1.Nhược hữu nhân hề sơn chi a
Nếu có người hề sơn chi a
Khuất Nguyên
Chín ca · sơn quỷ
Nếu có người hề sơn chi a, bị trầu cổ hề mang tùng la.
Đã hàm liếc hề lại nghi cười, tử mộ dư hề thiện yểu điệu.
Thừa xích báo hề từ văn li, mộc lan xe hề kết quế kỳ.
Bị thạch lan hề mang đỗ hành, chiết phương hinh hề di sở tư.
Dư chỗ u hoàng hề chung không thấy thiên, lộ hiểm khó hề độc sau lại.
Biểu độc lập hề sơn phía trên, vân dung dung hề mà tại hạ.
Yểu minh minh hề Khương ngày hối, đông phong phiêu hề thần linh vũ.
Lưu linh tu hề 憺 quên về, tuổi đã yến hề ai hoa dư?
Thải tam tú hề với sơn gian, thạch đá chồng chất hề cát mạn mạn.
Oán công tử hề trướng quên về, quân tư ta hề không được nhàn.
Trong núi người hề phương đỗ nếu, uống thạch tuyền hề ấm tùng bách,
Quân tư ta hề nhiên nghi làm.
Lôi điền điền hề vũ minh minh, viên pi pi hề dứu đêm minh.
Phong ào ào hề mộc rền vang, tư công tử hề đồ ly ưu.
Một, nếu có người hề sơn chi a
Haruno Sakura tỉnh lại thời điểm cảm thấy khác thường, bên tai ẩn ẩn có sột sột soạt soạt mất tự nhiên tiếng vang, tuy rằng là chiến hậu, nhưng nàng vẫn vẫn duy trì chiến đấu sơ dưỡng thành thói quen, vì không rút dây động rừng, lặng yên điều tiết đến thiển miên khi hô hấp tần suất, nhắm mắt ngưng thần lắng nghe.
Quấy rầy hô hấp bất quá một giây liền vững vàng, cảm quan tra xét quanh thân tình trạng, cũng không phải địch ý hơi thở, đại để là đi ngang qua, nàng lại như cũ tự nhận "Địch bất động, ta bất động" giằng co, trong đầu cuồn cuộn vào núi trước, phụ cận thôn dân nói chuyện, ý đồ căn cứ lộn xộn tán gẫu suy đoán ra hữu dụng tin tức —— vùng này hình như có sơn quỷ, phi phát mỹ lệ, mạo mỹ kiều diễm, sống mái khó phân biệt.
Nơi này, là xích sa chi bò cạp chôn cốt nơi.
Đó là một cái khó có thể phán định lại ở nàng sinh mệnh không thể hủy diệt người, đó là một hồi đối nàng tới nói dị thường quan trọng chiến đấu, nàng thậm chí có thể từ bò cạp lựa chọn tử vong đọc ra một chút tán thành cùng tán thưởng ý vị.
Khi đó nàng còn không đâm nam tường không quay đầu lại, hết hy vọng hạt phổi tìm kiếm tá trợ tin tức, thiên chân cho rằng ngạo kiều tá trợ chỉ cần một cây đậu miêu thảo, liền có thể vẻ mặt ghét bỏ lại theo bậc thang trở về mộc diệp. Nàng trưởng thành tựa hồ đơn thuần đến chỉ là vì tá trợ.
Nhưng mà cùng bò cạp trong chiến đấu, nàng lần đầu đem sở học như vậy không hề giữ lại vận dụng đến thực tế trung, từ nay về sau, y thuật, quái lực bắt đầu vì ai lại không vì ai, nàng là cảm kích hắn.
Nói đến kỳ quái, nàng thế nhưng cũng là có chút không tha cùng đáng tiếc, tuy rằng nàng một lần đối loại này cảm tình khịt mũi coi thường, tin tưởng xích sa chi bò cạp nếu còn sống cũng sẽ cười nhạo chính mình. Tồn tại?
Hắn đã chết.
Ngàn đại nãi nãi là như thế này nói. Kia hắn đại khái là thật sự đã chết.
"Lại nói này phụ cận có sơn quỷ, diễm lệ không gì sánh được ······"
"Nghe nói tinh xảo giống người ngẫu nhiên oa oa, bất quá tuổi thanh xuân chi năm ······"
"Không chỉ như thế, lại là hành tung mơ hồ, khó phân biệt sống mái ······"
Kia ···········