Ta kêu Haruno Sakura, một người bình thường gia sinh ra bình dân, có được cả đời đều là ái nhân sinh.
Ta có một cái trượng phu, kêu Uchiha Sasuke, còn có một cái nữ nhi, kêu Uchiha Sarada.
Ta hưởng thọ 80 ly thế, sau khi chết ta chuyển sinh trở về nguyên điểm, hết thảy trọng tới.
Lần đầu tiên, ta thực vui vẻ, ý đồ thay đổi một ít người vận mệnh kết cục, thành công, kết cục là ta chết già.
Lần thứ hai, ta chết vào Sasuke cùng Naruto tay, nguyên nhân là ngăn cản bọn họ lẫn nhau sát.
Lần thứ ba, hết thảy dựa theo nguyên lai phát triển tuyến tiến hành, lần này ta gia nhập hiểu tổ chức, ngăn cản đại ống mộc đánh úp lại.
Lần thứ tư, ta đi theo Orochimaru, nghiên cứu vĩnh sinh.
Lần thứ N, ta đã tê rần.
Ta đã trải qua rất nhiều không giống nhau kết cục, vô luận bao nhiêu lần, ta thân thể tử vong sau, ta linh hồn sẽ lại lần nữa chuyển sinh, ta sẽ có được toàn bộ ký ức.
Theo nhiều như vậy thứ luân hồi chuyển sinh, ta dần dần chết lặng, bị mất ta ban đầu có được nhiệt liệt tình cảm.
Đệ 9999 thứ luân hồi chuyển sinh, ta bị người thay thế được, có một cái nữ hài, thay thế ta tiến vào thứ bảy ban.
Nghe nói là Uchiha Sasuke osananajimi, hai người quan hệ thực hảo, lần này, ta cùng hắn trở thành người xa lạ.
Hắn cùng ai ở bên nhau, ta đều không để bụng, ta đối hắn tên là tình yêu cảm tình, bởi vì nhiều lần luân hồi chuyển sinh, đã đạm đi, hắn hạnh phúc liền hảo.
Thẳng đến có một ngày, ta gặp xi, ta kiếm chỉ hướng về phía hắn.
Khi ta nhìn đến hắn mũ phía dưới kia một đôi khám phá hồng trần màu tím hai mắt, tại đây một khắc, ta tựa hồ tìm được rồi ta quy túc.
Hắn nói cho ta.
Hắn biết ta chuyển sinh luân hồi bí mật.
Ta là bị số mệnh lựa chọn người.
[ - một ít gỡ mìn - ]
1. Ngắn, nguyên anh ( nguyên sang nam chủ x anh ), ta lưu ooc (?
2. Nữ chủ Mary Sue chán đời hệ, luân hồi vô số lần, thực lực thực 6, có tư thiết cùng nguyên sang nhân vật, logic thả bay.
3. Có thời gian viết, giống nhau đúng giờ buổi sáng 9 giờ hoặc là mặt khác chỉnh lúc nào cũng gian, còn lại vì bắt trùng, có thể mặc kệ.
Đẩy đẩy cùng hệ liệt, đại đa số đều là quan xứng hướng, chuyên mục nhưng xem, đi xuống kéo, cảm tạ quan khán.
Văn án 2022.11.9
Tag: Hỏa ảnh, Cường cường, Dốc lòng nhân sinh, Trưởng thành
Lập ý: Số mệnh quyết đấu
[ hỏa ảnh ] ta thấy anh nhận
Văn / cô chi tàn diệp
2022.11.9 chấp bút làm
——【01】——
Haruno Sakura trọng sinh.