#Gọi hồn
Tá anh tiền đề hạ minh anh, Sasuke tử vong báo động trước, hơi cưỡng chế, hơi hắc hóa, pwp, nhân vật tan vỡ.
Có người đã chết, nhưng hắn lấy đủ loại phương thức dừng lại tại thế gian, lệnh người khó có thể quên, thời thời khắc khắc nhắc nhở người khác, như vậy một cái sinh mệnh từng như thế tươi sống mà sống ở trên thế giới, thật sâu dấu vết ở người nào đó sinh mệnh, vĩnh viễn vô pháp trôi đi.
Uchiha Sasuke sau khi chết, Haruno Sakura biểu hiện liền không có lúc nào là không ở nói cho mộc diệp mọi người, người kia như thế nào ở hữu hạn sinh mệnh chiếm cứ một nữ nhân tâm thần, lệnh nàng cuộc đời này đều không thể lại làm hồi hoàn hoàn toàn toàn đơn độc thân thể, chỉ có thể nhặt lên còn sót lại mảnh nhỏ, kéo dài hơi tàn mà rách nát duy sinh.
Này cũng không có biện pháp.
Mộc diệp bàng quan mắt lạnh nhóm khe khẽ nói nhỏ nói.
Nghe nói Uchiha Sasuke là ở cùng Haruno Sakura cùng lữ hành trên đường bị thượng cổ thần bí lực lượng để lại sở ám toán, cuối cùng vì cứu nàng một mạng mới bị chết. Bị chết thực thảm thiết, thi thể cũng chưa dư lại, còn sót lại lực lượng dùng để phát động luân hồi mắt đem Haruno Sakura đưa đến an toàn địa phương. Cho nên a, này cương tay lúc sau trên đời mạnh nhất chữa bệnh ninja liền liều mạng cứu cá nhân cơ hội đều không có.
Quá thảm, quá thảm. Uchiha cùng Haruno đều là.
Bọn họ như thế giai than, nhưng thật ra không nghĩ tới còn có mặt khác một người bi thảm.
Uzumaki Naruto mất đi chính mình nửa người linh hồn bạn thân, còn muốn trơ mắt nhìn dư lại nữ đồng bạn ở vực sâu trung vô pháp tự kềm chế, mà so với Haruno Sakura liền cơ hội đều không có bị bắt thấy chết mà không cứu, hắn là nhìn quý trọng hết thảy đang ở dần dần rách nát mà bất lực.
Anh ngay từ đầu còn ở kiên trì đến chữa bệnh bộ báo danh, bắt đầu xử lý chính mình ly thôn trước đi học tập tham dự sự vụ, tuy rằng trầm mặc ít lời nhưng hành động quả quyết, logic rõ ràng. Khi nhậm hỏa ảnh Kakashi dần dần cho rằng nàng đang ở từ Sasuke tử vong bóng ma trung đi ra, Naruto lại không cách nào bảo trì nhất quán lạc quan thái độ.
Sasuke bị tuyên bố tử vong đệ thập tứ thiên, anh không có tới đi làm. Chữa bệnh bộ lập tức đem chuyện này báo cáo cấp yêu cầu bọn họ nghiêm mật quan sát Haruno Sakura trạng huống hỏa ảnh. Y nhẫn lại đây báo cáo thời điểm Naruto đang ở hỏa ảnh trong văn phòng, hắn nghe được anh vô cớ bỏ bê công việc cơ hồ lập tức liền phải lao ra văn phòng đến trong nhà nàng đi, chỉ là ở trường kỳ tự chủ ra đời sinh nhịn xuống lập tức muốn bán ra đi nện bước.
Kakashi không cần đi xem cũng biết Naruto không có khả năng bình tĩnh ngốc tại nơi này tiếp tục công tác, thở dài làm hắn đi anh nơi đó nhìn xem có cái gì trạng huống. Naruto sau khi gật đầu nháy mắt thân rời đi hỏa ảnh văn phòng, vài phút sau liền xuất hiện ở anh chung cư cửa.
Hắn nhẫn nại tính tình gõ hai hạ môn: "Sakura-chan? Ở nhà sao?" Hai giây không ai để ý tới, Naruto mặt vô biểu tình mà dùng sức một ninh then cửa tay, răng rắc một tiếng đem toàn bộ khóa tâm vặn gãy, đẩy cửa ra đi vào.