Bán hoa hồng tiểu nữ hài-molecularcat

181 12 3
                                    

Bán hoa hồng tiểu nữ hài

Hai tháng mười bốn, một cái làm người lại ái lại hận nhật tử. Mộc diệp thương nghiệp khu sớm đã bị màu hồng phấn các kiểu trang điểm lấp đầy, có đôi có cặp tình lữ nhóm ở trên đường cái tay khoác tay cao điệu đi qua, toàn bộ thế giới đều là luyến ái hơi thở.

Haruno Sakura cảm thán hạ mộc diệp dân phong thật là càng ngày càng mở ra, liền nhà mình lão sư đều ở một chúng đề nghị hạ đem hôm nay trở thành ngày nghỉ, đối nàng loại này độc thân nhân sĩ tới nói cũng không biết muốn cảm khái rốt cuộc nghỉ vẫn là nghỉ ngơi ngày liền ra cửa đều biến thành tra tấn hảo.

Nàng hướng về phía bởi vì lần trước vì Naruto tùy tiền biếu khô quắt tiền bao cùng tiếng người ồn ào đường phố phát ngốc, nghĩ dù sao cũng là nhàn rỗi, không bằng đi kiếm điểm khoản thu nhập thêm hảo.

Ino gia cửa hàng bán hoa hôm nay sinh ý phá lệ hảo, không lớn trong phòng đen nghìn nghịt đều là người. Haruno Sakura thật vất vả từ trong đám người tễ đến trước quầy, cùng bạn tốt đánh một tiếng tiếp đón. Ino vốn dĩ tính toán làm nàng lưu tại trong tiệm hỗ trợ, bất quá anh thật sự là không thích nơi này ầm ĩ bộ dáng, vẫn là xin miễn đẩy bán xe con ra cửa.

Haruno Sakura ở hai điều chủ phố giao nhau khẩu chi nổi lên tiểu sạp, buổi sáng tới mua hoa hồng người không ít, nàng nhìn trong tay một tá đánh vào trướng tiền mặt ngẫm lại có lẽ cái này ngày hội cũng không như vậy không tốt đẹp.

Đáng tiếc tới rồi buổi chiều, bị ánh mặt trời phơi quá hồi lâu cánh hoa trở nên không như vậy tươi sáng. Haruno Sakura không hiểu đến cái gì chiếu cố tiên thiết hoa kỹ thuật, mắt thấy dòng người dần dần bị cách vách mấy nhà đồng hành cướp đi, chỉ có thể tại chỗ lo lắng suông. Thùng trung hoa hồng đại khái còn thừa một phần ba, tuy rằng Ino xem ở phát tiểu phân thượng cho nàng nhập hàng giới, nhưng nếu là này đó bán không ra đi kia nàng hôm nay coi như mất toi công.

"U, làm ta nhìn xem, này tiểu nha đầu là bị ai khi dễ a." Quen thuộc lười nhác thanh âm tại bên người vang lên, Haruno Sakura ngẩng đầu liền nhìn thấy thay thường phục Kakashi lão sư chính mỉm cười xem nàng.

"Nặc.." Haruno Sakura tùy tay chỉ chỉ dư lại hoa hồng "Ta nghĩ ở tiệm bánh ngọt đóng cửa tiến đến ăn phân viên canh đâu, đáng tiếc hiện tại này đó còn không có bán đi." Nàng đôi mắt quay tròn xoay hạ, đương nhiên không thể nói là bởi vì nàng chiếu cố không hảo mới không sinh ý.

"Không bằng lão sư giúp ta cái này vội đem chúng nó mua đi thế nào, cấp lão sư ưu đãi giới nga, người khác chính là mua không được!"

Tiểu cô nương lập loè ánh mắt phát ra quang, Kakashi nghĩ nghĩ, nhéo cằm hỏi đến "Như thế nào cái ưu đãi pháp?"

Haruno Sakura vừa nghe hấp dẫn, cười thầm hôm nay nhất định phải tể hắn một lần, lão sư sao ngại với mặt mũi khẳng định vẫn là sẽ mua.

"Nơi này còn có 21 chi, tính ngươi mỗi chỉ năm khối hảo, cho ngươi mạt cái linh coi như cuối cùng một đóa tặng cho ngươi." Tiểu cô lạnh mặt không đỏ tâm không nhảy nói xong, mặt khác quầy hàng nhiều lắm bán ba bốn khối, nàng này nhưng tính công phu sư tử ngoạm.

Kakashi đã sớm nhìn thấu nàng trong lòng tính toán chỉ là chưa nói, làm bộ như suy tư gì quan sát những cái đó hoa hồng, tay phải vói vào áo gió nội túi từ trong bóp tiền lấy ra hai trương một trăm đưa cho nàng.

Haruno Sakura tâm hoa nộ phóng tiếp nhận nghĩ lão sư ngươi cũng có mắc mưu một ngày, giây tiếp theo trước mắt cảnh sắc một lần, nàng còn không có tới kịp thét chói tai liền ngã tiến nam nhân ấm áp trong lòng ngực.

"Hoa hồng đương tặng phẩm có chút không có thành ý, liền bắt ngươi này tiểu nha đầu gán nợ đi, dư lại không cần thối lại." Tạp tạp tùy tay đem hoa hồng hướng nàng trong lòng ngực một tắc, rất có một bộ muốn trực tiếp mang đi tư thế.

Haruno Sakura mặt đỏ thành cà chua, liền tính là hôm nay bên đường bị ôm cũng thật sự mất mặt điểm, huống chi hắn vẫn là vạn chúng chú mục sáu đại mục hỏa ảnh.

"Lão sư ngươi mau.. Phóng ta xuống dưới" Haruno Sakura nhỏ giọng đối hắn nói, chung quanh đã có người chú ý tới hai người, về sáu đại mục đại nhân cùng chữa bệnh bộ bộ trưởng bát quái tin tức nháy mắt truyền cái biến.

"Đáp ứng rồi ta liền thả ngươi xuống dưới." Kakashi không thuận theo không buông tha ôm chặt trong lòng ngực phấn nắm, thong thả ung dung mà cùng nàng giảng điều kiện.

Thiếu nữ trong đầu loạn thành một đoàn hồ nhão, đáp ứng cái gì, đem chính mình đưa cho hắn đương tặng phẩm sao? Ân.. Giống như cũng không phải không được..

"Không nói lời nào, ta coi như ngươi cam chịu nga." Kakashi dùng đầu ngón tay quát hạ Haruno Sakura cái mũi, kết quả làm nàng lỗ tai đều đỏ cái thấu. Ân, tiểu nha đầu quả nhiên không trải qua đậu a.

"Ân..." Haruno Sakura thanh âm tiểu nhân giống muỗi kêu giống nhau, giây lát liền bị mai một ở phong.

Lúc sau Haruno Sakura đối cùng ngày sự luôn là càng nghĩ càng giận, thế nhưng vì hai trăm đồng tiền liền đem chính mình bán, nàng tốt xấu cũng là mộc diệp đỉnh đỉnh đại danh tân tam nhẫn chi nhất, chữa bệnh bộ từ trước tới nay tuổi trẻ nhất bộ trưởng hảo sao! Đều do cái kia lão nam nhân, sao lại có thể như vậy phạm quy!

Vì thế năm thứ hai Lễ Tình Nhân, đáng thương sáu đại mục bị chữa bệnh bộ trưởng trở thành sống chiêu bài. Kakashi vẻ mặt bất đắc dĩ đứng ở quầy hàng trước đem tiên thiết hoa đưa cho khách nhân, thỉnh thoảng còn có tiểu cô nương sảo muốn chụp ảnh chung ký tên. Haruno Sakura nhìn đám kia mê muội nhỏ giọng nói câu rõ ràng một phen tuổi còn như vậy niêm hoa nhạ thảo, bất quá nắm trong tay thật dày tiền mặt nháy mắt lại vui vẻ lên. Rốt cuộc cùng cái gì không qua được đều không thể cùng tiền không qua được sao, nặng trĩu khuynh hướng cảm xúc làm nàng cười nở hoa.

Chẳng qua nghe nói đêm đó chữa bệnh bộ trưởng chung cư cả đêm cũng chưa tắt đèn, lúc sau hợp với thỉnh đã lâu nghỉ bệnh. Mà bên kia hỏa ảnh đại nhân ngày hôm sau như cũ thần thanh khí sảng thượng ban, tâm tình tốt đến không được.

FIN.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ