Xoay chuyển vận mệnh sau khi thất bại khai bày-Cô Chi Tàn Diệp

385 10 4
                                    


【 toàn văn kết thúc, nguyên danh hỏa ảnh phát sóng trực tiếp thể. 】

Ở phân ban trước một ngày, Haruno Sakura đột nhiên nhìn đến trước mắt có một mảnh đủ mọi màu sắc tự, bắt không được cũng sờ không được.

Haruno Sakura từ giữa biết được, nàng là thế giới này ' nữ chính ', có được nữ chính chi danh, lại không có nữ chính chân chính đãi ngộ.

Này đó ở trước mắt phiêu câu câu chữ chữ, xưng là làn đạn, không chỉ có như thế, những cái đó câu chữ biết bọn họ sở hữu nhân vật tương lai.

Làn đạn thượng đối nàng ác ngữ tương hướng, chỉ cần nàng xuất hiện ở Uchiha Sasuke cùng Uzumaki Naruto bên người, làn đạn thượng nhất định sẽ sảo lên.

Haruno Sakura vô pháp khống chế chính mình ý thức, cưỡng chế tính đi làm chút trái lương tâm sự tình.

Nàng liếm thích người, đánh chính mình người theo đuổi, cùng khuê mật nhân nam nhân tuyệt giao, đánh nhau thường xem diễn thả kéo chân sau chờ một loạt tao thao tác, làm làn đạn thượng tiếng mắng không ngừng.

Nguyên lai nàng có thể ảnh hưởng đến nhiều như vậy làn đạn cảm xúc, có làn đạn thậm chí bởi vì nàng bị khí vựng.

Nàng biết này thực chán ghét, nhưng không nghĩ tới sẽ như vậy chán ghét.

Haruno Sakura: Ta cũng không có biện pháp, khống chế không được chính mình sao.

Một khi đã như vậy, vậy chán ghét rốt cuộc đi.

- sử thượng nhất hắc nữ chính bi thôi nhật ký.

- đương nữ chính tự mình thức tỉnh ý thức xoay chuyển vận mệnh sau khi thất bại, nàng bãi lạn.

"Đọc phải biết"

1. Thức ăn nhanh thức nguyên tác hướng ngắn, cp quan xứng, ta lưu ooc (?

2. Làn đạn đối nữ chủ không hữu hảo, nữ chủ nắm giữ cá mặn kịch bản, logic thả bay.

3. Có thời gian liền đổi mới, thông thường đúng giờ buổi sáng 9 giờ hoặc buổi tối, mặt khác thời gian giống nhau đều là bắt trùng.

Sở hữu làn đạn đều là chân thật bình luận, không quan hệ tác giả ác ý kéo dẫm tùy ý nhân vật / nguyên tác, tác giả phi hắc, như có không khoẻ, thỉnh kịp thời điểm x, xin đừng cãi nhau, cảm tạ quan khán.

Đẩy đẩy cùng hệ liệt, đại đa số đều là quan xứng hướng, chuyên mục nhưng xem, đi xuống kéo.

Văn án 2022.11.8

Tag: Hỏa ảnh, Vả mặt, Dốc lòng nhân sinh, Trưởng thành

Lập ý: Văn minh hài hòa sáng tạo hạnh phúc gia viên

1. Thức tỉnh ngày đầu tiên


[ Tá Anh ] xoay chuyển vận mệnh sau khi thất bại khai bày

Văn / cô chi tàn diệp

2022.11.1 chấp bút làm

——【01】——

Haruno Sakura cảm thấy rất kỳ quái.

Ở phân ban trước một ngày, nàng thấy được một ít kỳ kỳ quái quái tự, chỉ có thể xem, lại bắt không được, mặt trên những lời này đó mỗi một lần đều có thể nói ra mặt sau phát triển sự tình, còn có thể nhất nhất đối thượng.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ