[Sasusaku] ngươi hảo, thân ái (1)
Uzumaki Naruto có thể nói là mạo bị đau tấu một đốn nguy hiểm phiên cửa sổ lẻn vào chung cư.
Đây cũng là không có cách nào sự tình, hắn đã hai ngày không có liên hệ thượng Haruno Sakura, liền tính nữ hài hiện giờ đã là bốn chiến bộc lộ tài năng tân tam nhẫn chi nhất, chính là giống như vậy nhân gian bốc hơi hai ngày vẫn là cũng đủ làm Naruto cấp sứt đầu mẻ trán.
Chung cư thực ám, bức màn mấp máy không kéo ra, cùng bên ngoài ánh mặt trời đại lượng quả thực chính là mãnh liệt đối lập.
Naruto đi ngang qua bàn ăn thời điểm còn nhìn đến mặt trên phóng mấy thùng chưa khui mặt ly cùng bánh mì nướng, nghĩ đến khẳng định là anh tương lại là bởi vì bệnh viện nơi đó quá mức bận rộn lại không biết bỏ lỡ bao nhiêu lần cơm điểm.
Tóc vàng thiếu niên ngừng thở, tay chân nhẹ nhàng hướng phòng ngủ phương hướng bước vào,
Này tòa tiểu chung cư hắn đã tới rất nhiều lần, làm Haruno Sakura như người nhà giống nhau hảo bằng hữu, hoặc là nói là nam khuê mật, hắn ở tất yếu thời điểm sẽ đảm đương một chút cu li.
Tỷ như ở nàng chuyển nhà thời điểm giúp đỡ khiêng hành lý, tỷ như ở trên phố đụng tới nàng tình hình lúc ấy bồi nàng đi siêu thị mua sắm, tay trái tay phải xách theo bao lớn bao nhỏ đi theo nàng một đạo hồi chung cư, thuận tiện còn có thể cọ một bữa cơm.
Có người nói như vậy không phù hợp hắn chuẩn bảy đại mục hỏa ảnh hình tượng, nhưng mà mỗi lần nghe được như vậy lý do thoái thác Naruto liền sẽ nhịn không được tận trời phiên một cái xem thường.
Cái gì hình tượng không hình tượng, chẳng lẽ làm chuẩn bảy đại mục hỏa ảnh hắn liền không thể có bằng hữu? Chẳng lẽ làm chuẩn bảy đại mục hỏa ảnh hắn liền không thể đương anh tương chuyên chúc cu li?
Phòng ngủ môn cũng không có hoàn toàn đóng lại, Naruto vươn ngón trỏ chống lại ván cửa chậm rãi trong triều đẩy ra,
Cùng phòng khách giống nhau tối tăm, bức màn bị kéo đến không lưu một tia khe hở, trừ bỏ điều hòa thượng màu xanh lục đèn chỉ thị cùng với trên tủ đầu giường điện tử đồng hồ còn sáng lên ánh sáng nhạt, mặt khác đều là một mảnh hắc ám.
Trên giường cố lấy một cái tiểu sườn núi, Haruno Sakura ngủ thời điểm thậm chí còn dùng chăn che lại đầu, chỉ vươn một cái tinh tế trắng nõn chân dài lười nhác rũ tại mép giường.
Không phải là ngủ hai ngày đi... Naruto bất an gãi gãi chính mình đầu tóc, đi đến mép giường duỗi tay quơ quơ cái kia cổ khởi tiểu đoàn tử.
"Anh tương, anh tương..." Mới đầu đầu tiên là nhẹ nhàng đong đưa, thấy nàng toàn vô phản ứng Naruto liền tăng thêm trên tay sức lực, "Anh tương rời giường a, thái dương phơi mông lạp!"
Nàng vẫn là không có bất luận cái gì phản ứng, cái kia rũ tại mép giường chân cũng vẫn không nhúc nhích không hề phản ứng.
Naruto sốt ruột, bắt đầu hai tay cùng sử dụng đi lôi kéo Haruno Sakura mông ở trên đầu chăn, sau đó thực rõ ràng cảm nhận được từ trong chăn truyền đến một khác cổ sức lực ở cùng hắn giằng co cuộc đua, rõ ràng không nghĩ làm hắn thực hiện được.