Haruno Sakura cùng Hyuga Neji không thân.
Kỳ thật nàng đối với cái này so nàng đại một lần đồng học nhận tri đại khái ở "Là thể thuật thiên tài, Hyuga gia tương lai chiến lực trần nhà" cùng "Đã từng đem Uchiha Sasuke trở thành kình địch cũng đối bảy ban không có gì hảo ánh mắt" học trưởng. Sau lại Uchiha Sasuke làm phản cùng với Naruto ra ngoài tu luyện duyên cớ, làm nàng có cơ hội cùng mộc diệp mặt khác hạ nhẫn cộng sự.
Trong đó một cái chính là Hyuga Neji, hắn là cái thiếu ngôn người. Nhưng Haruno Sakura đã chịu quá cùng lớp một cái khác mặt lạnh rèn luyện sau đảo trở nên da mặt dày một chút, liền tính là hai người nhiệm vụ, chỉ có lửa trại cô độc rung động ban đêm, nàng cũng sẽ không cảm thấy xấu hổ.
Gần nhất một lần cùng Hyuga Neji cộng sự thời điểm, vẫn là bốn thời gian chiến tranh kỳ hắn làm thể thuật cao thủ bảo hộ chữa bệnh doanh các vị miễn tao bạch tuyệt độc thủ. Chỉ có ở cắt lượt sau khi kết thúc mấy cái canh giờ mới chân chính thuộc về Haruno Sakura, nàng cùng Hyuga Neji thường xuyên thuộc về cùng cái cấp lớp. Đồng dạng là đêm tối, lúc này nhiều những cái đó nhân khuyết thiếu thuốc giảm đau mà không chỉ có than nhẹ người bị thương bên ngoài, nàng cùng Hyuga Neji ở cùng cái lều trại.
Hyuga Neji liền tính là nhắm hai mắt cũng thập phần tiểu tâm cẩn thận, nàng nhìn những cái đó ở huyệt Thái Dương chung quanh bại lộ gân xanh qua một hồi lâu mới chậm rãi đánh tan.
Trong bóng đêm, nàng vẫn là mở to mắt —— cứ việc nhìn không thấy bất cứ thứ gì, nhưng giống như nàng cảm thấy nếu xem lâu rồi là có thể mơ hồ phân rõ ra chung quanh vật thể mỏng manh hình dáng. Do dự trong chốc lát, nàng vẫn là hỏi cái kia có được tuyệt hảo đồng thuật đồng bọn.
"Ngươi đang xem cái gì a."
"Ngôi sao."
Tuy rằng không quá hợp thời nghi, nhưng nàng không nhịn xuống ở cổ họng nhảy ra một tiếng nghi hoặc thanh âm. Nguyên bản nàng cho rằng Hyuga Neji vừa mới như vậy nghiêm túc mà quan sát là ở thăm dò chung quanh khả nghi nhân vật, đương nhiên hắn hiện tại có thể bình yên mà nằm xuống phải nói minh không có gì vấn đề lớn. Chẳng qua nàng cho rằng ở hiện tại cái này thời kỳ, "Xem ngôi sao" loại này cử động có vẻ có chút quá mức chủ nghĩa lãng mạn, nói đúng ra là không có gì ý nghĩa.
"Ngôi sao phương hướng sẽ không gạt người." Hyuga Neji thấp thấp mà nói. "Ta đôi mắt có thể nhìn thấu rất nhiều ảnh giấu ở giả dối sau lưng chân thật, nguyên nhân chính là như thế, ta mới có thể thích xem những cái đó thuần túy, trong ngoài như một sự vật."
"Như vậy a." Tuy rằng nàng cũng không phải đặc biệt hiểu biết ngôi sao, nhưng đảo cũng là có thể tiếp thượng lời nói. "Ngươi biết sao mai tinh sao?"
"Ân." Neji trả lời. "Phương tây hoàng hôn sau xuất hiện đệ nhất viên ngôi sao, sẽ ở phương đông bình minh thời điểm lại lần nữa xuất hiện."
"Xem ra ta gặp được người thạo nghề." Haruno Sakura trêu ghẹo. "Bất quá ta trừ bỏ nó cùng cá biệt mấy viên nghe nhiều nên thuộc ngôi sao bên ngoài liền không có cái gì có thể giảng xuất khẩu."