[NejiSaku/NaruSaku]Nhân gian tuyết đầy đầu-Nguyệt lạc

90 6 0
                                    


Quân chôn dưới suối vàng bùn tiêu cốt, ta gửi nhân gian tuyết đầy đầu

01

Haruno Sakura ở đi mộc diệp nghĩa trang trên đường mua một bó hoa.

Ngay từ đầu nàng chỉ cảm thấy kia hoa sơn chi nhan sắc thật sự là đẹp, trắng tinh mà thuần túy, hoa bên cạnh giống phác hoạ ở giấy Tuyên Thành thượng đạm mặc, như nhau người nọ mặt mày.

Bốn trạm sau khi kết thúc, anh thành trừ bỏ Hatake Kakashi ở ngoài thường xuyên đi vào an ủi linh bia người, mộc diệp sư đồ truyền thừa thật là lệnh người không thể tưởng tượng, thí dụ như anh không có từ Kakashi nơi đó học được bất luận cái gì nhẫn thuật, lại cô đơn kế thừa hắn cái này đặc thù thói quen cùng hỏa chi ý chí.

Nàng đem bó hoa đặt ở bia trước, sau đó nhất biến biến vuốt ve trên bia tên, như là muốn đem cái tên kia dấu vết ở linh hồn.

Hyuga Neji

Những cái đó hoa nhi sẽ thay thế nàng cùng với hôn mê với ngầm Neji nghênh đón mỗi một cái sáng sớm cùng hoàng hôn, thẳng đến khô héo cuối.

Anh thực thích cái này người ngoài trong mắt lạnh lẽo nơi, chỉ vì ở chỗ này, thời gian gần như xu với yên lặng, cho nên bi cùng hỉ đều không như vậy rõ ràng, ngày qua ngày, bình bình đạm đạm, thẳng đến chung nào.

Tựa như nàng thời gian giống nhau, cũng là xu với yên lặng.

Anh từ tùy thân mang trong bao lấy ra một lọ rượu, lung lay vài cái sau đó ngẩng đầu uống một ngụm, từ lúc bắt đầu trộm uống bị sặc đến cơ hồ rơi lệ đến sau lại uống lại nhiều cũng có thể làm được mặt không đổi sắc, nàng đã sớm đã thói quen uống rượu. Đây là nàng từ một cái khác sư phó kế thừa tới năng lực.

Nàng đem dư lại nửa bình rượu chiếu vào an ủi linh trên bia, nàng biết Neji không yêu uống rượu, nếu hắn nhìn đến nàng cái dạng này, hơn phân nửa sẽ cùng từ trước giống nhau nhíu lại chân mày lời nói thấm thía dạy dỗ nàng, anh vừa nhớ tới Neji bộ dáng kia liền muốn cười, cười cười hai giọt thanh lệ theo nàng trắng nõn gương mặt lăn xuống.

Nàng nghĩ nhiều lại nhìn đến hắn dáng vẻ kia.

Có đôi khi nàng sẽ đẩy khải lão sư cùng nhau tới nơi này, nhìn trước mắt đại nam nhân một phen nước mũi một phen nước mắt bi thống chính mình tuổi xuân chết sớm ưu tú đồ đệ, anh ở linh hồn phóng không rất nhiều từ không cấm cảm thấy có chút buồn cười, rõ ràng phía trước vẫn luôn đem tiểu Lý làm như chính mình thân nhi tử giống nhau tài bồi, rồi lại ở mất đi mới bắt đầu hoài niệm cái này cũng không chịu quá nhiều coi trọng đồ đệ tới. Chờ đến đại nam nhân nức nở thanh dần dần biến mất, nàng sẽ thu hồi châm chọc ý cười lại mặt vô biểu tình đẩy khải lão sư rời đi.

Đại bộ phận thời gian anh lại ở chỗ này đụng tới tiểu Lý hoặc là mỗi ngày, nhưng nàng rất ít nhìn đến nhất nên xuất hiện kia hai người, ở nhận rõ cái này làm nàng tâm lạnh hiện thực sau, nàng trống rỗng dâng lên một trận khó có thể giảm bớt phức tạp cảm xúc, làm nàng không thể giải thoát.

Haruno Sakura tự nhận chưa bao giờ sẽ oán trời trách đất, nhưng duy độc đối với Hyuga Neji chết thời gian dài tới nay vô pháp tiêu tan.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ