# Nam Kha
Thất nguyệt lưu hỏa cách nói tràn ngập lầm đạo tính, thời tiết như cũ oi bức đến muốn mệnh, nheo lại đôi mắt thậm chí có thể nhìn đến trong không khí quay cuồng dao động sóng nhiệt.
Shikamaru trên người quy quy củ củ mà ăn mặc mộc lá cây nhẫn tiêu xứng xiềng xích sam cùng màu đen nhẫn phục, thậm chí còn bản khắc mà ở nhất ngoại tầng tròng lên độ dày khả quan áo choàng. Hắn cùng tay cúc đi ở trung tâm trên đường, câu được câu không mà trò chuyện trung nhẫn khảo thí hợp tác chi tiết, tinh mịn mồ hôi từ cái trán cùng ngọn tóc thượng không ngừng toát ra tới, nhưng hắn không tinh lực cũng vô tâm tình đi quản.
Tựa hồ là hắn vô ý thức gian nói gì đó nhàm chán vô cùng vui đùa lời nói, đậu đắc thủ cúc nhịn không được dùng tay giấu ở môi trước cười khẽ ra tiếng. Hắn hơi hơi nghiêng đầu đi xem nàng, tay cúc ngày thường luôn là căng chặt dung nhan giờ phút này nhu hòa vài phần, sắc bén thâm màu xanh lục đôi mắt cong thành trăng non hình dạng, dưới ánh mặt trời nhan sắc càng thêm trong suốt một ít, thoạt nhìn giống thanh thiển phỉ thúy.
Như vậy cười rộ lên đôi mắt có điểm giống một người.
"Chính là giống ai đâu?"
Như là gặp được một cái nan giải vấn đề, Shikamaru bước chân bỗng nhiên dừng lại, thân cây trên đường phố rộn ràng nhốn nháo dòng người từ bên cạnh hắn trải qua, một loại khôn kể không khoẻ cảm từ tâm mà sinh —— hắn không nên ở chỗ này, hắn không thuộc về nơi này, hắn đến rời đi.
Bên cạnh tay cúc tựa hồ ở kêu tên của hắn, trộn lẫn ồn ào náo động rao hàng thanh cùng nói chuyện với nhau thanh biến thành hỗn độn bối cảnh tạp âm, chỉ làm hắn cảm giác càng thêm hoảng hốt mà muốn thoát ly nơi này.
Hỗn loạn trung có người đụng phải hắn một chút, Shikamaru lay động một chút đứng vững, đột nhiên phục hồi tinh thần lại. Mà vừa rồi nghênh diện đánh vào ngực hắn tiểu cô nương giờ phút này ngã ngồi trên mặt đất, nhe răng trợn mắt mà xoa () khái vướng chỗ đau, sau đó gãi đầu ngượng ngùng về phía hắn xin lỗi.
Shikamaru chinh lăng mà nhìn nữ hài tinh linh giống nhau mắt lục, nàng thân cao chỉ tới hắn ngực, màu hồng nhạt cập eo tóc dài dùng hộ ngạch coi như dây cột tóc thúc khởi, ăn mặc màu đỏ nhẫn váy, màu xanh biển nhẫn ủng phía trên là mảnh khảnh mắt cá chân cùng bạch () tích tiểu () chân. Nàng thấy hắn không có phản ứng, giơ ra bàn tay ở hắn trước mắt quơ quơ, mở miệng xác nhận hắn hay không không việc gì.
Kia một khắc Shikamaru không biết nên như thế nào miêu tả tâm tình của mình, phủ đầy bụi nhiều năm ký ức không hề dấu hiệu mà bị gọi () tỉnh, năm xưa vết sẹo bị máu chảy đầm đìa mà xé mở, đau đớn từ thân thể chỗ sâu nhất truyền đến, ngôn ngữ cùng động tác đều theo phay đứt gãy đại não đồng loạt mất khống chế.
Hắn nhớ lại vừa rồi nơi tay cúc tươi cười thấy được ai bóng dáng, cũng duỗi tay đem trước mặt nữ hài kéo vào trong lòng ngực gắt gao ôm chặt, như là ôm chặt mất mà tìm lại trân bảo.
Hắn nghe thấy chính mình thanh âm run rẩy, nghẹn ngào kêu gọi tên nàng: "Anh."
*
Tên gọi anh nữ hài năm nay mười hai tuổi, là năm nay mới từ mộc diệp nhẫn giáo tốt nghiệp ninja. Không biết là đảm đương thượng nhẫn đầu óc nước vào vẫn là chỉ vì cái trước mắt duyên cớ, bao gồm anh ở bên trong tiểu đội thành viên vừa mới thỏa mãn báo danh tư cách, đã bị đề cử tham gia trung nhẫn khảo thí.