# Huyễn
Tạp anh, có một chút minh anh
BE báo động trước, có dược vật sử dụng ( chất gây ảo giác )
Dấu móc * có ý nghĩa, chỉ trong ảo giác ảo giác
Hắn cảm giác chính mình phảng phất giờ phút này đặt mình trong với một mảnh vô hạn nơi, một loại chất lỏng dường như, mềm dẻo lại nặng nề lực lượng áp bách hắn thân thể mỗi một chỗ, sau đó chậm rãi thấm tiến hắn làn da. Sở hữu cảm quan đều bởi vì ở vào nào đó chân không trạng thái mà nháy mắt huyền ngừng giống nhau, không, có lẽ là bởi vì bị quá độ phóng đại mà lộn xộn ở cùng nhau. Hắn tay chạm đến di động thanh âm, chóp mũi quan sát đến một loại hắc ám lại minh duệ sắc thái, hắn đôi mắt ngửi ngửi phân dũng tới khí vị. Ý thức trung xuất hiện một con từ các màu sợi tơ đan chéo thành gấm vóc, sau đó lại bị một phen sắc bén kéo xé thành bất quy tắc toái khối, làm giao tạp nhan sắc lại bày biện ra chia lìa bộ dáng.
Loại cảm giác này cùng tử vong thực không giống nhau. Hắn không phải không có thể nghiệm quá tử vong, tử vong kỳ thật chỉ là một cái chớp mắt sự tình, bất quá là bởi vì một ít đến chết cảm giác đau mà bị hư ảo mà kéo dài. Đương chết xuất hiện thời điểm, người liền trong nháy mắt từ một xu với vô cùng, ở quá ngắn thời gian nội lại một lần trải qua "Thủy" cùng "Chung", cuối cùng linh hồn quang mang tắt, tựa như bọt biển giống nhau rách nát, phảng phất chưa từng có xuất hiện quá. Mà hiện tại, hắn cảm giác chính mình ở một cùng vô cùng chi gian lặp lại hoành nhảy, ở nháy mắt vô số lần xu hướng hai cái cực đoan. Hắn dần dần cảm thụ không đến thân thể của mình, sở hữu huyết, thịt, cốt, làn da đều trở nên trong suốt cùng chân không, chỉ có một lòng ở kịch liệt mà nhảy lên.
Hắn tim đập càng lúc càng nhanh, cơ hồ muốn lao ra trùng vây giống nhau, mỗi một chút đều vững chắc mà nện ở hắn đã biến thành ảo ảnh lồng ngực, lại như cũ cho hắn mang đến một loại hít thở không thông đau đớn. Hắn nhắm mắt lại, bắt đầu đếm chính mình hô hấp, phảng phất ở xác định chính mình sinh mệnh trôi đi tốc độ.
Một, hai, ba, bốn......
Rốt cuộc, một cổ cực đạm cực đạm khí vị hắn ý thức chi hải nảy lên tới, đó là một cổ cùng loại cảm giác đầu xuân hoa anh đào hương khí. Trong lúc nhất thời, hắn sở hữu huyết, thịt, cốt, làn da đều một lần nữa đọng lại, sau đó lại một lần y theo nào đó trần thế quy tắc, xây dựng ra một người hình dạng tới. Mà kia cổ hương khí, vô cùng mềm mại lại cố chấp mà quay chung quanh hắn. Hoảng hốt gian, hắn cảm giác được một cổ như hoa anh đào cánh ôn nhu hơi thở chính một chút một chút nhào vào chính mình trên mặt.
Quen thuộc thanh âm ở bên tai hắn vang lên. Kakashi lão sư, * nàng nói. Hắn mở to mắt, nhìn đến thiếu nữ chính ghé vào hắn ngực, hai chỉ xanh biếc con ngươi mang theo ý cười, đối thượng hắn đôi mắt. Nàng chỉ ăn mặc một kiện đơn giản màu đen váy hai dây, hai chỉ thon dài cánh tay vòng ở trên cổ hắn. Hắn cảm giác thân thể của nàng là như vậy bạch, phảng phất bao phủ một tầng lông tơ dường như ánh trăng. Hắn tay vuốt ve quá nàng gương mặt, ngón tay thật đánh thật mà chạm đến bóng loáng thật sự thịt cảm. Nàng không phải một sợi yên, không phải một trận gió, không phải một đóa vân, nàng chính là thật thật tại tại, tồn tại một người. Nàng lỏa lồ làn da mang theo nhè nhẹ lạnh lẽo, làm hắn nhịn không được nắm thật chặt chính mình cánh tay, ý đồ dùng chính mình nhiệt độ cơ thể đi ấm thân thể của nàng.