếu việc, bất quá Sasuke làm người tương đương lãnh đạm, giao tế vòng có thể nói là tương đương chi tiểu, thật coi như có quan hệ cũng liền lớp học hồ ly tiểu tử cùng phấn phát nữ hài.

Haruno Sakura, năm mười sáu, Uchiha Sasuke trước đồng đội kiêm kẻ ái mộ, trước mắt tận sức với cùng Uzumaki Naruto cùng nhau dùng ái cùng vũ lực đem truy hồi trốn chạy nhẫn thôn trước đồng đội.

Nhàm chán lại nông cạn nữ nhân, ta đẩy đẩy trên mũi mắt kính, bình tĩnh lại vô tình đối trước mắt cái này phấn mao hạ cái định nghĩa. Ta từ trước đến nay là cảm thấy từ ái cùng quang minh trong thôn ra tới người đầu óc đều không tốt lắm sử, Sasuke là vì báo thù mới lựa chọn ra thôn tìm kiếm lực lượng, cũng không phải bị ai bắt đi, mà bọn họ thế nhưng dùng cứu cái này tự, quả thực không thể nói lý, huống hồ 12 tuổi khi cùng lớp cũng bất quá ngắn ngủn mấy tháng thời gian, tiểu hài tử có thể có bao nhiêu sâu ràng buộc? Có lẽ đối với thiên chân bọn họ tới nói không bao lâu bạn chơi cùng tình nghĩa không thể xóa nhòa, bất quá đối với Sasuke tới nói loại này giá rẻ tình nghĩa tới rồi hôm nay còn có thể dư lại nhiều ít đâu? Hảo đi, ta dù sao cũng là không thể hội quá cùng 12 tuổi khi ôn nhu lại ngạo kiều Uchiha ở chung, đương hắn đưa ra muốn ta cùng hắn lúc đi, hắn đã biến thành như vậy lạnh nhạt người sống chớ gần bộ dáng, nhưng ta tuyệt đối không có ghen ghét ý tứ, tuyệt đối!

"Haruno Sakura, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"

Uchiha Sasuke mở miệng, thanh lãnh trong thanh âm mang theo một tia không kiên nhẫn. Xem đi, ta nói cái gì tới, Sasuke đối trước kia đồng đội còn có thể có cái gì dư thừa cảm tình.

"Một thân thương đột nhiên xuất hiện, là lại được đến cái gì tình báo đã biết ta hành tung muốn khuyên ta trở về sao?"

"Ngươi cùng Naruto, các ngươi hai cái thật sự thực phiền, luôn miệng nói muốn mang ta trở về, vì các ngươi kia buồn cười ràng buộc, a, đừng nói giỡn, ta là kẻ báo thù, ở giết chết nam nhân kia trước, ta muốn chém đoạn sở hữu ràng buộc, cái loại này đồ vật chỉ biết gây trở ngại ta mà thôi, ta nhưng không có thời gian cùng các ngươi chơi đóng vai gia đình rượu ấu trĩ trò chơi."

Oa, Sasuke kẻ báo thù tuyên ngôn thật sự thật ngầu, không lỗ là ta coi trọng nam nhân! A bất quá Sasuke thế nhưng cũng sẽ nói như vậy lớn lên một đoạn lời nói? Trong ấn tượng hắn từ trước đến nay là tích tự như kim, nhất thường nói chính là: "Ân" "Xuất phát" "Lui ra phía sau" "Đã biết". Ta một lần cho rằng Uchiha Sasuke loại này khốc ca là sẽ không nói năm chữ trở lên câu.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ