# Chảy xuôi ở ngươi ta chi gian tên là tình yêu đồ vật
Lời hứa thực hiện tiền đề là kỳ tích.
1. Mạch nước ngầm
Kỳ mộc thượng úy trụ vào xuân dã gia.
Này đều không phải là ở vào Hatake Kakashi bản nhân ý nguyện, mà là xuất phát từ quân nhân phục tùng mệnh lệnh thiên tính.
Hatake Kakashi niên thiếu tòng quân, đến bây giờ đã có đầu mười cái năm đầu.
Từ chủ hòa phái thiên thủ đảng suy bại, Uchiha đảng đảng bắt đầu chấp chính. Lúc này ly hoà bình chưa qua đi mấy năm, hỏa quốc gia lại phát động vài lần chiến tranh, mà lần này chiến tranh không thể nghi ngờ là trước mắt tới nói quy mô lớn nhất một lần chiến tranh, rất nhiều quân nhân bị phái hướng chiến trường, đường xá xa xôi, ăn ở thành bối rối.
Vì thế quân đội liền ở tạm với ven đường người thường trong nhà.
Chỗ ở là ấn quân hàm phân phối, kỳ mộc thượng úy ở tại này một mảnh hoàn cảnh tốt nhất xuân dã gia.
Xuân dã gia là hai tầng phòng nhỏ, lầu một là phòng khách cùng nhà ăn còn có một cái rất lớn lò sưởi trong tường, lầu hai còn lại là ba cái phòng.
Kỳ mộc trung giáo ở nhờ một gian.
Hatake Kakashi tránh cho cùng xuân dã gia người sinh ra liên hệ, trừ bỏ ngày đầu tiên trụ tiến vào đơn giản mà cùng nhiệt tình xuân dã vợ chồng hàn huyên vài câu, lúc sau đối hai tuần đều là đi sớm về trễ, chưa lại cùng xuân dã vợ chồng nói một lời.
Không phải nói hắn đối xuân dã vợ chồng có ý kiến gì, tương phản hắn thực cảm kích xuân dã vợ chồng nhiệt tình chiêu đãi, chiến tranh thời kỳ còn có thể có như vậy chỗ ở đúng là khó được.
Chỉ là đối với hắn loại người này tới nói, quá nhiều liên hệ chỉ biết thu nhận bất hạnh.
Ở đột nhiên một ngày nào đó buổi tối, hắn từ rửa mặt gian ra tới thời điểm gặp phải một cái anh phát bích mắt ăn mặc màu trắng váy hai dây tiểu cô nương, bộ dáng cùng xuân dã vợ chồng tương tự.
Tựa hồ là nghe xuân dã vợ chồng đề qua bọn họ nữ nhi hai tuần sau liền phải từ trường học trở về.
Hatake Kakashi trong lòng có suy đoán, không tính toán nói thêm cái gì, chuẩn bị lược quá Haruno Sakura trở lại phòng.
Không ngờ kia tiểu cô nương nhìn đến Hatake Kakashi, chuyển con mắt đánh giá Hatake Kakashi, lộ ra tò mò thần sắc nói:
"Ngươi chính là ở tạm ở nhà ta kỳ mộc thượng úy sao? Ngươi hảo, ta là Haruno Sakura."
Là ý bảo hữu hảo đối thoại.
Hatake Kakashi giờ phút này chưa mang lên ngày thường che lấp mặt bộ mặt nạ bảo hộ, lộ ra một cái hắn tự nhận là còn tính không tồi mỉm cười, quay đầu đối tiểu cô nương nói: "Xuân dã tiểu thư ngươi hảo, ta là Hatake Kakashi." Gia tộc giáo dưỡng làm hắn thói quen tính lễ phép hồi phục.