Shikasaku-MissRose

132 5 0
                                    

# Bạo gan ái - Do something bold


Chapter 1:Tâm động tan nát cõi lòng

➣ tư thiết nhiều.

➣ giả thiết Shikamaru & anh 40 tuổi, Shikadai & Sarada 20 tuổi.

➣ trước mấy chương chủ yếu quay chung quanh nại đàng hoàng, anh sau đó mới lên sân khấu, có thể tích tán mấy chương mới một lần quá xem.

➣ không mừng tả thượng không tiễn.

▰▰▰▰▰▰▰▰▰

1. Tâm động tan nát cõi lòng

Nara Shikadai đau đầu mà nhìn không có một bóng người hỏa ảnh văn phòng, đè đè thái dương cái kia thình thịch nhảy đau đầu gân.

Quả nhiên là ngoài ý muốn tính No.1 ninja sao.

Thân là hỏa ảnh thế nhưng kiều ban, cái này làm cho hắn cái này hỏa ảnh trợ thủ làm sao bây giờ.

Đóng lại cửa văn phòng hướng cố vấn thất đi đến, Shikadai bị đột nhiên một thanh âm vang lên lượng "Xin theo ta kết giao đi!" Kinh ngạc một chút.

"Liền hỏa ảnh văn phòng cũng luân hãm sao ⋯" Shikadai bất đắc dĩ mà nghĩ.

Gần nhất mộc diệp thôn, hoặc là nói các thôn xóm, vô luận nhẫn thôn vẫn là bình thường thôn xóm đều ở lưu hành một loại khiêu chiến, gọi là 《 lớn mật đi làm đi! 》.

Ngay từ đầu là có cái nam sinh đem chính mình lấy hết can đảm hướng tâm nghi nữ sinh thông báo cũng thành công ôm được mỹ nhân về quá trình quay chụp xuống dưới, đoạn ngắn truyền khai đỏ vài ngày sau hắn lại lại quay chụp một khác điều phim nhựa, chỉ nhân sinh khổ đoản, khi đó hắn kỳ thật khẩn trương đến mau phun nhưng không thừa dịp tuổi trẻ khi làm này đó lớn mật nếm thử, hắn tương lai nhất định sẽ hối hận.

Cuối cùng hắn mang theo cái này khiêu chiến, hy vọng tất cả mọi người nếm thử hạ làm chút lớn mật sự, tiểu đến nếm thử tân nhà ăn, đại đến cầu hôn, chỉ cần là ngươi cảm thấy vẫn luôn muốn làm nhưng lại do dự, liền đi thử thử.

Mới một tuần cái này khiêu chiến liền ở năm đại quốc cùng lân cận tiểu quốc giữa dòng hành lên.

Có học sinh trốn học, hoặc ở trong giờ học hướng lão sư biểu đạt cảm tạ, hoặc ở trong giờ học thẳng chỉ lão sư vô năng vô lương vô đức.

Có đi làm tộc kiều ban, hoặc đem chính mình trong lòng bất mãn một hơi hướng đồng sự cấp trên thẳng nhổ ra, càng có phun xong nước đắng sau trực tiếp khí phách từ chức.

Có người hướng thích người thổ lộ, có người hướng bạn lữ thản ngôn đối với đối phương có cái gì bất mãn, có người tiêu sái cùng tiện nam tiện bạn gái chia tay.

Tuy rằng có chút nháo quá mức làm xảy ra chuyện, nhưng cũng bất quá là một chút khóe miệng, hoặc một hai hạ nắm tay tương hướng, nói tóm lại cũng không gây thành cái gì vấn đề lớn, ngược lại rất nhiều người nhân chút cải thiện cùng bên người người quan hệ, gần nhất trong thôn không khí cũng nhất phái ấm áp hài hòa.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ