[Sasusaku] Bảy ngày vong xuyên-YBC

237 8 2
                                    


Bởi vì dược vật "Vong Xuyên" mà mất đi tình cảm anh cùng Sasuke tương ngộ. Gió mạnh tá anh, có xe, lôi giả thận nhập.

Chapter 1


Uchiha Sasuke cùng Haruno Sakura chuẩn bị kết hôn về sau hồi quá một lần mộc diệp, xem như hướng về phía trước báo bị hôn nhân trạng huống, cũng là làm có tâm người yên tâm bọn họ hôn nhân chân thật tính. Loại này chứng minh "Ta lựa chọn bạn lữ hoàn toàn là xuất phát từ tự tình tự nguyện" vớ vẩn hành vi đối với đã từng tâm cao khí ngạo Uchiha tới nói là vô pháp chịu đựng mạo phạm, rốt cuộc lùi lại mấy năm hắn sẽ cảm thấy dựa vào cái gì chính mình phải dùng chứng minh cùng thê tử tự nguyện kết hôn chuyện này tới làm không thể hiểu được người đối chính mình thả lỏng cảnh giác.

Nhưng là không đợi anh đưa ra chuyện này, Sasuke liền ở cầu hôn thành công về sau chủ động nói: "Hồi mộc diệp một chuyến đi."

Anh có chút kinh ngạc mà nhìn hắn, chần chờ nói: "A, kỳ thật, không quay về cũng không có quan hệ, ta viết cái báo cáo giao cho Kakashi lão sư là được."

Sasuke nhìn nàng một cái, như cũ kiên trì chính mình quan điểm: "Có một số việc giáp mặt nói tương đối rõ ràng."

Anh loát loát tóc, đôi mắt dao động nhìn địa phương khác: "Ta chỉ là cảm thấy trở về một chuyến lại muốn ra tới có điểm không có lời, hơn nữa nói không chừng sẽ gặp được cái gì chuyện phiền toái."

Sasuke hiện tại đã xem như cái trầm mặc ít lời người, có lẽ là đã từng cái gọi là tuyên ngôn quá nhiều, dẫn tới hắn bắt đầu cảm thấy bớt tranh cãi mắt lạnh nhìn xem người khác buồn cười cử động mới là chính xác hành vi. Nhưng là hắn không nói không đại biểu hắn không hiểu.

"Anh," hắn mở miệng nói, anh thu hồi mơ hồ không chừng ánh mắt nhìn về phía hắn, "Uchiha nhất tộc là rất coi trọng lễ tiết nhất tộc. Chúng ta là không có khả năng làm chính mình thê tử ở vùng hoang vu dã ngoại tùy tùy tiện tiện trở thành Uchiha người."

Anh nghe xong, thật dài mà "Ai ——" một tiếng, mang theo một ít hài hước hỏi: "Sẽ không ở vùng hoang vu dã ngoại làm thê tử trở thành Uchiha người? Sasuke-kun, ngươi xác định?"

Sasuke sửng sốt một chút, đầu tiên là không nghĩ tới sắp trở thành chính mình thê tử nữ nhân thế nhưng không có bị chính mình này một phen ít có chân thành tha thiết ngôn luận cấp cảm động, sau đó lại đột nhiên bởi vì nàng ngữ khí cùng nói nội dung nghĩ tới một kiện có chút năm đầu sự tình.

Năm đó chuyện này đối với lẫn nhau tới nói đều không phải cái gì vui sướng trải qua, nhưng là hiện tại xem ra —— hắn nhìn anh trên mặt không có khúc mắc tươi cười, chính mình cũng kéo kéo khóe miệng: "Đó là ngoại lệ."

Anh nhún vai nói: "Hảo đi, xác thật coi như là phi bình thường tình huống. Cho nên Sasuke-kun ngươi xác định phải về mộc diệp? Cha mẹ ta cũng là thực khủng bố nga." Nàng cố ý đe dọa đến: "Khẳng định sẽ cho bắt cóc bọn họ nữ nhi nam nhân các loại hạ ngáng chân."

Sasuke gật đầu: "Ta đã làm tốt giác ngộ."

Khó được hắn như vậy nghiêm túc, anh đảo không biết muốn như thế nào vì hắn suy nghĩ. Hơn nữa nàng xác thật hy vọng chính mình đoạn thứ nhất hôn nhân được đến cha mẹ hòa thân hữu chúc phúc, cho nên cuối cùng gật đầu nói: "Như vậy ta thật là vô pháp cự tuyệt a, đến lúc đó nếu bởi vì trở về mà hối hận nói cũng không nên trách ta."

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ