Sasusaku 《 Thư tín 》-Nhất chỉ tiểu thấu minh

199 9 0
                                    


《 Thư tín 》

Là đêm, Haruno Sakura đã đem 1 tuổi đại Sarada hống ngủ.

Nàng buồn ngủ đến mí mắt đánh nhau cũng muốn canh giữ ở bên cửa sổ, chờ kia chỉ muộn truyền tin ưng.

Nó đúng hẹn tới, hưởng thụ nữ chủ nhân chuẩn bị tốt thịt, như nhau thường lui tới thong thả ung dung mà chải vuốt lông chim, chờ nàng giống như thường lui tới giống nhau mặt đỏ đem kia phong ngắn gọn thư tín lăn qua lộn lại xem cái mấy lần, sau đó viết xuống dài dòng một đoạn văn tự, từ nó đưa tới nam chủ nhân bên người.

Hôm nay rất có bất đồng, nàng bất quá là thô thô nhìn một lần, trở về mấy hành tự, đã kêu nó đi.

Nó nuốt xuống trong cổ họng thịt, cảm khái cũng may chờ hồi âm thời gian mặc dù ngắn nhưng thịt lượng không giảm.

Sasuke đối với nó sớm đến hiển nhiên cũng có chút ngoài ý muốn, nhìn thư tín khóe mắt hơi cong, ý cười dễ hiểu.

『 Sasuke-kun:

Mong ngươi mạnh khỏe lúc đọc thư này.

Tin đã thu được, trong nhà hết thảy đều hảo, Sarada ê a học ngữ đối với trước kêu mụ mụ vẫn là ba ba, hẳn là sẽ là ngươi thắng, ngẫm lại còn có chút ghen, rõ ràng ta đều gian lận làm nàng trước học mụ mụ phát âm, chỉ là ngươi tin chỉ có công tác cùng nữ nhi, đều không nói tưởng ta. 』

Cuối cùng một câu thật sự chọc tâm, nếu giờ phút này nàng tại bên người, hắn tất nhiên phải hảo hảo xoa nắn một phen mới bỏ qua.

Nghĩ như vậy, hắn đem tiểu đội triệu tập lên, nhanh hơn nhiệm vụ hoàn thành tiến độ điều, hôm sau chạng vạng, đã nhưng trở về nhà.

Tắt đèn Uchiha trạch cùng bóng đêm lôi cuốn ở bên nhau, chỉ có huyền quan chỗ lưu trữ kia trản ấm quang đèn chỉ dẫn hắn đường về.

Sasuke nghỉ chân nhìn trong chốc lát, quyết định đi trước báo cáo công tác.

Anh tan tầm vội vã từ cha mẹ nơi đó tiếp trở về thịt mum múp Sarada.

Phòng trạch trống vắng, nàng cũng muốn nói, "Ta đã trở về."

Sarada tay nhỏ huy động, bắt lấy nàng đuôi tóc "Khanh khách" cười.

Anh cúi đầu xuống thân thân Sarada, cho nàng phóng thủy tắm rửa.

Sarada hôm nay hưng phấn qua đầu, cẳng chân đăng đăng, đầu vẫy vẫy, đem thủy, bọt biển, đồng loạt đưa tới anh trên người.

Một phen xuống dưới, anh cũng mệt mỏi đến quá sức, đem Sarada hống ngủ rồi, mới có dư lực rửa mặt, bốc hơi nhiệt khí huân đến nàng có chút say xe, nằm ở bồn tắm hơi kém liền đã ngủ.

Cốc cốc cốc.

Này tiếng đập cửa tạm dừng quen thuộc đến nàng tưởng không biết là ai đều khó.

Anh cố ý cao giọng hỏi, "Ai?"

"Ta."

"Thân ái! Ngươi đã trở lại!" Vui sướng cảm cấp hướng đại não, nàng liền điều khăn tắm đều đã quên bọc, liền trần truồng mà đứng ở Sasuke trước mặt.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ