[Sasusaku] Vô song phổ-thất nguyệt thỏ ngữ

562 15 0
                                    


01.

Khả năng liền Uzumaki Naruto chính mình cũng chưa nghĩ đến đại hình xã chết hiện trường sẽ đến đến như vậy đột nhiên, thả ở một cái đồng nghiệp thoại bản phiến bán quầy hàng thượng.

Nằm vùng tranh mua người đọc sớm đem toàn bộ phố vây đổ đến chật như nêm cối, Naruto thô sơ giản lược mà quét mắt, 90% —— không, 99 đều là nữ tính, từ cổ lai hi, hạ đến tã lót, không sai, còn có ôm oa nhân thê, mà hắn chính là tạp ở bên trong cái kia không hợp nhau độc nhất. Để tránh bại lộ bảy đại mục hỏa ảnh thân phận, hắn riêng bộ kiện kín mít áo choàng đen, liền lấy làm tự hào khuôn mặt tuấn tú đều súc vào cao cổ nội, nhưng hắn ngàn tính vạn tính chung quy vẫn là mất tính toán ——

Bị đồng đội bán đến như vậy thuần thục thong dong, hắn cũng là không nghĩ tới.

Naruto ủy khuất ba ba mà đem "Ta còn có thể cứu giúp một chút" ánh mắt ném cho cách đó không xa Haruno Sakura, đương nhiên, hắn nhưng không cơ hội kêu tên nàng, chung quanh hết đợt này đến đợt khác, đều là xúi giục hắn tự chứng cơ bụng đủ lượng tiếng thét chói tai.

Thoát, thoát, thoát!

Hắn dữ dội may mắn chứng kiến có thể so với buổi biểu diễn đều nhịp điên cuồng.

Chuyện này đi, còn phải từ một quyển tên là 《 vô song phổ 》 đồng nghiệp bổn nói lên. Nghe đồn, này thư tự còn tiếp tới hàng năm bá bảng thành nhân sách báo đề tài cùng đặt mua song bảng đệ nhất, lần này thật thể bổn đầu phát mộ danh mà đến fans lượng liền có thể thấy được một chút, trong ấn tượng, như vậy chịu truy phủng hiện tượng cấp thần tác còn chỉ có sư phó 《 thân thiết thiên đường 》.

Bất quá sách này tác giả thập phần thần bí, chưa bao giờ lộ quá chân dung, liền thư danh cũng là đông đảo mười tám kính sách báo một đóa bạch liên —— vô song phổ, lại danh Uchiha nhất tộc phục hưng lục, một lời không hợp hoa thức hạn chết cửa xe, liền kém đem 3 phê mang lên mặt bàn!

Naruto đột nhiên cảm thấy cần thiết giám thị loại này dã man sinh trưởng màu xám mảnh đất, sao lại có thể làm bại hoại không khí thư tịch xuất hiện ở trên thị trường, nhất điều kỳ quái nhất chính là, ra ngoài lữ hành mặt cũng chưa lộ mấy tập Uchiha thành hỏa ảnh, mà hắn, giúp bà cố nội đoạt giá đặc biệt trứng gà, dắt vườn trẻ tiểu bằng hữu quá đường cái, bộ dạng thực lực thậm chí kích cỡ đều không thua người hạ chính quy hỏa ảnh bị đoạt sở ái, trở thành Uchiha Sasuke phông nền?! Kết quả là, ở Naruto quyết định thân phó hiện trường một thấy có thể so với sống xuân cung thoại bản khi, liền gặp được một màn này.

Đúng vậy, làm quyển sách duy nhất nữ chủ Haruno Sakura cũng ở đây, chẳng sợ nàng cải trang giả dạng, xử tại người đôi, kia một đầu đáng chú ý phấn phát cũng là xoát đủ tồn tại cảm, Naruto cách thật xa liền thấy được nàng, nàng cũng nhìn hắn —— chính chủ tự mình kết cục tới mua chính mình đồng nghiệp vốn là loại cái gì thể nghiệm, tin tưởng giờ phút này, hắn cùng nàng đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.

"Anh tương" hai chữ thượng ấp ủ ở hầu, Naruto còn không có tới kịp mở miệng, liền có người lay hắn quần áo, "Tránh ra, còn thừa cuối cùng một quyển lạp!" Naruto vừa nghe, chạy nhanh theo dòng người hướng trong tễ, nhưng hắn ba mươi mấy người già tốc độ tay nơi nào đua đến quá hàng năm chém giết ở một đường các tiểu cô nương, Naruto gót chân còn không có đứng vững, quầy hàng thượng thư đã bị tranh đoạt không còn.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ