Xuân triều mang vũ muộn cấpHắn biết chính mình đang nằm mơ.
Hắn biết rõ chính mình đang nằm mơ.
Hắn biết chính mình dưới thân nữ nhân là ai, cũng biết chính mình đĩnh động phần eo đang làm gì.
Không nghĩ tỉnh lại, chỉ nghĩ nhắm mắt lại, như vậy trầm luân.
Thượng một lần thấy nàng giống như đã qua đi mau non nửa năm, màn trời chiếu đất sinh hoạt hắn đã sớm đã thói quen, cũng không biết vì cái gì, ở cái này ban đêm, tưởng niệm lại đột nhiên giống như thủy triều giống nhau vọt tới.
Quân lính tan rã.
Vô luận là hắn Uchiha Sasuke, vẫn là hắn dưới thân Uchiha Sakura.
Hắn không biết bọn họ chính bản thân ở nơi nào, đập vào mắt gian chỉ có màu trắng chăn đơn, mà thủ hạ mềm mại xúc cảm nhắc nhở hắn, bọn họ nằm ở trên một cái giường.
Giường, cái này ở hắn lữ đồ trung có thể nói xa xỉ chữ.
Đang nằm mơ sao? Đang nằm mơ đi.
Uchiha Sakura hồng nhạt sợi tóc bị mồ hôi ướt nhẹp, một sợi một sợi dính vào nàng thái dương, từ hắn góc độ chỉ có thể thấy nàng mồ hôi thơm đầm đìa phía sau lưng, eo oa có vẻ đáng yêu lại gợi cảm, một giọt mồ hôi thủy theo nàng lưng chậm rãi chảy xuống, trải qua cái mông hoàn toàn đi vào bọn họ kết hợp hạ thân.
Sau nhập tư thế làm hắn tiến vào đến càng sâu, không ngừng thọc vào rút ra dường như không có cuối, Uchiha Sasuke dùng tay kéo nàng cánh tay, làm cho nàng không thể thoát đi chính mình nắm giữ.
Cảnh trong mơ thực chân thật, chân thật cảnh tượng, chân thật dục vọng.
Thường thường lúc này, Uchiha Sakura hẳn là kiều suyễn xin tha, một bên kêu tên của hắn một bên thò qua tới thảo hôn.
Chính là hiện tại hắn dưới thân người trừ bỏ hơi hơi nhẹ suyễn ở ngoài cũng không có mặt khác bất luận cái gì thanh âm.
Uchiha Sasuke không hài lòng, rất không vừa lòng, hắn liền giao hợp tư thế đem nữ nhân quay cuồng lại đây, cực đại ở nàng đường đi trung cọ xát, mang đến so vừa mới càng tê dại khoái cảm.
Hơi triều sợi tóc che khuất nàng đôi mắt, Sasuke buông ra cổ tay của nàng muốn đi phất khai kia vào lúc này có vẻ chướng mắt đầu tóc.
Hắn muốn nhìn nàng đôi mắt, muốn nhìn nàng trong mắt bởi vì chính mình mà dâng lên dục vọng cùng tham luyến.
Xanh biếc đôi mắt nửa híp, phấn nộn môi khẽ nhếch.
Sasuke cúi đầu hôn nàng, đầu lưỡi ở nàng trong miệng tùy ý quấy, tách ra khi khóe miệng thối nát chỉ bạc bị hắn cẩn thận mà liếm đi.
"Anh, hô lên tới."
Hắn dán nàng môi nhẹ nhàng nỉ non.
"Kêu tên của ta."
Phất khai phá ti sau, nàng mê mang đôi mắt liền thẳng tắp rơi vào hắn đáy mắt, tình dục cùng tưởng niệm hỗn hợp thành vô ngăn tẫn dụ hoặc, dụ hoặc hắn càng thêm dùng sức, càng thêm thâm nhập.
Hắn nhìn đến đối phương đôi môi khẽ mở, quen thuộc thanh âm từ nàng bị hôn đến sưng đỏ môi trung lậu ra.
Bởi vì bị hắn dùng sức đỉnh mà đứt quãng.
Chính là Sasuke lại tinh tường nghe được tên của mình.
"Sasuke-kun."
Không hề dấu hiệu co chặt đột nhiên từ dưới thân truyền đến, bị tầng tầng lớp lớp mềm thịt tre già măng mọc mà bao bọc lấy.
Hắn ở kia thanh đã lâu kêu gọi trung toàn bộ phát tiết ra tới.
Sasuke tưởng hắn hiện tại hẳn là còn ở ở cảnh trong mơ, bằng không trước mắt cái này hồng nhạt thân ảnh từ đâu mà đến?
Nhưng hắn lại tinh tường cảm nhận được trong rừng sáng sớm hơi lạnh, cảm nhận được nữ nhân mềm mại tay đáp ở chính mình trên vai ấm áp.
Còn có kia từng tiếng quen thuộc đến làm hắn lại bắt đầu dục vọng tràn lan kêu gọi.
"Sasuke-kun? Sasuke-kun?"
Không giống như là vừa mới ở trong mộng lây dính tình dục nỉ non, không có hỗn loạn hơi nước thấp suyễn, mà là phổ phổ thông thông, thanh thúy dễ nghe kêu gọi.
Lại đủ để dễ như trở bàn tay mà gợi lên hắn tham luyến.
Ánh mặt trời từ sum xuê cành lá gian trút xuống xuống dưới, chiếu sáng Uchiha Sakura trắng nõn gương mặt, còn có cặp kia mềm mại thanh triệt con ngươi.
Uchiha Sasuke bất chấp mặt khác, tỷ như nói nàng vì cái gì lại ở chỗ này, có hay không nhìn đến vừa mới chính mình nằm mơ thời điểm bộ dáng, chỉ là một tay đem thê tử kéo vào trong lòng ngực, theo dục vọng hôn lên nàng môi.
Quen thuộc hơi thở chui vào hắn chóp mũi, thực mau liền dung nhập khắp người, như là ma túy giống nhau lệnh người nghiện.
Là chuyên vì hắn một người định chế ma túy.
Rách nát tiếng gọi ầm ĩ từ nàng giữa môi tràn ra, Sasuke mơ hồ nghe được tên của mình.
Giữa hai chân dính nhớp lạnh lẽo xúc cảm là hắn bí ẩn ảo tưởng chứng minh.
Một bên hối hận chính mình giống một cái không trải qua thế sự mao đầu tiểu tử, một bên lại bởi vì trong mộng người liền ở chính mình trong lòng ngực mà nhịn không được mà mừng thầm.
"Tá...... Sasuke-kun......" Uchiha Sakura thanh âm nhỏ vụn mà lại ngọt nị, "Đây là ở bên ngoài."
"Ân......" Hắn một lần nữa thò lại gần hôn nàng, hôn nàng ngạch, nàng mi, nàng mắt, hôn nàng chóp mũi, gương mặt, cằm.
Cuối cùng lại về tới nàng ướt át đôi môi.
Uchiha Sakura muốn nói bọn họ tại dã ngoại, tuy rằng là rừng rậm chỗ sâu trong, lại cũng là tùy thời khả năng bị người gặp được địa phương.
Nhưng hắn chưa bao giờ sẽ cho người khác nhưng thừa chi cơ, trừ phi chính mình nguyện ý.
Uchiha Sasuke chakra là màu lam, chakra lưu động hết sức sẽ phát ra hơi hơi màu lam quang mang.
Một cái hoàn chỉnh kết giới đã sớm ở bất tri bất giác trung tướng bọn họ vây quanh, cách ly ngoại giới hết thảy gió thổi cỏ lay, chỉ còn lại có hai người lẫn nhau giao triền thân ảnh.
Anh đã sớm đã không có sức lực cũng đã không có tâm tư đi quan sát này hết thảy, nàng bị trượng phu xâm lược tính hôn chiếm cứ, từ thân đến tâm đều hoàn toàn mềm hoá xuống dưới, thân thể sở hữu trọng lượng cơ hồ toàn bộ đè ở hắn ngực thượng.
Sasuke tay vội vàng mà ở trên người nàng vuốt ve, nàng làn da thượng mang theo một chút lạnh lẽo, cùng chi đối lập hạ, hắn lòng bàn tay liền có vẻ ấm áp thậm chí nóng rực.
Thuần thục mà thăm tiến nàng váy áo, tùy ý mà bóp nhẹ vài cái trước ngực mềm mại, liền vội chuyển thẳng hạ, gợi lên nàng quần lót bên cạnh hướng một bên bát đi.
Hai người hôn cũng trở nên đứt quãng, Sasuke rời đi nàng môi ngược lại hướng cổ gian liếm đi, liếm láp chi gian mang theo khuyển loại gặm cắn.
Nàng cổ áo trở nên hỗn độn, nhẫn váy vạt áo cũng bị xốc tới rồi bên hông, mà Sasuke quần áo lại vẫn như cũ chỉnh tề, như là chỉ có nàng một người trầm mê tại đây tràng thình lình xảy ra tình sự bên trong.
Anh bất mãn mà bĩu môi, duỗi tay liền sờ đến hắn bụng nhỏ dưới.
Sasuke còn không có tới kịp ngăn cản, liền cảm nhận được trong lòng ngực nhân thân hình một đốn, theo sau mang theo hồ ly xảo trá ngẩng đầu lên tiến đến hắn bên tai nhẹ nhàng cắn vành tai.
"Sasuke-kun nằm mơ lạp?"
Nằm mơ, làm cái gì mộng, hai người trong lòng biết rõ ràng.
Trong lòng nhất bí ẩn ảo tưởng đột nhiên bị cảnh trong mơ vai chính vạch trần, trừ bỏ bị đánh vỡ thẹn thùng ở ngoài càng có rất nhiều ức chế không được xúc động.
Nếu đối phương liền ở trước mắt, kia liền không cần để ý cái gì cảnh trong mơ.
Hắn không có trả lời, chỉ là dùng hành động tới thay thế, thon dài hai ngón tay trực tiếp đâm vào huyệt khẩu, lại ngoài ý muốn theo mật dịch thông suốt mà tiến vào càng sâu chỗ.
Nguyên lai nàng cũng đã sớm bởi vì chính mình mà trở nên ướt át, cũng gần là bởi vì hắn.
Ý thức được điểm này Sasuke cảm giác chính mình nơi đó lại trướng đại vài phần, ngay sau đó lại nhìn đến tay nàng giải khai khóa kéo, mang theo lạnh lẽo không khí làm kia chỗ nóng rực không tự giác mà run lên một chút, giây tiếp theo đã bị nàng nắm ở trong tay.
Hai người tựa hồ cũng không cần cái gì tiền diễn, nửa năm không thấy nùng liệt tưởng niệm, cùng với Uchiha Sasuke thượng một khắc ở trong mộng di lưu tình dục đều làm cho bọn họ giống như củi khô lửa bốc một chút liền châm.
Trắng nõn đôi tay tùy ý loát động vài cái, liền có điểm điểm thanh dịch lỗ chuông chảy ra, bị nàng dùng ngón cái hủy diệt lại đồ mãn cán.
"Ngươi ở mặt trên?" Sasuke nhẹ nhàng hỏi, tay cũng đã mau với đại não nâng nàng cái mông.
Hắn tối hôm qua là dựa vào ở một cây trên đại thụ ngủ, như vậy tư thế nhưng thật ra phương tiện hai người trực tiếp bắt đầu.
Cán thuận lợi mà hoạt vào huyệt khẩu, tuy rằng bởi vì rất dài một đoạn thời gian không có đã làm mà hơi hiện trúc trắc, nhưng là hai người ăn ý lại trước sau không có biến mất quá.
Anh đôi tay đáp thượng Sasuke bả vai, ở hắn dưới sự trợ giúp một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm ngồi xuống.
Hai tương giao dung hết sức, Sasuke mới hoảng hốt mà ý thức được, nguyên bản cho rằng cũng đủ chân thật cảnh trong mơ, tại đây hiện thực trước mặt cũng làm theo có vẻ yếu ớt hư ảo không đáng giá nhắc tới.
So ở cảnh trong mơ càng rõ ràng ấm áp từ giao hợp chỗ truyền đến, hơn nữa anh có ý thức chủ động mà có vẻ như thế mỹ diệu, Sasuke tay bắt lấy nàng co dãn mềm mại mông thịt, ở nàng động tác khi hơi hơi sử lực làm nàng có thể nhẹ nhàng một chút.
Như vậy tư thế làm anh so với hắn càng cao một chút, vì thế liền ở động tác khi cúi đầu tới thảo hôn.
Xem đi, Sasuke nghĩ thầm, đây mới là Uchiha Sakura.
Sẽ rầm rì nói chính mình từ bỏ, cũng sẽ đỏ bừng mặt đáng thương vô cùng nói mau một chút, còn sẽ nhão dính dính thảo hôn Uchiha Sakura.
Sasuke ngẩng đầu cùng nàng trao đổi hô hấp cùng nước bọt, trong lúc nhất thời ái muội tiếng nước tại đây trống không địa phương tiếng vọng.
Uchiha Sakura biết nơi này thực an toàn, nàng cũng thấy được thuộc về trượng phu chakra lưu động, chính là này trống trải dã ngoại, chẳng sợ chỉ là một trận gió thanh, cũng đủ để cho nàng khẩn trương lên.
Khẩn trương hậu quả có thể nghĩ, đường đi co rút lại làm hai người khoái cảm ở nào đó nháy mắt đạt tới đỉnh điểm, từ xương cùng bắt đầu điện giật khoái cảm thổi quét toàn thân, đã lâu cao trào cảm làm cho bọn họ đều lâm vào ý thức chỗ trống thất thanh kỳ, có thể làm chỉ có gắt gao ôm đối phương hưởng thụ cao trào sau dư vị.
Nàng ngón chân cuộn tròn, toàn thân chỉ có cổ áo cùng làn váy chỗ có chút hỗn độn, từ xa nhìn lại bất quá là nữ nhân ngồi ở nam nhân trên đùi cho nhau dựa sát vào nhau, chỉ có trên mặt nàng độc thuộc về tình dục ửng hồng cùng mê mang ánh mắt lộ ra trận này tình sự vui sướng tràn trề.
Anh ghé vào Sasuke trong lòng ngực thở phì phò, hắn cực đại còn ở chính mình trong cơ thể không có lui ra ngoài, nhưng là nàng cũng đã mau kiệt sức.
Hợp với làm ba ngày nhiệm vụ, về nhà trên đường trong lúc vô tình biết được trượng phu cũng ở phụ cận, còn không có tới kịp nghỉ ngơi liền tới rồi tìm hắn, nguyên bản muốn cho hắn một kinh hỉ, lại không có nghĩ vậy người lôi kéo chính mình liền tại đây vùng hoang vu dã ngoại không quan tâm mà làm lên.
Nàng là không có sức lực, nhưng nàng cũng rõ ràng cảm nhận được chính mình trượng phu chưa đã thèm.
"Sasuke-kun, ta không sức lực." Nàng nói thẳng nói, còn không quên lấy lòng mà cọ cọ nam nhân gương mặt.
Ai ngờ Sasuke lại đem nàng phóng ngã xuống đất, hạ thân rút ra nháy mắt phát ra "Ba" một tiếng làm nàng vốn là ửng hồng gương mặt trở nên càng thêm đỏ bừng.
"Ân," hắn một cái động thân một lần nữa tiến vào, "Ta tới."
"Ta tới" ý nghĩa thực rõ ràng, mà này bình thường nhất tư thế tắc làm Sasuke phát huy đến càng thêm không để lối thoát.
Một chút lại một chút cắm vào cùng rút ra làm anh cảm thấy chính mình cả người đều phải bị đỉnh đi ra ngoài, nhưng cố tình chính mình vòng eo lại bị hắn đại chưởng nắm lấy không thể nhúc nhích, chỉ có thể cắn răng thừa nhận này giống như cuồng phong bão tố khoái cảm.
Nhất nguyên thủy động tác cùng nhất trần trụi tình dục làm cho bọn họ tại đây phiến trong rừng rậm có vẻ đột ngột rồi lại tự nhiên, thái dương dần dần dâng lên, nguyên bản còn có chút lạnh lẽo không khí chậm rãi trở nên ấm áp, mà hai người chi gian nóng rực dính nhớp bầu không khí càng là vì nơi này thăng ôn, trong không khí đều tràn ngập nhàn nhạt tình điệu.
Liền ở Uchiha Sakura cho rằng chính mình sắp ngất xỉu thời điểm, nằm ở chính mình trên người người nọ lại đột nhiên thả chậm động tác, hư không cảm giác tức khắc từ dưới thân đánh úp lại, làm nàng không được tự nhiên mà hừ hừ hai tiếng.
Uchiha Sasuke ở thời điểm này đột nhiên nhớ lại không lâu trước đây vừa mới làm cái kia mộng.
Vì thế hắn liền giống như ở trong mộng giống nhau cúi đầu đi cắn nàng đôi môi.
"Kêu ra tới," hắn lặp lại ở trong mộng nói, trong giọng nói lại gia nhập một chút cường ngạnh, "Kêu tên của ta, Uchiha Sakura."
Cùng cảnh trong mơ không có sai biệt, là hắn ở nữ nhân nỉ non hắn tên nháy mắt phóng xuất ra tới.
Bất đồng, là kiều diễm lúc sau không cần lo lắng một người tỉnh lại.
Sasuke nằm ở trên cỏ, làm anh nằm ở chính mình trong lòng ngực, dùng áo choàng bao lấy nàng lộ ra phần eo cùng nửa người dưới, híp mắt giống chỉ thoả mãn miêu giống nhau bế mắt chợp mắt.
Mà anh tắc đã sớm hôn hôn trầm trầm mà đã ngủ, liên quan mấy ngày nhiệm vụ tích góp xuống dưới mỏi mệt cấp vừa mới kích thích qua đi đau nhức.
Phụ cận ngẫu nhiên có điểu đề tiếng vang lên.
Ánh mặt trời vừa lúc.fin