Ta kêu Hyuga Neji, hiện tại đang ở vận dụng xoay chuyển trời đất vì Naruto chắn thương tổn, nhưng ta thất bại, ở ta hấp hối kia một khắc, ta tựa hồ ở hồi tưởng cái kia hồng nhạt tóc nữ hài.
Ta tổng cho rằng cái kia mỗi ngày tá cổ vũ tá trợ đoản người, là cái hoa si, giống ta cái này danh môn vọng tộc ra tới người, hẳn là khinh thường,
Nhưng ta thường xuyên có thể nhìn thấy nàng, hoặc là là thấy nàng ở mộc diệp sau núi thượng rừng rậm một cái hoa gian đường nhỏ thượng nàng xoay người lại ngửi một đóa hoa thời điểm, cũng muốn sao là ở mộc diệp tùy ý có thể thấy được một nhà tiệm bánh ngọt ăn đậu đỏ viên canh, hô to ăn ngon, hướng nàng chung quanh bạn tốt đề cử thời điểm. Khi đó nàng, cả khuôn mặt đều là vui sướng, mang theo cộc lốc tươi cười, giống cái ngốc tử dường như. Nhưng ta vẫn sẽ làm bộ lơ đãng coi trọng vài lần, đi qua. Sau đó, đãi nàng đi rồi, đi muốn thượng một chén, nhìn xem hay không là thật sự ăn rất ngon. Mà cùng đội ngũ nữ đồng đội mỗi ngày cũng chỉ là trêu ghẹo ta cái này Hyuga gia thiên tài cũng thích nữ hài tử ăn đồ ngọt. Cho dù, trong lòng không vui, ta cũng sẽ không hé răng. Bởi vì, liền tính là ta cũng không rõ lúc này ta rốt cuộc vì cái gì làm như vậy.
Bất quá có một ngày, nàng bắt đầu thay đổi, trên mặt không hề có tươi cười, cũng không thường đi tiệm bánh ngọt, nghe mỗi ngày nói là bởi vì nàng ái mộ cùng đội ngũ đồng đội, cái kia may mắn còn tồn tại Uchiha trốn chạy. Giống như tên đầy đủ kêu Uchiha Sasuke tới.
Lại là một năm mùa xuân, mộc diệp tam nhẫn chi nhất cương tay đại nhân đã trở lại, tựa hồ là bị Uzumaki Naruto cùng đều là tam nhẫn chi nhất từ trước đến nay cũng đại nhân khuyên trở về.
Chờ đến mộc diệp có Hokage Đệ Ngũ lúc sau, trong thôn một mảnh vui sướng hướng vinh. Mà cương tay đại nhân cũng trở thành Haruno Sakura sư phó! Này thật đúng là cái tin tức tốt. Sau lại, Haruno Sakura đang cố gắng hướng trở thành giống cương tay đại nhân giống nhau nữ ninja nỗ lực. Nhưng nghe người khác nói, Uzumaki Naruto cùng Haruno Sakura ước định muốn đem Uchiha Sasuke tìm trở về, xem ra nàng vẫn là chưa từ bỏ ý định. Có lẽ đây là ta vẫn luôn đang nhìn nàng nguyên nhân, vĩnh không buông tay sao?
Lần thứ tư ninja đại chiến bắt đầu rồi, ta cùng với Hyuga nhất tộc cộng đồng nghênh chiến, ở trung nhẫn khảo thí lần đó sau khi kết thúc ta liền buông xuống ta ân oán.
Không xong, Hinata muốn vì Naruto chắn mấy thứ này thương tổn, ta lập tức che ở Hinata phía trước, nhưng vẫn như cũ vẫn là không dùng được, xem ra, ta xoay chuyển trời đất cũng ngăn cản không được mấy thứ này.
"Hưu" ta dùng thân thể chặn lại cái kia đồ vật, cho dù là ta xoay chuyển trời đất cũng vô pháp toàn bộ chặn lại, nhưng ta phía sau còn có càng quan trọng đồ vật bảo hộ, Naruto sẽ là cứu vớt thế giới đại anh hùng, mà Hinata tắc ái mộ Naruto.
Ta hộc ra một đại quán huyết, màu đỏ, tựa hồ ở biến thiển điểm, chính là nàng tóc nhan sắc. Ở bọn họ kinh hô hạ, ta ngã xuống đất.
Ở ta hấp hối hết sức, ta tựa hồ thấy cái kia hồng nhạt tóc nữ hài mặt, nàng tựa hồ ở khóc. Nhưng ta biết, nàng không ở nơi này, nàng ở một cái khác trên chiến trường, hết thảy đều chỉ là ta ảo tưởng. Khá vậy tại đây một khắc, ta rốt cuộc minh bạch, ta đối nàng rốt cuộc là cái dạng gì cảm tình.
Ta tựa hồ yêu Haruno Sakura, mà này suốt cuộc đời đều sẽ không bị người khác biết, cũng sẽ không bị nàng biết...
Đã từng có người thực ngốc, ngốc đến một người đi đến rừng rậm luyện công chỉ là vì trộm đi xem nàng ngửi hoa bộ dáng, ngốc đến tự mình lừa gạt hay không là thật sự ăn rất ngon nhưng chỉ là vì trộm ở nàng tòa quá vị trí đi lên ăn nàng ăn qua đồ vật, cũng ngốc đến làm bộ lơ đãng hỏi có quan hệ với nàng tin tức.
Ta giống như thực ái ngươi, Haruno Sakura, cũng không biết khi nào bắt đầu yêu, cũng ở chết đi giờ khắc này vĩnh hằng.
Fin