[Shikasaku] Hiền giả cùng hoa-yuanpeilan

136 6 0
                                    


01

Mặt trăng nhiệm vụ sau khi kết thúc, thế giới về tới tạm thời hoà bình, mà Nara Shikamaru lại cảm thấy, hắn tâm không còn có bình tĩnh quá.

"Shikamaru...... Cho nên về ngũ quốc liên hợp trung nhẫn khảo thí, ngươi có cái gì ý tưởng sao?"

"Ân?"

Đặc biệt đương hắn ý thức được, chính mình đã là lần thứ N, ánh mắt không chịu khống chế mà dừng lại ở phấn phát thiếu nữ trên người khi, sớm đã trở thành ăn sâu bén rễ, khó có thể nhổ thói quen. Cái này làm cho luôn luôn vững vàng bình tĩnh, mưu kế chất chồng hắn, cảm thấy không tầm thường hoảng loạn.

"Ách, xin lỗi, sáu đại mục, có thể thỉnh ngài nói lại lần nữa sao?"

Kakashi hai tay giao điệp ở cằm, tản mạn mắt đen đoan trang thất thần mộc diệp quân sư, đối với hắn phá lệ số độ thất thần tấm tắc bảo lạ, cũng không tính toán lại hỏi nhiều, "Kia tiểu anh, ngươi cảm thấy đâu?"

"Hỏa ảnh đại nhân, ta cho rằng a...... Lần này trung nhẫn khảo thí, trừ bỏ tuyển chọn ra ưu tú trung nhẫn ngoại, còn có thể trang bị thêm chữa bệnh ninja tuyển chọn hạng mục, rốt cuộc chiến hậu các quốc gia quốc lực phát triển, hoàn toàn dựa vào chữa bệnh cùng vệ sinh trình độ tăng lên a."

Một thân ửng đỏ nhẫn phục anh, biên đem trong tay suốt đêm chuẩn bị tốt tương quan tư liệu phóng tới Kakashi trên bàn, biên hướng rõ ràng trạng huống ngoại Shikamaru chớp chớp mắt, trêu chọc mà cười nói, "Ngươi như thế nào lạp? Vẫn luôn nhìn ta phát ngốc, làm tay cúc hiểu lầm nhưng không hảo nha."

Shikamaru nghe thấy 『 tay cúc 』 tên này, sắc mặt bỗng nhiên khó coi lên. Hắn không phải không thích tay cúc, chẳng qua, kia chỉ là đồng bọn chi gian tình nghĩa, bọn họ cùng ra vài lần nhiệm vụ, thường thường cùng nhau phụ trách ngoại giao hạng mục công việc, cũng bị vị này phong quốc gia công chúa đã cứu một hai lần, nhưng xem ở nào đó dụng tâm kín đáo mộc diệp cao tầng trong mắt, lại có ái muội không rõ ý tứ, ý đồ đem hai người bọn họ đưa làm đôi, hy vọng có thể thúc đẩy phong hỏa liên hôn.

Không có người hỏi qua hắn đến tột cùng có thích hay không tay cúc, càng làm cho người hỏa đại chính là, liền nàng như vậy băng tuyết thông minh nữ hài tử cũng không hiểu hắn tâm.

"Ta cảm thấy tiểu anh đề án không tồi, năm ảnh bên kia liền giao cho ta tới thuyết phục, lần này liên hợp khảo thí liền từ ngươi cùng Shikamaru cùng nhau hợp tác xử lý." Kakashi nheo lại hai mắt, yên lặng quan sát đến chảy xuôi ở hắn đắc ý môn sinh cùng nhất tin cậy bộ hạ chi gian tình cảm sóng ngầm, ý vị thâm trường mà nói, "Phải hảo hảo ở chung ác."

*

Shikamaru vừa đi ra cấm yên hỏa ảnh đại lâu, liền theo bản năng hướng túi sờ soạng, thuần thục mà rút ra một cây yên đốt lửa. Hắn cần thiết xuyên thấu qua nicotin tới phóng thích nặng nề áp lực cùng nóng nảy cảm xúc, đặc biệt là giờ phút này.

Rõ ràng, từng ấy năm tới nay, hắn cho rằng hai người bọn họ ăn ý hẳn là không cần nói cũng biết, tâm đầu ý hợp với tâm cái loại này, bọn họ nắm tay giải quyết quá mộc diệp đa số trung tâm văn kiện quan trọng, thậm chí bát quái tuần san còn đặc biệt báo đạo bọn họ là sử thượng nhất xứng đôi kim đầu óc tổ hợp, nhưng vì cái gì, nàng Haruno Sakura chính là không rõ?

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ