Mộc diệp 70 năm, bốn chiến kết thúc đã hai năm.
Chương 1
Hôm nay mộc diệp trên không như cũ âm u, ngẫu nhiên có một trận đến xương gió lạnh thổi tới, đứng ở phòng ngủ ngoại thị nữ thỉnh thoảng đánh cái rùng mình, không biết là nên oán này cuối thu tới quá nhanh, vẫn là vị này trường cốc đại nhân lâu bệnh không thấy chuyển biến tốt đẹp, tâm sinh oán trách hết sức nằm nội quản gia cuống quít gọi ra một tiếng "Mau truyền xuân dã bác sĩ thế đại nhân xem bệnh!"
Bất quá lâu ngày liền tới vị trí một bộ bạch quẻ, giữa trán một chút đạm tím lăng ấn tuổi trẻ nữ tử, bọn thị nữ như lâm đại xá, sôi nổi hướng này đầu tới giải thoát ánh mắt, trong lén lút đối Haruno Sakura càng là cảm kích có thêm, không chỉ là làm các nàng thiếu thổi mấy ngày gió lạnh thiếu phơi mấy ngày viêm quang, còn nhân ở ngẫu nhiên có ôm bệnh khi có thể cùng các nàng xem bệnh khai dược.
"Xuân dã bác sĩ bốn thời gian chiến tranh thân thể bị hao tổn nhẫn thuật cơ hồ không thể đa dụng, nhưng nàng y thuật chính là tập đến Tsunade đại nhân chân truyền, cho dù không có nhẫn thuật vẫn cứ có thể ở mộc diệp bình bộ thanh vân!" Haruno Sakura tiến vào sau bọn thị nữ nhỏ giọng khen.
Haruno Sakura từ ra tới khi đã chạng vạng, ngoài phòng cây cối ở ít ỏi tà dương chiếu rọi hiện hạ đến có chút tiêu điều, trở lại bệnh viện đã mất người, bỏ đi áo khoác vạn phần mỏi mệt nằm nhập văn phòng sô pha chỗ, cảm thụ một khắc an bình.
Cửa sổ chỗ hiện lên một thân ảnh, nhảy vào, đến gần, nhưng Haruno Sakura vẫn chưa bởi vậy trợn mắt, gần quay người đi, làm người thấy không rõ nàng biểu tình, cho rằng người nọ muốn nói chút cái gì, phát hiện chỉ là lẳng lặng nhìn nàng, liền mở miệng nói:
"Kakashi lão sư, chúng ta đã đã đối ngoại tuyên bố vì người yêu ngươi kia làm người dễ dàng khả nghi bò cửa sổ thói quen vẫn là sửa vì đi cửa chính đi." Lời nói cảm thụ không đến một tia cảm xúc lại mang theo một chút mệnh lệnh.
Kakashi không đáp ngược lại hỏi: "Hôm nay vị kia đại nhân tình ···"
"Ở kế hoạch nội, nhưng ta có thể trước tiên" còn chưa chờ Kakashi nói xong anh liền đã đáp xong, làm như tưởng mau chóng kết thúc cái này đề tài. Kakashi vẫn chưa để ý, có lẽ là thói quen anh không giống từ trước như vậy thân cận ngữ khí, mặt mày một loan hướng sô pha chỗ nàng đi đến, ngồi xổm xuống, duỗi tay mơn trớn nàng đỉnh đầu mang theo nửa là trấn an nửa là mệnh lệnh nói:
"Việc này không thể nóng vội, theo kế hoạch hành sự liền hảo."
Anh xoay người ngồi lập "Nhưng ta chỉ cần nhớ tới cha mẹ ta nằm ở nhà xác bộ dáng, ta liền hận không thể bọn họ mau chóng đi tìm chết, ngươi hiểu không, Kakashi lão sư?"
Phát hiện chính mình nói sai rồi lời nói, trong lòng tức khắc một trận áy náy, người nam nhân này mấy năm nay sở thừa nhận thống khổ so nàng sớm hơn thả càng sâu, luận báo thù Kakashi hẳn là nhất có quyền lên tiếng, hiện giờ lại tới an ủi nàng.
"··· thực xin lỗi, Kakashi lão sư"
"Không quan hệ" Kakashi bãi đầu đem anh kéo vào trong lòng ngực.