Ngón cái cô nương-Phàm

210 10 0
                                    

《 ngón cái cô nương 》

Chỉ có đương một người chân chính mà thu nhỏ khi hắn mới có thể phát hiện chính mình bên người nơi nơi đều tràn ngập nguy hiểm. Cái gọi là thu nhỏ, chính là chỉ thân thể thượng đơn thuần ý nghĩa thu nhỏ, không sai, mặt chữ ý tứ.

Đương Haruno Sakura một bên đẩy ra so nàng cao hơn một cái đầu cỏ dại khi, ninja bản năng làm nàng ở còn không có thấy rõ phía trước trạng huống thời điểm liền một cái xoay người nhảy tới bên cạnh trên tảng đá.

Thỏ hoang màu lông có chút ảm đạm, nhưng cuối cùng không phải ăn thịt động vật.

Haruno Sakura dứt khoát một mông ngồi xuống, trong miệng không ngừng toái toái niệm trứ, ngẫu nhiên oán trách đem nàng phái đến nơi này tới hỏa ảnh đại nhân, ngẫu nhiên mắng cái kia hại nàng lâm vào cái này xấu hổ tình cảnh nam nhân.

Không sai, Haruno Sakura giờ phút này đại khái chỉ có bình thường người trưởng thành một ngón tay như vậy cao, thậm chí chúng ta có thể kêu nàng "Ngón cái cô nương".

Mà tạo thành trước mắt cái này tình huống người, ở anh xem ra, hẳn là có hai cái. Đầu tiên đương nhiên là ý đồ hạ dược dẫn tới nàng thân thể thu nhỏ cái kia đầu sỏ gây tội, tiếp theo đó là cưỡng chế yêu cầu nàng cùng nam nhân kia cùng nhau chấp hành nhiệm vụ này, nàng ân sư, Hatake Kakashi.

Kỳ thật nếu thật muốn tế cứu, như vậy cái kia vẫn luôn bị Haruno Sakura đặt ở đầu quả tim người trên chỉ sợ cũng khó thoát này cữu, rốt cuộc nếu nàng không biết, hoặc là nói, Uchiha Sasuke không có như vậy trùng hợp mà lần này nhiệm vụ địa điểm phụ cận điều tra huy đêm nói, như vậy nàng cũng sẽ không cuối cùng nhả ra đáp ứng nhiệm vụ này.

Nguyên bản còn ngóng trông cùng người trong lòng tới một lần "Xảo ngộ", lời kịch nàng đều cân nhắc vài thiên, như thế rất tốt, Haruno Sakura chỉ có thể âm thầm cầu nguyện Uchiha Sasuke ly nàng càng xa càng tốt.

Nhưng mà nói như vậy, luôn là sẽ xuất hiện "Không như mong muốn" loại này ngoài ý muốn.

Chỉ là không biết đối với hiện tại Haruno Sakura tới nói, nhìn thấy Uchiha Sasuke chuyện này, rốt cuộc tính chuyện tốt vẫn là chuyện xấu.

Mà trận này gặp mặt không thể nghi ngờ là hài kịch tính.

Đương anh nghe được nàng trên không truyền đến ưng khiếu khi trong lòng không khỏi căng thẳng, nàng tóc nhan sắc quá mức thấy được, không biết có thể hay không khiến cho kia chỉ ưng lực chú ý.

Nàng thật cẩn thận mà bò hạ hòn đá, cong eo súc vào một chỗ bụi cây trung, tận lực làm chính mình che dấu với màu xanh lục bên trong.

Chính là nàng đại khái là xem nhẹ kia chỉ ưng năng lực, hoặc là đánh giá cao màu xanh lục đối nàng che lấp lực, nàng khả năng không biết, này vừa lúc làm nàng màu tóc càng thêm xông ra thấy được.

"A a a ——" kia chỉ ưng mãnh đến xuống phía dưới lao xuống, ngậm khởi nàng lúc sau liền một cái phành phạch lại xông lên tận trời, anh tiếng thét chói tai cũng tùy theo vang lên, chẳng qua tựa hồ là bởi vì thân thể thu nhỏ nguyên nhân, nàng thanh âm cũng thực mau phiêu tán ở trong không khí.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ