[Kakasaku] Lặp lại cáo biệt-Leten

170 4 0
                                    


Partir, c'est mourir un peu.

Cáo biệt tương đương chết đi một chút.


Đề mục cùng lời tựa đến từ thích nhất Chandler tiểu thuyết 《 dài dòng cáo biệt 》.

Cái này hệ liệt nguyên bản tên gọi "Huyết tinh câu chuyện tình yêu", mà áng văn chương này nguyên bản tên gọi "Ngân".

Ở ta vừa mới bắt đầu viết "Ngân" thời điểm, thiết tưởng chính là một thiên hai ngàn tự tả hữu, rất có tính sức dãn đoản văn. Mà "Huyết tinh câu chuyện tình yêu" cái này hệ liệt đại khái sẽ bao hàm 7-10 thiên như vậy đoản văn.

Nhưng bắt đầu viết lúc sau, sự tình phát triển hoàn toàn ngoài dự đoán. Áng văn chương này càng viết càng dài, cho tới bây giờ, đã thành có thể một mình làm một cái hệ liệt trung thiên đồng nhân tiểu thuyết.

Cho nên ta sửa chữa áng văn chương này tên, hơn nữa đem nó làm cái này hệ liệt tên. Hy vọng sửa chữa sau tên có thể càng tốt mà truyền đạt ta tưởng miêu tả cái loại này tình cảm.

Warning:

Bổn văn trung chuyện xưa phát sinh trong nguyên tác trung bội ân tập kích mộc diệp đêm trước. Dựa theo nguyên tác thời gian tuyến, lúc này Haruno Sakura 16 tuổi, Kakashi 30 tuổi.

Ở mộc diệp thôn, 16 tuổi không hề nghi ngờ là một cái "Đã thành niên" tuổi. Dựa theo rất nhiều quốc gia pháp luật, đây cũng là nữ tính có thể tỏ vẻ tính đồng ý tuổi.

Nhưng thỉnh chú ý:

1. Ta hoàn toàn có thể lý giải rất nhiều người không nghĩ nhìn đến 18 tuổi dưới nữ tính cùng 30 tuổi nam tính phát sinh quan hệ tình dục.

2. Anh cùng Kakashi phát sinh quan hệ tình dục "Lúc ban đầu" là bởi vì Tsunade mệnh lệnh. Cứ việc nàng thực hưởng thụ, nhưng này không thể hoàn toàn coi như "Tự nguyện".

3. Bổn văn trung, có một ít so anh tuổi càng tiểu ( thấp hơn 16 tuổi ) nữ hài tao ngộ tính thương tổn. Cứ việc ta không có trực tiếp miêu tả này bộ phận nội dung, nhưng là ở văn trung làm ám chỉ.

Chapter 1:Nhiệm vụ


Rất ít có người biết, Haruno Sakura cái thứ nhất tính bạn là Hatake Kakashi. Làm một mình đảm đương một phía ninja cùng thân kinh bách chiến người trưởng thành, đại đa số nữ tính ninja đều sẽ không đem "Lần đầu tiên nam nhân / nữ nhân" loại này việc nhỏ để ở trong lòng. Nhưng đối với Haruno Sakura mà nói, chuyện này có chút đặc biệt: Nó phát sinh hoàn cảnh cùng bối cảnh thật sự không giống tầm thường.

Khi đó bội ân tập kích chưa phát sinh, Naruto còn ở diệu mộc sơn tu hành. Có một ngày Tsunade giao cho nàng một cái nhiệm vụ: Nào đó tiểu quốc đại danh, tham dâm háo sắc, sưu cao thế nặng. Ở hắn ức hiếp dưới, nguyên bản giàu có và đông đúc yên lặng quốc gia trở nên dân chúng lầm than. Vì thế dân chúng ủy thác mộc diệp ám sát đại danh.

Anh cúi đầu nhìn nhiệm vụ ủy thác thư. Nói như vậy, loại này ám sát loại hình nhiệm vụ, ủy thác thư sẽ cường điệu miêu tả mục tiêu nhân vật bề ngoài đặc thù cùng hành vi thói quen. Nhưng lúc này đây ủy thác người có lẽ là quá oán giận, lưu loát viết rất nhiều đại danh tội trạng. Anh đôi mắt từ những cái đó văn tự thượng lướt qua, trong đầu bày biện ra cụ thể hình ảnh, nhịn không được lòng đầy căm phẫn lên.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ