Cho dù ngươi sẽ chết đi, ta cũng tưởng tái kiến ngươi một mặt.
Bởi vì gặp được ta là ngươi duy nhất nguyện vọng.
Even if you will die of it, I still want to see you once again.
Because our encounter is your only wish.
"Uchiha Sasuke xong việc hồi tưởng, kỳ thật hết thảy đều là có dự triệu. Chỉ là ngay lúc đó hắn không có giải đọc ra chính xác đáp án."
"When Uchiha Sasuke recalled the whole story, he realized everything had its omen. Only at that time he didn't find out the correct answer."
——————
Mới đầu là Naruto viết ý đồ đến nghĩa không rõ tin, nói không tỉ mỉ hỏi hắn gần nhất thân thể thế nào, sau đó liền bắt đầu nói đông nói tây cái gì "Tiểu anh gần nhất giống như không tốt lắm ngươi muốn hay không trở về nhìn xem". Sasuke sớm đã thành thói quen Naruto loại này vụng về nói thuật, tự nhiên là không đáng để ý tới. Hắn tự nhận đã hạ quyết tâm một mình lữ hành, nếu hắn sẽ vì anh mà hồi mộc diệp, lúc trước liền không cần cự tuyệt nàng muốn cùng hắn đồng hành thỉnh cầu. Mấy cái cuối tuần sau Kakashi cũng tới tin, nói lại là có chuyện quan trọng muốn hắn mau chóng hồi thôn —— hắn dù sao cũng là hỏa ảnh, từ trước đến nay cũng không giống Naruto như vậy không đứng đắn, Sasuke mới tạm dừng hắn vô tận lữ đồ, trở lại hắn cố hương.
Đến thôn kia một ngày là cái sắp trời mưa trời đầy mây, tro đen sắc vũ vân thấp thấp mà áp đầy không trung, oi bức không khí làm người rất khó vui sướng hô hấp. Đây là hắn quen thuộc mộc diệp mùa mưa, ẩm ướt không khí sẽ ảnh hưởng Uchiha gia tổ truyền hỏa độn thuật phát huy. Khi còn nhỏ hắn luyện tập hào hỏa cầu thuật, đuổi kịp trà xuân thời điểm liền sẽ phá lệ cố sức, hút khí không đủ đầy đủ, ngọn lửa cũng không dễ thiêu đốt. Hắn từ lúc ấy liền không thích mộc diệp vũ, nhưng nó rốt cuộc lấy loại này hình thức khắc vào hắn ký ức.
Tá nâng lên khai hỏa ảnh cửa văn phòng. Kakashi ánh mắt lộ ra vài phần ngoài ý muốn thần sắc, hỗn loạn một tia biện không rõ ý vị vui mừng, sau đó quay đầu hỏi Shizune:
"Nàng hôm nay trực ban sao?"
"Là. Đến buổi chiều 5 giờ."
"Vậy ngươi tới đúng là thời điểm," Kakashi nhìn mắt trên tường chung, từ bàn làm việc sau đứng lên, cởi ra trên người hỏa ảnh vũ dệt. Sasuke đoán được cái kia "Nàng" chỉ chính là ai, không khỏi có chút không vui. Hắn từ trước đến nay không ở người khác trước mặt che giấu tâm tình của mình, nhưng Kakashi cũng đã sớm thói quen Sasuke loại thái độ này, thấy hắn nhíu mày cũng chỉ đương không nhìn thấy, "Ngươi cùng ta đi một chuyến bệnh viện."
"Ta lại không bệnh."
"Không kêu ngươi xem bác sĩ."
"Ta cũng sẽ không chữa bệnh."
"Cũng không kêu ngươi cho người ta chữa bệnh."
Dọc theo đường đi Kakashi không thế nào nói chuyện, Sasuke cảm thấy chính mình bị bày một đạo, cũng không nghĩ phản ứng hắn. Hắn không phải chán ghét Haruno Sakura, cũng không có khả năng ngốc đến cho rằng hắn hồi thôn lúc sau trăm phần trăm sẽ không nhìn thấy nàng. Hắn có cùng nàng gặp mặt chuẩn bị tâm lý, chỉ là cảm thấy không nên là lúc này —— nhưng đi thông mộc diệp bệnh viện lộ thực đoản. Kakashi thậm chí không có lo lắng tìm lời nói đánh vỡ nan kham trầm mặc, mang theo hắn một đường thông suốt mà từ chữa bệnh và chăm sóc bệnh hoạn trung xuyên qua, đi vào anh phòng khám bệnh cửa.