[Sasusaku] Không do liền không thể đi ra ngoài phòng-ssskXIAOFU

475 10 0
                                    


Haruno Sakura cùng Uchiha Sasuke bị quan vào không làm tình liền không thể đi ra ngoài phòng.


Không do liền không thể đi ra ngoài phòng

——

Ưng tá x anh

——

Nguyên bản cho rằng chỉ là tiến vào cái gì kết giới, ở chưa kịp phản ứng phía trước liền mất đi ý thức. Tỉnh lại chuyện thứ nhất là dựng thẳng lên toàn thân lông tơ cảnh giác, bất quá tại đây phía trước có càng chuyện quan trọng.

Uchiha Sasuke quay đầu đi, hơi hơi híp híp mắt, đánh giá còn tại hôn mê trung thiếu nữ.

Thiếu nữ cũng không có ở hắn mang theo đánh giá thiện ý khan hiếm dưới ánh mắt bảo trì một bộ an tường ngủ mặt thật lâu, ở nàng sắp mở mắt ra phía trước Uchiha Sasuke liền dời đi ánh mắt. Cứ việc làm một cái vừa mới tập kích quá năm ảnh đại hội S cấp đang lẩn trốn tội phạm, lý nên không chỗ nào không sợ. Lại cố tình ở trước mặt vị này không thể nói đúng không thục nhưng cũng không thể nói là cỡ nào thân mật khăng khít thiếu nữ trước mặt có như vậy một tia hoảng loạn cảm xúc.

Xác thực mà tới hình dung hẳn là "Không xong."

"...Sasuke-kun?!" Quả nhiên.

Uchiha Sasuke duy trì ngồi tư thế, thượng thân màu đen quần áo mây đỏ thêu thùa đồ án thập phần thấy được. Hắn cũng không có lảng tránh, trên đời này không có ai là muốn cho hắn lảng tránh người. Vì thế hắn hơi hơi quay đầu đi, đến một cái vừa lúc có thể thấy thiếu nữ góc độ, lạnh lẽo tiếng nói không có một tia phập phồng.

"Là anh a."

Haruno Sakura có chút dại ra mà nhìn trước mặt người, ngay sau đó như không lâu trước đây đối mặt hắn giống nhau khẩn trương cảm xúc ập lên khắp người. Đã lập tức ngồi dậy, biểu tình cũng từ mới vừa tỉnh lại mờ mịt nhìn thấy Uchiha dại ra biến thành đề phòng.

"Sasuke-kun như thế nào lại ở chỗ này......?"

"Không biết." Thiếu niên trả lời thực dứt khoát, đứng lên liếc liếc mắt một cái Haruno Sakura, trong ánh mắt mang theo một chút mỉa mai, "Có lẽ là các ngươi mộc diệp người lại sử cái gì kỹ xảo."

Haruno Sakura hiển nhiên bị hắn bén nhọn ngụ ý kích thích đến, so sánh với khoảng thời gian trước đối mặt hắn khẩn trương thống khổ, lúc này nàng cởi ra kia tầng sát ý, bình tĩnh qua đi thái độ lại bỗng nhiên mềm mại rất nhiều: "...... Không phải. Ta phía trước còn tại tiến hành nhiệm vụ, lúc sau phát hiện cái này kỳ quái địa phương, không người trong rừng rậm mạc danh đứng lên một tòa phòng ở, này thật sự quá kỳ quái...... Chờ ta đi vào lúc sau liền không biết sao lại thế này ngất đi rồi......"

Hai người ánh mắt nhìn nhau sau một lúc lâu, Haruno Sakura loại này không còn nữa bén nhọn lại mang theo một chút héo héo mềm mại thái độ làm Uchiha Sasuke tâm tình trở nên vô cớ bực bội lên, hắn không nghĩ nói hắn hoài cùng nàng đồng dạng hoài nghi mới trúng quỷ kế. Dẫn đầu dời đi ánh mắt, cười lạnh một tiếng, "Tốt nhất là như ngươi nói vậy."

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ