【 Haruno Sakura 2020 sinh hạ 】 cấp mộc diệp đại lão một cái hôn
Cấp mộc diệp đại lão một cái hôn
16Tuổi ám bộ tạp&16 tuổi hộ sĩ anh
01
Haruno Sakura đi vào cái này thời không đã hơn nửa tháng.
Rốt cuộc ở thang lầu thượng một chân dẫm không sau đột nhiên xuất hiện ở trước kia mộc diệp thôn chuyện này nói ra cũng không có gì người tin tưởng, cho nên đương Haruno Sakura ý thức được chính mình tình cảnh sau, chuẩn bị trước mau chóng dung nhập thôn, sau đó lại khác làm tính toán.
Nửa tháng tới nay, nàng lựa chọn ở mộc diệp bệnh viện đương cái kiến tập hộ sĩ. Gần nhất đây là nàng chuyên nghiệp lĩnh vực dễ dàng thượng thủ, thứ hai bệnh viện có cung cấp dừng chân phúc lợi, đối với nàng cái này mười mấy tuổi không xu dính túi tiểu cô nương tới nói, công tác này quả thực không cần quá cứu cấp.
Đương nhiên, ngay từ đầu tiến bệnh viện khi, mọi người đều đối cái này đột nhiên thu người thỉnh cầu tỏ vẻ nghi hoặc cùng không tín nhiệm. Haruno Sakura tự nhiên biết bọn họ trừ bỏ lo lắng thân phận của nàng ngoại còn nghi ngờ nàng chuyên nghiệp năng lực, bất quá ở hiện trường trả lời ra mấy cái cửa hông bệnh trạng đặc thù cùng phán đoán ra người bệnh nguyên nhân bệnh sau, viện trưởng bàn tay vung lên, tỏ vẻ hoan nghênh như vậy một cái thiên phú cực cao tiểu cô nương gia nhập. Kể từ đó, nhưng thật ra không ai lại rối rắm nàng từ chỗ nào mà đến, tuổi kém không lớn tiền bối còn sẽ đối nàng nhiều mặt chiếu cố.
Haruno Sakura phía trước cùng Tsunade đại nhân học tập kỹ năng đặt ở hiện giờ mộc diệp đương cái hộ sĩ vẫn là dư dả. Mấy ngày trước còn lo lắng nàng không thể thích ứng y tá trưởng đang xem đến nàng thuần thục làm bút ký điều chỉnh thử chích lúc sau, vui mừng gật gật đầu, chúng ta bệnh viện đã thật lâu xuất hiện như vậy tay chân lanh lẹ tiểu cô nương, cùng phía trước nàng mang kia phê học sinh so sánh với, Haruno Sakura ở trong mắt nàng giống như là hộ sĩ trung hy vọng.
Bị nhìn chằm chằm cả người khó chịu Haruno Sakura chỉ là cảm thấy gần nhất y tá trưởng xem ánh mắt của nàng càng ngày càng ôn nhu, hoàn toàn không giống vừa tới khi nghi ngờ nàng năng lực khi nghiêm túc bộ dáng.
"Tiểu anh, lần này ngươi phụ trách hạ 328 phòng bệnh mấy cái giường ngủ." Y tá trưởng có nề nếp phân công xong nhiệm vụ sau, thanh thanh giọng nói, phát ra trưởng bối quán có từ ái thanh âm, "Lần này mấy cái người bệnh là ám bộ, chữa bệnh thuộc cấp bọn họ tiếp nhận tới sau lại vội vã đi tiếp được một đám," y tá trưởng nhìn mắt trước người nghiêm túc nghe giảng cô nương, trắng nõn làn da thượng vài tia anh phát sấn đến nàng càng hiện nhu mỹ, trên má còn có chút trẻ con phì dấu vết, xinh đẹp đáng yêu cô nương làm người càng xem càng thuận mắt, đang ở thưởng thức y tá trưởng đột nhiên mày nhăn lại, như là nghĩ đến cái gì, "Thật là, ám bộ những người đó đều kỳ kỳ quái quái, tiểu anh a, nếu là bọn họ khi dễ ngươi, nhất định phải nói cho ta, ta khẳng định cho bọn hắn nhiều tới mấy châm."
"······ ngài như vậy không tốt lắm đâu?" Haruno Sakura cảm thấy ám bộ mọi người đều rất nhiệt tình, thật sự không thể tưởng được y tá trưởng đang lo lắng cái gì.