1
Không xong.
Haruno Sakura bọc áo choàng thân mình co rụt lại, đột nhiên từ trong mộng bừng tỉnh. Trước mắt đống lửa bang mà một tiếng tạc ra một viên nho nhỏ hoả tinh, khiêu hai hạ rơi xuống nàng trước mắt, thực mau dập tắt. Nàng có chút ngơ ngẩn mà chớp hạ mắt, lại cuộn lại cuộn thân mình, ngủ đến có chút cứng đờ tứ chi sống lưng truyền đến rất nhỏ tê dại. Nàng cũng không phải làm ác mộng, này vừa tỉnh động tĩnh không lớn, chỉ là trong nháy mắt hô hấp tiết tấu thay đổi, nhưng đủ để cho đống lửa bên kia Uchiha Sasuke quay đầu tới.
"Làm sao vậy?" Hắn nhàn nhạt hỏi.
"...... Ân, không có gì, chính là tỉnh." Nàng hàm hồ đáp, chậm rãi từ thảm mỏng ngồi đứng dậy tới.
Bọn họ ở nào đó tiểu quốc biên cảnh rừng rậm ăn ngủ ngoài trời, hắc ám sâu thẳm trong rừng chỉ có trước mắt điểm này sáng ngời ánh lửa, thoáng chiếu sáng lên Sasuke nửa khuôn mặt. Hắn cũng không tới gần đống lửa ấm áp cùng ánh sáng, một bộ hắc y cơ hồ dung nhập rừng rậm u ám trung, nhưng anh vẫn là có thể rất dễ dàng mà phân biệt ra hắn hình dáng, dán dưới tàng cây bóng dáng. Nàng ngẩng đầu nhìn thoáng qua bóng cây lay động trung lộ ra tới thâm lam bầu trời đêm, híp mắt phân biệt một chút chòm sao vị trí —— đêm đã qua đi hơn phân nửa.
"Cũng mau đến thay đổi người gác đêm thời gian, Sasuke-kun ngươi nghỉ ngơi đi."
Sasuke nghe vậy cũng ngẩng đầu nhìn thoáng qua sắc trời: "Thời gian không tới, ngươi có thể ngủ tiếp trong chốc lát."
Anh lắc đầu: "Không cần. Nhưng thật ra Sasuke-kun ngươi ngày hôm qua chiến đấu tiêu hao khá lớn, nghỉ ngơi nhiều một chút mới có thể lực."
"Ta không cần nghỉ ngơi lâu như vậy."
"Nhưng là ta cũng xác thật tỉnh ngủ." Anh nói duỗi người, phỉ thúy sắc hai tròng mắt ở ánh lửa hạ như là hồ nước doanh doanh lóe sáng, "Đúng rồi, ta đem thảm cho ngươi đi."
Nàng nhặt lên phô trên mặt đất thảm, đứng dậy làm như phải hướng hắn đi đến.
"Không cần." Nghe vậy Sasuke bay nhanh mà hướng sau lưng trên cây một dựa, nhắm mắt lại. Anh khẽ cười một tiếng, cũng không miễn cưỡng đem thảm cho hắn, một lần nữa ở đống lửa bên ngồi xuống. Như vậy mang theo một chút hướng dẫn kỹ xảo nói chuyện nghệ thuật, ở thứ bảy ban cũng chỉ có nàng được đến Kakashi chân truyền. Nàng tùy tay nhặt lên bên cạnh một cây nhánh cây khảy khảy đống lửa, làm nó thiêu đến càng vượng một ít, sĩ quan cấp cao trợ mặt hoàn toàn chiếu sáng lên ——
Hắn là thật sự mệt mỏi, thực mau liền lâm vào giấc ngủ, hô hấp cứ việc vẫn là thực thiển, lại cực kỳ mà vững vàng.
Bọn họ rời đi mộc diệp thôn ước chừng có hơn phân nửa tháng. Vốn dĩ Uchiha Sasuke cũng không tính toán làm càng nhiều người biết hắn hành tung, chỉ có sáu đại mục hỏa ảnh cùng bảy đại mục dự khuyết bởi vì nhiệm vụ quan hệ mới có thể thấy hắn một mặt. Nhưng hai vị này đã biết liền cùng cấp với Haruno Sakura cũng biết, mà nàng hiển nhiên đã vì ngày này làm nguyên vẹn chuẩn bị. Sasuke đi ra thôn môn không đến mười phút liền nghe được phía sau tật chạy tiếng bước chân, lại ở phải về thân rút đao kia một khắc bị người trước đè lại vai phải. Hắn đột nhiên mở đỏ tươi Tả Luân Nhãn ——