Nhân gian nguyệt
FQLLM
Đây là một thiên xuất quỹ văn, là Hatake Kakashi cùng Haruno Sakura xuất quỹ, Uchiha Sasuke bị lục.
Chapter 1
Nhân gian nguyệt
1.
Uchiha Sakura nhật ký:
"Cà chua trướng giới, cùng phẩm chất so với phía trước quý một chút, vì thế ta cầm lấy tới nhìn nhìn lại buông...... Góc đường kia gia tiệm bánh ngọt bắt đầu sửa chữa lại, khả năng có tương đương trường một đoạn thời gian ăn không đến đồ ngọt...... Hôm nay sư phụ tâm huyết dâng trào, nói muốn cùng chúng ta cùng nhau kiểm tra phòng, thực tập sinh nhóm khẩn trương đến không được, ta nói đừng nhìn ta, ta cũng khẩn trương. Sư phụ hỏi cùng ta thực tập sinh, đi theo anh lão sư đều học được cái gì. Thực tập sinh gập ghềnh trả lời, học xong hống người bệnh......"
Kim sắc tóc nữ tử cầm notebook nhẫn cười, liêu liêu tóc mái, áp xuống ức chế không được giơ lên khóe miệng, thanh thanh giọng nói mới nghiêm túc giảng: "Anh, chúng ta thảo luận quá, nếu ngươi nhật ký chỉ ký lục mấy thứ này, đối nghiên cứu ngươi tâm lý không có gì trợ giúp, ngươi còn nhớ rõ đi?"
Uchiha Sakura do dự hồi lâu, cũng bất đắc dĩ gật gật đầu. Nàng bị bệnh.
Tâm bệnh.
Vì thế nàng tìm được đã bắt đầu nghiên cứu tâm lý học giếng dã, phun ra nuốt vào mơ hồ mà miêu tả chính mình cảm giác.
Giếng dã kiến nghị nàng bắt đầu viết nhật ký, về nội dung không có cụ thể yêu cầu, nhưng là giếng dã lại nói, không nên chỉ là viết mấy thứ này.
Uchiha Sakura đi ra bệnh viện, đi đến thái dương phía dưới, nghĩ nhật ký nội dung.
Không phải rau dưa trái cây giá cả, không phải mộc diệp thôn biến hóa, không phải bệnh viện công tác tương quan, kia nên là cái gì đâu?
Là trốn đi một năm miểu vô tin tức tân hôn trượng phu? Một năm, cũng coi như không thượng tân hôn.
Tay trái ngón áp út thượng tố vòng nhẫn, ở cực nóng thái dương hạ cũng chỉ có thể lòe ra rất nhỏ ánh sáng.
Uchiha Sasuke tự do quán, không thế nào nguyện ý mang loại này tiêu chí tính đồ vật. Hôn sau một năm thời gian, đủ để cho người minh bạch, hắn cùng thế giới này ràng buộc đã tế như tơ nhện, tơ nhện thượng còn muốn ngồi trên như là chính mình, Naruto, hắn ca ca từ từ rất nhiều người.
Có lẽ tơ nhện thượng căn bản không có chính mình, lại có lẽ nhiều chính mình này lượng lượng tơ nhện liền phải đoạn rớt.
Vân bị phong lôi kéo thành tinh tế trường tuyến, mơ mơ hồ hồ bên cạnh, tựa như Uchiha Sakura tâm tình. Chưa phát sinh sự tình luôn là có thể đưa tới vô số tưởng tượng, thiếu nữ tâm sự bởi vậy uyển chuyển khả nhân. Nhưng là rơi vào hiện thực lúc sau, nàng rốt cuộc minh bạch, chính mình khiếm khuyết suy xét. Mà hiện thực tàn khốc, đối với bước chân quá cấp người, phía trước cũng không có cái gì đang chờ nàng.