Dã ngày mùa hè-Sa bạch đậu sinh sa đậu

514 21 0
                                    

18+

Kakasaku

Rừng rậm đêm là hắc ám yên tĩnh, đêm hành động vật khiếu tiếng kêu ở yên tĩnh trung vang lên khi, ngồi ở đống lửa bên tóc bạc nam nhân ngẩng đầu nhìn nhìn đen như mực cây rừng.

Không có dị thường.

Hatake Kakashi trong tay nhánh cây khảy khảy đống lửa, mấy viên hoả tinh theo nhiệt lưu bay tới không trung, hắn quay đầu lại nhìn về phía lều trại người.

Lều trại khóa kéo không có kéo lên, phấn phát thiếu nữ giãn ra nằm ở bên trong.

"A a," Kakashi thói quen phát ra cảm khái, "Quả nhiên đã không đáng yêu, làm lão sư gác đêm gì đó......"

Thiếu nữ ngủ thục, hoàn toàn không có nhảy dựng lên phun tào Kakashi tư thế, Kakashi trêu chọc biểu tình chuyển biến vì ôn nhu cười mắt,

"Nột, hẳn là mệt muốn chết rồi."

Anh vẫn luôn là cái hiếu thắng nữ hài tử, cho dù hiện tại thứ bảy ban chỉ có bọn họ hai người chấp hành nhiệm vụ, cho dù Kakashi mỗi lần đều đưa ra anh có thể phóng hắn tới. Nhưng là phấn phát nữ hài tử tổng như vậy nghiêm túc.

"Không cần xem thường ta nha! Kakashi lão sư!" Anh nói những lời này thời điểm thấu lục con ngươi sẽ sáng lên.

Kakashi vặn quay đầu lại, đong đưa ánh lửa ở hắn chăn tráo che đậy trên mặt chiếu ra ám sắc trần bì.

Đương nhiên sẽ không xem thường anh.

Nàng là cái rất tuyệt nữ hài tử.

Ở tình yêu phương diện là không người có thể so sánh chấp nhất, tu luyện khi lại có vượt qua thường nhân sức chịu đựng cùng bền lòng. Bọn họ tiếp xúc thời gian càng ngày càng ít, nhưng mỗi một lần gặp mặt Kakashi vẫn thường "U" lúc sau đều sẽ nhìn đến.

Nữ hài tử trưởng thành, từ các phương diện.

Là cái nữ hài tử a......

Kakashi gục xuống mí mắt nhìn chằm chằm ngọn lửa. Ngày thường vô thần mắt đen ở yên tĩnh đêm sẽ trở nên nghiêm túc thanh tỉnh.

Hắn tựa hồ không quá sẽ khống chế cùng nữ hài tử ở chung khoảng cách.

Không, không phải cùng nữ hài tử khoảng cách, là cùng anh khoảng cách.

Đối mặt khác nữ tính luôn là có thể ôn hòa ở chung thậm chí còn sẽ dùng một ít thân thiết thiên đường thượng kỹ xảo tới thu hoạch tình báo, nhưng đối anh có khi sẽ có một loại mờ mịt vô thố cảm.

Kakashi đem đống lửa than củi ra bên ngoài khảy khảy, mới vừa rồi diễm lệ ngọn lửa chậm rãi thu nhỏ. Hắn đứng lên chui vào lều trại.

Không có gì vấn đề, ngày mai chờ anh đem hắn đánh thức đi.

"Kakashi lão sư ~ lại không đứng dậy ta liền không khách khí!"

Nàng luôn là nắm chặt nắm tay dùng một loại xoay mấy vòng làn điệu kêu hắn, là một cái thích dùng bạo lực uy hiếp lão sư nữ hài tử.

Nhưng kêu hắn thanh âm vẫn cứ là cái kia không hiểu chuyện tiểu nữ sinh kiều khí.

Kakashi ngồi ở anh bên cạnh không có lập tức nằm xuống đi, hắn rũ mắt nhìn nàng ngủ mặt.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ