1
Bổn không nên ở động dục kỳ chấp hành nhiệm vụ.
Nhưng nghe đến tựa hồ cùng Sasuke hành tung có quan hệ, cho nên nói cái gì cũng muốn kế tiếp. Đương nhiên, đem đủ lượng ức chế tề bỏ vào nhẫn cụ bao khi, nàng tuyệt đối không có lường trước đến bây giờ tình huống.
Chung quanh thi thể khắp nơi, nàng bị tập kích sau ngã trên mặt đất, nhẫn cụ bao lăn xuống một bên. Nàng mới vừa khởi động nửa người trên, đã bị người tới dùng kiếm khơi mào cằm. Bị bắt ngửa đầu, đâm nhập đen nhánh sắc đôi mắt, quen thuộc lại xa lạ.
Thiếu niên mày nhíu chặt, sắc mặt âm trầm, tản mát ra lạnh lẽo khủng bố hơi thở.
Tiếp theo hắn hơi hơi nghiêng đầu, nhìn về phía rơi xuống nhẫn cụ bao. Nàng cũng đi theo hắn tầm mắt mà đi. Bao hơi hơi mở miệng, hai chi trong suốt pha lê quản lăn ra tới. Sắc bén mũi kiếm từ nàng cằm dời đi, sau đó đột nhiên cắm vào nàng bên cạnh ——
Pha lê quản nhẹ nhàng mà phanh một tiếng nổ tung, xanh đậm sắc chất lỏng thấm tiến thổ địa.
"Haruno Sakura, ở động dục kỳ thời điểm tán loạn, ta xem ngươi là không muốn sống nữa." Cực kỳ đạm mạc tiếng nói, lại ở ẩn ẩn lộ ra ý cười trung duyệt tới rồi hắn trào phúng châm chọc.
Uchiha Sasuke chống kiếm ngồi xổm xuống nhìn thẳng nàng đôi mắt, nam tính thân thể nóng bỏng nhiệt ý hỗn loạn một cổ nồng đậm Alpha tin tức tố nháy mắt thổi quét mà đến. Thân là Omega anh cơ hồ là lập tức liền có phản ứng, thân thể không tự chủ được mà bắt đầu run rẩy.
"Có biết hay không......" Hắn môi mỏng thong thả khép mở, "Động dục kỳ Omega gặp gỡ thành niên Alpha, sẽ có cái gì kết cục?" Rút đi niên thiếu non nớt, hắn ngũ quan trở nên càng thêm lăng liệt thâm thúy, cảm giác áp bách mười phần. Đặc biệt là ở dùng một đôi chim ưng đôi mắt nhìn chằm chằm khẩn người khác khi, uy lực không phải là nhỏ.
Anh vành mắt chung quanh nổi lên một tầng hơi mỏng màu đỏ, xứng với tinh oánh dịch thấu màu xanh lục đôi mắt, thủy quang lân lân, yếu ớt đáng thương. Nhưng không bằng nói như vậy, nếu là hắn không phá hư nàng ức chế tề, nàng còn không đến mức như vậy quẫn bách. Huống hồ, còn chưa tới hoàn toàn không thể khống trình độ. Lại nghĩ lại, nàng vì truy đuổi hắn, cho dù như thế nào hao tổn chính mình đều sẽ không tiếc, đáng tiếc chân chính đả kích đều không phải nơi phát ra với địch nhân, mà là trước mặt gia hỏa...... Cho nên, ủy khuất dưới, cũng sẽ bao nước mắt cắn cánh môi bất khuất mà nhìn lại hắn.
"A......" Thiếu niên thấp thấp mà khẽ cười một tiếng, vẫn chưa đối nàng thái độ cảm thấy không vui. Tương phản, cảm thấy hết sức thú vị. "Là không sợ ta ý tứ......?"
"Chính là......" Hắn ý vị thâm trường mà gợi lên khóe miệng, "Một cái Omega, như thế nào sẽ không sợ một cái Alpha?"
Anh không đoán được trong lời nói hàm nghĩa, trong lúc nhất thời có chút ngốc lăng.
Hắn giơ tay từ nàng phát gian xuyên qua, hai ngón tay chuẩn xác không có lầm mà ấn đến nàng gáy hơi hơi cổ khởi tuyến thể. Nghiêng đầu hơi hơi nheo nheo mắt, rồi sau đó cố ý phóng xuất ra càng mãnh liệt tin tức tố.