Ngắm hoa một phù bạch ( một ) [ tạp anh / một nhà ba người /HE]
Ngắm hoa một phù bạch
Cp/ tạp anh
Văn / tương bánh
Hatake một nhà ba người ấm áp sinh hoạt.Hôn sau, có tử,Như thế nào vui vẻ viết như thế nào, cao lôi OOC, tư thiết một đống, đặt tên khổ tay.
Văn đề đến từ ta siêu cấp trầm mê Nhật Bản hoa // bài một loại thắng pháp —— một trương hoa một trương rượu, hai trương là có thể được đến viên mãn, ngụ ý tạp anh viên mãn hạnh phúc sinh hoạt ~【 kỳ thật là sẽ không khởi đề mục đi
Ngày kịch hình thức, mười thiên kết thúc, khiêu chiến ngày càng (? Suy nghĩ cái gì
01 『 Hatake một nhà 』
Cuối cùng một tiết khóa thời điểm hạ một trận mưa, độ ấm lập tức hàng xuống dưới. Đây là mộc diệp mùa thu.
Nàng đi ở về nhà trên đường, tay chà xát cánh tay. Đêm qua nàng nhiệt đến lăn qua lộn lại ngủ không yên, hôm nay buổi sáng đơn giản xuyên ngắn tay quần đùi ra cửa đi học, muốn bắt trụ mùa hè cuối cùng một chút cái đuôi —— ai biết một hồi mưa thu sẽ bất kỳ tới.
Nàng dùng sức dậm dậm chân, tưởng thông qua phương thức này hơi chút thu hoạch một ít độ ấm. Tuy rằng có chút không vui, nhưng nàng đã thực may mắn, kia trận mưa ở mau tan học thời điểm kết thúc, bằng không liền dù cũng chưa mang nàng, phỏng chừng sẽ thảm hại hơn.
Gió thu cuốn lên ven đường lá rụng, khô khốc lá cây phát ra sàn sạt thanh âm, thổi tới một trận lạnh lẽo. Nàng tóc mái bị nghênh diện gió thổi lên, nhưng đôi tay che lại cánh tay, thật sự không có công phu để ý này đó. Nàng không khỏi nhắm mắt lại, lãnh đến dừng bước chân, tưởng chờ này trận gió qua đi, hơi chút ấm áp một chút lại đi.
"Sao, buổi sáng không phải nói không lạnh sao, mụ mụ làm ngươi mang áo khoác cũng không mang theo."
Một kiện áo khoác đột nhiên dừng ở nàng trên đầu, quen thuộc khí vị vây quanh nàng. Nàng nghi hoặc mà mở mắt ra, cao lớn tóc bạc nam nhân cầm một phen trường bính dù đứng ở nàng trước mặt. Nàng kinh hỉ mà hoan hô lên, bọc lên áo khoác liền nhào hướng người kia ôm ấp ——
"Ba ba!"
Hắn vững vàng mà tiếp được hướng chính mình phác lại đây tiểu cô nương, mắt đen bất đắc dĩ lộ ra lệnh người tiện diễm sủng nịch. Hắn sờ sờ nữ nhi hồng nhạt đầu tóc, ngồi xổm xuống thân mình cùng nàng nhìn thẳng, dùng thương lượng khẩu khí cùng nàng nói: "Đợi chút về nhà, Haruna trước cùng mụ mụ xin lỗi, ân?"
Nhớ tới buổi sáng ra cửa tiền căn vì áo khoác cùng mụ mụ khắc khẩu không thoải mái, tên là Haruna tiểu cô nương biểu tình phức tạp mà túm chính mình góc áo. Bởi vì buổi sáng thực nhiệt, mụ mụ ngạnh muốn nàng xuyên áo khoác, nàng ngại mụ mụ dong dài cùng nàng sảo hai câu —— cùng mụ mụ cãi nhau, nàng trong lòng cũng rất khó chịu, vừa ra gia môn, nàng nước mắt liền hạ xuống. Dù vậy, Haruna cũng quật cường mà không có quay đầu lại. Nàng biết, mụ mụ nhất định giống bình thường giống nhau, ở cửa sổ nhìn chăm chú vào nàng đi đi học bóng dáng.