[Sasusaku/Narusaku]-gunderpower

497 20 0
                                    

# Thệ 

Haruno Sakura qua đời.

Như vậy cường thế ngang ngược nàng qua đời.

Cơ hồ không có người nghĩ tới có một ngày sẽ đối mặt Haruno Sakura tử vong, nàng là cỡ nào may mắn một người, rõ ràng không có gì sở trường lại cùng nhất ghê gớm hình người thành thân thiết duyên phận, luôn là bị hảo hảo bảo hộ, Uzumaki Naruto, Uchiha Sasuke tổng hội một tả một hữu mà ở nàng bên người khiêng hạ sở hữu thương tổn, nhưng là, chính là như vậy người khác thoạt nhìn tuyệt đối sẽ không xảy ra chuyện nàng, không có dấu hiệu biến mất ở mộc diệp bay tán loạn trong ngọn lửa.

Haruno Sakura có có thể cho rất nhiều nữ hài tử hâm mộ họ, Uchiha. Có rất nhiều người đều không rõ vì cái gì Uchiha Sasuke cuối cùng tiếp nhận rồi Haruno Sakura, nhưng là Uchiha Sasuke ôn nhu xác xác thật thật chỉ đối hắn thê tử cùng với nữ nhi mới bày ra. Uchiha Sasuke không thích đồ ngọt nhưng là có thể bài trưởng lớn lên đội đi mua một phần điểm tâm ngọt đưa đến Haruno Sakura văn phòng, "Sasuke-kun" Uchiha Sakura còn không họ Uchiha thời điểm tổng hội ngâm mình ở trong văn phòng không biết ngày đêm mà nghiên cứu các loại ca bệnh, "Đây là ta số ít có thể làm sự tình" nàng qua đi nói như vậy quá, mang theo sáng ngời tươi cười. "Tiện đường mua" Uchiha Sasuke đem điểm tâm ngọt đặt ở nàng trên bàn xoay người liền đi, "Cảm ơn." Haruno Sakura ngẩng đầu đối hắn cười cười liền tiếp tục vùi đầu xem bệnh lệ, Haruno Sakura thay đổi rất nhiều kỳ thật lại không có biến, Uchiha Sasuke như vậy nghĩ tới, Haruno Sakura trở nên so quá khứ giỏi giang nhưng là trầm mặc không ít, nàng thế giới không hề là chỉ vì chính mình mà là bao dung càng ngày càng nhiều người, nhưng là nàng vẫn như cũ thích ăn đồ ngọt, còn có ở nào đó thời điểm vẫn như cũ có nàng quá khứ hấp tấp.

"Sakura-chan" Uchiha Sasuke còn không có ra cửa Uzumaki Naruto liền xông tới, "Ấp úng, hôm nay một nhạc đánh gãy, đi ăn cơm trưa đi, ta mời khách" hồ ly thiếu niên chưa từng có bởi vì chiến tranh cùng năm tháng mà thay đổi cái gì, hắn luôn là làm nhất thích hợp chuyện của hắn, "Ha?" Haruno Sakura ngẩng đầu có nhỏ vụn dương quang ở khuôn mặt nàng, nếu không phải Uzumaki Naruto cảm nhận được nàng đột nhiên biểu cao chakra khả năng sẽ sa vào ở Haruno Sakura giảo hảo khuôn mặt trung vô pháp tự kềm chế. "Naruto, nói bao nhiêu lần, không được đi ăn như vậy không dinh dưỡng đồ vật" nàng buông trong tay ca bệnh ngón tay phát ra ca ca thanh âm, "Sakura-chan, liền một lần!" Uzumaki Naruto xác thật sẽ không chiếu cố chính mình, nhưng là đối với Haruno Sakura hắn có bất đồng với đối chính mình cùng những người khác cẩn thận cùng săn sóc, nhìn Haruno Sakura bất đắc dĩ mà thở dài đứng lên xem như cam chịu hành vi, Uzumaki Naruto vẻ mặt vui sướng, Haruno Sakura luôn là đắm chìm ở công tác trung quên ăn cơm quên nghỉ ngơi chuyện này hắn là biết đến, liền tính chỉ là không có gì dinh dưỡng mì sợi nhất định cũng so không ăn muốn tốt hơn nhiều.

"Sasuke-kun, muốn hay không cùng nhau?" Haruno Sakura hỏi tự nhiên, "Không cần" Uchiha Sasuke cảm thấy trong lòng không thoải mái, nhìn bị nàng đặt ở trường hợp bên điểm tâm ngọt, lại nhìn nhìn đứng ở nàng bên cạnh Uzumaki Naruto, Uchiha Sasuke đột nhiên ý thức được, Haruno Sakura là thích hắn, nhưng là không hề là cái kia chỉ biết vây quanh hắn một người tiểu nữ hài. Nàng trong lòng thiên bình đang ở bởi vì năm tháng bởi vì ràng buộc một chút một chút hướng Uzumaki Naruto mà khuynh đảo. "Nếu, ngươi không có đột nhiên từ bỏ" Uchiha Sasuke ở nữ nhân mộ bia trước đột nhiên mở miệng, "Nàng có thể hay không liền sẽ không phát sinh loại sự tình này." Uzumaki Naruto sửng sốt nhìn về phía Uchiha Sasuke, hắn cái loại này không thể miêu tả bi thương là Uzumaki Naruto chưa từng có thấy quá, "Uchiha, chung quy cho nàng mang đến bất hạnh." Uchiha Sasuke, như vậy một cái không tốt với biểu đạt tình cảm cùng lời nói người, đối với hắn thê tử mộ biểu lộ làm người mở rộng tầm mắt thống khổ cùng yếu ớt.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ