01.
Haruno Sakura tỉnh lại thời điểm đang nằm ở xa lạ bồn tắm.
Toàn thân trần trụi.
Tuy là như thế, nàng cũng lười đến cùng kiềm chế hành động một hồ nước ấm phân cao thấp, tùy ý khuỷu tay chống ở bồn tắm ven, vẫn không nhúc nhích.
Nguyên lai "Buồn ngủ" một từ sẽ đem người ý chí lực tiêu ma đến như vậy hoàn toàn.
Liền xa lạ hoàn cảnh đều có thể yên tâm thoải mái mà thích ứng.
Nàng miễn cưỡng xuyên thấu qua tẩm ướt từng sợi tóc mái, đi đánh giá bốn phía.
Bạch tường, bạch gạch, mờ mịt sương trắng, bất luận cái gì khả năng xuất hiện ở trong phòng tắm phương tiện nơi này đều có, bất quá, cũng cố ý liêu ở ngoài ——
Ca!
Khoá cửa vặn ra tiếng vang.
Anh vội vàng đem thân mình hoàn toàn đi vào trong nước, cảnh giác mà nhìn xung quanh. Đáng tiếc cùng phía trước giống nhau, đều là chút vô pháp cung cấp hữu hiệu tin tức bạch, rốt cuộc nàng đối cái này xa lạ địa phương hoàn toàn không biết gì cả.
Đối phương lại rõ ràng đoán trước tới rồi nàng tồn tại.
Tiếng bước chân trải qua một cái ngắn ngủi tạm dừng sau lập tức hướng tới nàng phương hướng mà đến.
Cơ bụng nhiều ít khối nàng chưa kịp đếm kỹ.
Đẹp túi da rốt cuộc nghìn bài một điệu, nhưng có thể đem quần áo xuyên ra thùng rỗng kêu to hiệu quả tắc yêu cầu ngạnh thực lực. Chính như anh chứng kiến, kia từng đạo trương trì có độ cơ bắp đường cong, tựa như mọi việc đều thuận lợi kỵ quân, thừa dịp cổ áo rộng mở làm càn khuếch trương lãnh địa.
Đối tốt đẹp sự vật thưởng thức ở mười sáu tuổi cái này tuổi tới nói là bệnh chung, Haruno Sakura tự nhiên thành dẫn đầu bị phá được đối tượng.
Nàng xem đến thất thần.
Thẳng đến có cái thanh âm nhẹ nhàng gọi tên nàng.
"Anh."
Chẳng sợ chỉ là một cái đè thấp âm cuối, chẳng sợ nàng lại buồn ngủ, ý chí lực đều bị tiêu ma sạch sẽ, nhưng thanh âm này, chính là nàng duy nhất điểm mấu chốt, nàng chấp niệm, đau khổ tìm kiếm sơ tâm ——
"Tá, Sasuke-kun?"
Đồng tử khiếp sợ mà khuếch trương, lại không dám gần gũi đi xác nhận gương mặt này hay không cùng trong trí nhớ xuất sắc hình dáng trùng hợp, anh chỉ có thể cương ở trong ao, liền yểm hộ ngực đôi tay cũng đều không biết nên như thế nào sắp đặt.
Có một bàn tay, bao lại nàng mu bàn tay.
Cái này độ ấm cơ hồ bao dung nàng nhận tri toàn bộ, thả tuyệt vô cận hữu ôn nhu.
Hắn gần đây ở trước mắt.
Bất quá nhìn kỹ vẫn là cùng qua đi có khác nhau, đặc biệt là hắn hãm sâu mắt trái, từng vòng tựa như tìm không thấy xuất khẩu mê cung. Nào đó nháy mắt, anh cảm thấy chính mình bị nhốt ở đối phương quá mức chuyên chú trong tầm mắt.