[Shikasaku] Năm tháng-MissRose

194 11 0
                                    


Chapter 1

➣ tư thiết nhiều

➣ vô ngược ngọt trung thiên

➣ ta lưu ABO + linh hồn bạn lữ giả thiết

➣ không mừng tả thượng không tiễn

▰▰▰▰▰▰▰▰▰

5 tuổi

Nara Shikamaru chán đến chết mà ngồi ở nhà mình dược liệu cửa hàng trước, cha mẹ nhân nhiệm vụ mà yêu cầu ngắn ngủi ly thôn, xuất phát trước đem hắn tạm thác cấp tộc nhân hỗ trợ chiếu cố, hôm nay hắn đã bị kéo dài tới trong tiệm tới hỗ trợ.

Hắn không hiểu a di đem hắn mang đến có cái gì ý tứ, hắn ở chỗ này căn bản không có việc gì để làm, lại không khách nhân, hắn lại không hiểu này đó lại hắc lại xú Càn ngạnh thực vật.

Nhưng hắn vẫn là ngoan ngoãn mà ngồi không có chạy loạn, bởi vì hắn căn bản không nghĩ động, có thể nói hắn tưởng về nhà nằm xuống, ngủ đến cơm chiều thời gian, ăn no ngủ tiếp đến hừng đông.

Trái tim đột nhiên dùng sức nhảy lên hạ, hắn lập tức nhảy đánh lên, tay xoa ngực, trái tim ở bên trong nhảy lên đến giống như hắn mới vừa kịch liệt vận động quá.

Ma xui quỷ khiến ngẩng đầu, có đối mẹ con đi vào đối diện cửa hàng bán hoa, cái kia tiểu nữ hài thoạt nhìn cùng hắn không sai biệt lắm đại, hắn tầm mắt vừa ra ở trên người nàng, nàng giống như chăng bị triệu hoán dường như quay đầu.

Shikamaru thấy không rõ nàng bộ dáng, nhưng nàng kia đầu phấn phát phi thường loá mắt, hắn thích nàng tóc, chính là có điểm quá dài, chặn nàng nửa khuôn mặt.

Bọn họ hai người cách xa nhau mấy thước nhìn nhau, Shikamaru vừa định đứng lên đi hướng nàng, mẫu thân của nàng liền đi ra cửa hàng bán hoa, nắm lên tay nàng mang nàng rời đi.

Hắn vô ý thức mà đi đến lộ trung ương, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn nữ hài kia, nàng cũng vừa đi vừa quay đầu lại nhìn hắn.

Thẳng đến tiểu nữ hài thân ảnh đã xa đến nhìn không thấy, Shikamaru mới hồi phục tinh thần lại, trở lại trong tiệm.

Hắn bắt tay đặt ở ngực, trái tim còn ở hưng phấn nhảy lên.

Hắn tưởng, hắn thích cái kia nữ sinh.

Lần sau gặp lại khi hắn muốn tiến lên cùng nàng chào hỏi, cùng nàng làm bằng hữu. Tuy rằng hắn chưa từng có cùng nữ hài tử đã làm bằng hữu, nhưng hắn cảm thấy bọn họ sẽ là tốt nhất bằng hữu.

Có lẽ bọn họ sẽ cùng nhau thượng ninja trường học đâu.

6 tuổi

Nàng không có thượng ninja trường học.

Cha mẹ hắn hoàn thành nhiệm vụ trở về tiếp hắn về nhà sau hắn cũng không có lý do gì lại đi trong tộc dược liệu cửa hàng, cũng liền không có biện pháp lại chờ nàng.

Đang lúc hắn buồn bã ỉu xìu mà đem mặt dán cái bàn, nhắm mắt tưởng ở lão sư tới phía trước ngủ tiếp một hồi khi, hắn phía sau một đám nữ sinh đột nhiên bộc phát ra thét chói tai.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ