01
"Ngươi tin tưởng song song thế giới sao? Song song thế giới chính là trừ chúng ta tự thân ở ngoài một thế giới khác, sở hữu không có khả năng sự tình đều có khả năng sẽ ở cùng cái thời gian điểm nhưng là lấy bất đồng phương thức phát sinh. Tỷ như ở chúng ta vũ trụ trung đã diệt sạch giống loài ở một cái khác vũ trụ trung khả năng đang ở không ngừng tiến hóa, sinh sôi không thôi."
Một hàng thật dài tự liệt ở cùng công chỉnh chữ viết không tương sấn ố vàng trang giấy thượng, Hatake Kakashi gắt gao vê này trang, chau mày, ngón tay thon dài một lần lại một lần khẽ vuốt mà qua mặt trên nội dung. Ở "Ngươi tin tưởng song song thế giới sao" này một câu ngừng lại, bởi vì thời gian dài cúi đầu do đó làm hắn cổ đau nhức, liền dựa vào ghế trên. Ngoài cửa sổ mạc danh quát lên một sấn phong, phong nhẹ nhàng thổi bay kia thư thượng cũ nát trang giấy, lộn xộn trang giấy thanh âm ở Kakashi yên tĩnh phòng ngủ vô hạn phóng đại.
Phong cũng mạc danh ngừng, Kakashi chuẩn bị tiếp tục đọc thời điểm, trước mắt hết thảy lại làm hắn ngây ra lên.
Ở trên bàn không hề là kia bổn cũ nát thư, mà là một quyển mới tinh tiểu vở, bìa mặt phấn phấn hồng hồng. Nghĩ như thế nào đều không phải là Kakashi này một loại sẽ mua đồ vật.
Nhưng là Kakashi phản ứng cũng không có như vậy khoa trương.
Bởi vì mấy ngày nay vẫn luôn đều ở phát sinh chuyện này, tỷ như Kakashi một giấc ngủ tỉnh khi mạc danh phát hiện giường không phải hắn, đứng dậy lấy quần áo khi giường lại biến trở về chính mình, còn có khi tắm rõ ràng thấy dầu gội ở trong lúc lơ đãng đã hoàn toàn không có tung tích. Cho rằng chính mình nhớ lầm tẩy xong đi ra ngoài lại mua một lọ khi, lại phát hiện kia bình dầu gội lại mạc danh đứng ở nơi đó. Không có bất luận cái gì bày biện lệch lạc cùng hàm lượng giảm bớt.
Này đó sở hữu "Mạc danh" đều làm Kakashi cảm thấy không thể tưởng tượng.
Hắn thậm chí sẽ trầm tư.
Bị mang đi có lẽ không phải đồ vật của hắn, mà là chính hắn.
Ở thời gian kim đồng hồ trong lúc lơ đãng, tự thân cũng sẽ trở thành thời gian mau một phách chậm một phách một bộ phận cũng nói không chừng.
"Song song thế giới" cái cách nói này thẳng đến chân chính chứng kiến đến này đó Kakashi liền lại vô pháp phủ định nó tồn tại.
Mà hoảng hốt gian, trước mắt thư lại về rồi.
Loại này tình thế đã liên tục mấy ngày, Kakashi tiệm không biết giây tiếp theo hoặc càng lâu về sau sẽ phát sinh cái gì thời gian độ lệch.
Bởi vì chân chính bị thời gian đùa bỡn chính là chính hắn.
Hắn mệt mỏi nâng mặt, hắn không có biện pháp cứu lại cục diện liền giống như hắn không có biện pháp vãn hồi Haruno Sakura.
Hắn đứng lên, đau nhức cảm che kín toàn thân. Cường chống đi đến mép giường chuẩn bị tiểu nghỉ một lát, đại thời gian dài không ngủ hảo. Một nhắm mắt liền đã không có ý thức.