[Kakasaku] Trộm chuyện xưa người-Tây qua tương bính

111 6 0
                                    


Trộm chuyện xưa người [ tạp anh / đoản xong / nửa hư cấu ]

Trộm chuyện xưa người

cp/ tạp anh

Văn / tương bánh

Nguồn cảm hứng: Tăng triệu 《 vật không dời luận 》, còn có ta thực thích AMEI cùng đề mục danh ca khúc ~

Đã lâu đứng đắn đoản thiên ~ cảm xúc hóa sản vật, văn tự thô ráp có cốt truyện lôi có OOC có, thận nhập.

01

Nhìn đến hắn đẩy cửa tiến vào thời điểm, ngồi nghiêm chỉnh ta con ngươi hiện lên vài phần kinh ngạc —— tuy rằng trên thế giới này mỗi người, ta đều phải cùng bọn họ thấy một mặt, nhưng ở ta nội tâm bí cảnh, vẫn là còn có một phần ích kỷ hy vọng xa vời:

Ta tốt nhất vĩnh viễn đều không cần nhìn thấy hắn.

Đương nhiên, này chỉ là ta một bên tình nguyện. Cứ việc phía trước đã cho chính mình đã làm vô số lần tâm lý xây dựng, nhưng ở chân chân chính chính nhìn thấy hắn kia một khắc, tâm tình của ta vẫn là lược hiện chật vật. Ta nỗ lực làm chính mình biểu tình thoạt nhìn không như vậy cứng đờ, bình tĩnh mà mở ra người này ký lục. Ta nhìn hắn trắng bệch tròng đen, trong lúc nhất thời quên mất những cái đó ta nên nói công thức hỏi chuyện.

Ở mở miệng cùng hắn nói chuyện với nhau phía trước, ta vẫn luôn lặp lại an ủi chính mình —— vài thập niên tới cầu nguyện, nào đó ý nghĩa thượng vẫn là nổi lên tác dụng.

Ta cùng hắn ở chỗ này gặp mặt thời gian, đích xác so với ta trong tưởng tượng muốn muộn rất nhiều.

Hắn xuất hiện ở trước mặt ta thời điểm, cả người đã mất đi tươi sống sáng rọi, bất luận cái gì có quan hệ "Sinh" dấu hiệu đều đã yên lặng, hơn nữa mỗi thời mỗi khắc, trên người hắn sắc khối đều ở một chút rơi xuống.

Có lẽ, ta dùng "Người" cái này chẳng qua tên tới định nghĩa hắn, cũng không phải thực chuẩn xác —— xuất hiện ở ta nơi này "Người", ít nhất đã không phải "Người sống".

"Nơi này là Hatake Kakashi," thấy ta trầm mặc không nói, hắn trước đã mở miệng, "Xin hỏi, ta yêu cầu làm cái gì sao?"

02

Thế nhân nhiều lấy đàm luận cái này đề tài vì kỵ, nhưng thật đáng tiếc, ta không thể không ở chỗ này trần thuật sự thật này:

Mỗi người, đều là muốn chết.

Tử vong tiêu chí chính là linh thịt chia lìa. Đương thân thể đã không thể lại thừa nhận linh hồn trọng lượng thời điểm, linh hồn sẽ tự động từ nguyên lai thân thể tróc, một cái hoàn toàn mới một chuyến thông đạo đem vì thế gian sở hữu vong hồn mở ra. Xuyên qua cái này thông đạo, vong hồn liền sẽ đi vào ta nơi địa phương, chờ ta mở ra bọn họ chuyên chúc thiện ác bộ, từ mặt trên ghi lại thiện nhân ác nhân làm phán định tiêu chuẩn, quyết định vong hồn phía sau về chỗ.

Thiên đường gì đó chỉ là mọi người ảo tưởng, mọi người hư cấu ra như vậy địa phương, chỉ là vì lừa gạt chính mình, vì không như vậy sợ hãi tử vong —— trên thực tế, căn bản không có thiên đường, cơ hồ mọi người sau khi chết đều sẽ tiến vào địa ngục. Người với người chi gian bất đồng, bất quá chính là nhập nào một tầng thôi.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ