Dài dòng cáo biệt
Squidship
Lần thứ tư nhẫn giới đại chiến kết thúc mười mấy năm sau, Haruno Sakura mua một cái người phỏng sinh.
01
Ngày ấy Haruno Sakura mới vừa kết thúc lệ thường y học nghiên cứu và thảo luận giao lưu hội. Dựa theo hành trình biểu, nàng vốn dĩ hẳn là lập tức trở lại xuống giường lữ quán thu thập hành lý, ngày kế liền rời đi nơi đây. Cái này quốc gia tuy một lần bừa bãi vô danh, ở chiến hậu mười mấy năm nội lại phát triển bay nhanh. Đại môn ở tiếng bước chân tiếp cận hết sức tự động mở ra, anh bước ra ngoài cửa, thị lực có thể đạt được chỗ cao ốc chót vót trong mây, cửa kính cách ở dưới ánh nắng chói chang chiết xạ ra bắt mắt bạch quang. Đối với ở chiến trước sinh ra nàng mà nói, nơi này hết thảy đều có vẻ có chút kỳ quái.
Chỉ là đang đợi xe khi, một cái hài tử xuất hiện khiến nàng lúc sau an bài đều lệch khỏi quỹ đạo đã định quỹ đạo. Đứa bé kia không kịp anh nửa người cao, một đường khóc nháo chạy ra khu nằm viện, ôm chặt nàng cẳng chân gào khóc lên, lệnh đuổi theo hai cái hộ sĩ chân tay luống cuống. Đem cái này nam hài trấn an xuống dưới phí anh một phen công phu, thật vất vả mới ngừng tiếng khóc, hắn lại nắm chặt anh góc váy tránh ở nàng sau lưng, một bên khụt khịt một bên chỉ vào hộ sĩ lên án nói: Các nàng bức ta ăn bông cải xanh.
Ở đây ba cái đại nhân bị này một câu làm cho không biết nên khóc hay cười. Anh nén cười, ngồi xổm xuống thân đem tầm mắt phóng thấp cho đến cùng nam hài hai mắt ngang hàng. Nàng duỗi tay phất đi hắn nước mắt, hai mắt hàm chứa ôn nhu, nhẹ giọng nói: Ta nhận thức một cái cùng ngươi rất giống người, hắn ở ngươi lớn như vậy thời điểm, cũng không chịu ăn bông cải xanh —— a, không đúng, xác thực mà nói, hắn cái gì rau dưa cũng không chịu ăn đâu.
Khi nói chuyện anh nghiêng đầu, xuất thần về phía phương xa nhìn lại, tựa hồ rong chơi ở một đoạn xa xăm hồi ức bên trong. Nam hài bị nàng loại này biểu tình hấp dẫn, liền tự nhiên mà vậy mà lẩm bẩm tiếp lời nói: Rau dưa như vậy khó ăn, ai đều sẽ không thích ăn.
Như là sớm đã đã biết đối phương sẽ như vậy đáp lại, anh khóe miệng hiện lên nhợt nhạt độ cung: Đúng vậy, tuy rằng hắn không thích ăn rau dưa, nhưng là sau lại hắn cũng không kén ăn, liền đau khổ binh lương hoàn đều có thể một hơi ăn xong thật nhiều đâu.
Sinh ra ở hoà bình niên đại hài tử đương nhiên không rõ ràng lắm binh lương hoàn là cái gì, chỉ là nghe anh nói thực khổ, liền bắt đầu làm nhe răng trợn mắt mặt quỷ: So hộ sĩ các tỷ tỷ đút cho ta dược còn khổ sao? Hắn vì cái gì sẽ nguyện ý ăn như vậy khổ đồ vật?
Đúng vậy, thực khổ thực khổ, so ngươi hiện tại uống dược khổ đến nhiều. Nhưng là bất luận là rau dưa vẫn là cay đắng dược, đều là có dinh dưỡng đồ vật, sẽ làm thân thể của ngươi trở nên khỏe mạnh cường tráng. Cho nên hắn cam nguyện chịu đựng nhất thời không mau. Anh đem tầm mắt kéo về đến trước mắt hài tử trên người, sửa sửa hắn rối tung đầu tóc.