Trung dịch by Hoàng Tuyền Oa
Đến từ phương xa tin thiếu niên thiên 01
Bồi nhân lục đạo tập kích mộc diệp thôn sau, trùng kiến công tác tiến hành không đến một nửa, ngay sau đó lại bùng nổ lần thứ tư nhẫn giới đại chiến.
Cho dù chiến tranh kết thúc hảo một thời gian, chữa trị công trình vẫn như cũ chậm chạp vô pháp hoàn thành.
Ở mộc diệp thôn chịu bồi nhân công kích khi, có một bộ phận nhân số thiếu gia tộc bởi vậy toàn bộ diệt khẩu, này đó gia tộc lưu lại thần xã, phòng ốc chờ bất động sản liền thành mộc diệp cao tầng tranh luận đề tài.
Là đi? Là lưu?
Trong đó, nam hạ thần xã vấn đề đặc biệt phức tạp.
Bởi vì nhất tộc cô nhi Uchiha Sasuke hồi phục, nguyên bản quyết định thu về thổ địa một chuyện liền ngạnh sinh sinh thất bại.
Thần xã kiến mà ở mộc diệp nhưng nói là nhất có giá trị nhất đẳng mà. Nếu có thể đem như vậy rộng lớn đất bằng một lần nữa quy hoạch, sau đó đoạt được ích lợi đem khó có thể tính ra.
Hiển nhiên, Uchiha Sasuke cũng không ý này.
Tức là rất nhỏ, cũng nhất định trùng kiến thần xã. Uchiha Sasuke nói.
Đối hắn mà nói, thần hộ mệnh xã ngầm tàng vật so cao tầng theo như lời ích lợi quan trọng nhiều.
Nghe nói nơi đó còn có liền tính là Uchiha tộc nhân, cũng chỉ có khai xem qua số ít có thể mở ra mật môn.
Ngoài ra còn có kỷ lục quan trọng văn hiến cổ xưa tấm bia đá cùng quyển trục từ từ.
Này đó Haruno Sakura đều không phải trực tiếp từ Uchiha trong miệng nghe tới, cho nên nàng cũng không phải quá rõ ràng.
Bất quá, Uchiha Sasuke tự hỏi sự tình Haruno Sakura có thể lý giải tám chín.
Vì sau này nhiều thế hệ, Uchiha Sasuke hy vọng có thể đem tấm bia đá giữ lại, này đối hắn mà nói so tự thân ích lợi quan trọng.
* * *
─ đau chết lạp!!
Bị sập cây trụ vướng chân, hỏa ảnh dự khuyết liền như vậy hoa lệ các loại quay cuồng, một bên Uchiha mạt duệ lạnh mắt thấy toàn bộ quá trình.
"Vướng chân vướng tay lăn trở về đi"
"Ngươi lời này có điểm quá mức nha, Sasuke-kun"
"Chính là nói, đối chí công muốn thân thiết a!!!"
Nói muốn tới hỗ trợ người liền không cần càng giúp càng vội, siêu cấp đại bạch si.
Đối với cùng từ trước giống nhau biệt nữu lão chiến hữu, Haruno Sakura chỉ có thể cười khổ.
Liền tính là khen ngợi lời nói, đến hắn nơi này cũng muốn nhiều quải mấy cong chính là hắn tính cách.
Nhiều năm xuống dưới thói quen đã không đổi được, rốt cuộc bản nhân không hề tự giác.
"Mặt trời lặn trước muốn đem đồ vật đều đào ra"