[Narusaku] Tuyết quốc-Mặc nhiễm củ

131 7 0
                                    

【START】

Nghe đoàn tàu có tiết tấu mà chạy ở đường ray thượng, hắn nheo lại mắt, lẳng lặng mà ngồi ở dựa cửa sổ vị trí, đầu gác ở pha lê thượng nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ này tòa bị mênh mang tuyết trắng bao phủ thành thị. Sáng sớm ấm áp ánh mặt trời ôn nhuận mà rơi tại thật dày tuyết đọng thượng, phản xạ ra một loại tinh oánh dịch thấu ánh sáng tới, thoáng chốc giống như thân ở với băng tuyết vương quốc.
Này, liền như là đi tới trong truyền thuyết Tuyết Quốc giống nhau.
Hắn cũng không phải không có đã tới, lại là chưa bao giờ có kiến thức quá thuộc về nó mùa đông lại là như vậy mỹ lệ đến làm người hướng về. Trách không được đồng sự có khi không có đều hướng nơi này chạy, hơn nữa Hinata cũng thường thường nhắc mãi suy nghĩ muốn tới lãnh hội Tuyết Quốc phong tình, dứt khoát lần sau liền mang nàng tới nơi này nghỉ phép đi. Hắn ngay sau đó đánh giá một chút treo ở trên tường kiểu cũ đồng hồ treo tường, đánh giá thời gian thượng sớm, liền kêu phân cơm khách, nghĩ thầm ăn xong này cơm cũng nên đến trạm.
Mới vừa không đi ra nhà ga vài bước xa, không trung liền phiêu nổi lên lông ngỗng đại tuyết. Hắn khởi động tùy thân mang theo dù, trong lòng không cấm âm thầm trường thở phào. May mắn tới phía trước liền dự định khách sạn phòng, nếu không nhìn như trận này đại tuyết một chốc đình không được bộ dáng, đêm nay liền phải ăn ngủ đầu đường. Bất quá, hiện tại nhất mấu chốt chính là có thể tìm được nghỉ chân địa phương. Hắn đánh giá một chút bốn phía, phát hiện cách đó không xa đứng lặng một gian tạo hình tiểu xảo độc đáo quán bar, liền kéo hành lý vội vội vàng vàng mà đi qua.
Đẩy ra cồng kềnh kim loại đại môn, một cổ máy sưởi tức khắc ập vào trước mặt. Hắn thoải mái mà ngâm khẽ một tiếng, chụp lạc áo khoác cùng rương hành lý thượng tuyết đọng sau, tùy ý chọn một cái tới gần cửa vị trí ngồi xuống. Có lẽ là bởi vì thời tiết duyên cớ, quán bar sinh ý quạnh quẽ, thô sơ giản lược mà đếm đếm bất quá mới ít ỏi mấy người mà thôi. Hắn là cái thích náo nhiệt người, nhìn đến như vậy tình cảnh không cấm nhàm chán mà chép chép miệng, đến quầy bar điểm ly hắc phương. Đương hắn đang chuẩn bị nâng chén một ngụm uống cạn thời điểm, sau lưng đột ngột mà vang lên trong trẻo dương cầm thanh, tuy nói âm nhạc tiết tấu cũng không mãnh liệt, nhưng thực sự làm hắn đã chịu một ít tiểu nhân kinh hách. Hắn không tự chủ được mà xoay người sang chỗ khác.
Nhiều năm về sau, đương hắn lại lần nữa hồi tưởng khởi việc này vẫn cảm thấy ký ức hãy còn mới mẻ, ánh mắt đầu tiên lưu lại cảm giác là cả đời đều khó có thể quên được. Bởi vì lúc này, hắn bị trước mắt cảnh tượng sở thật sâu hấp dẫn, nhất thời dời không ra ánh mắt.
Một vị tuổi trẻ nữ tử ngồi ngay ngắn ở một trận phá lệ xinh đẹp Strauss thuần trắng sắc tam giác dương cầm trước, quên hết tất cả mà diễn tấu Beethoven danh khúc 《 ánh trăng 》—— Hinata gần nhất đối Beethoven phi thường si mê. Nàng người mặc một kiện thuần màu đen châm dệt sam, phụ trợ ra kia trương sạch sẽ không rảnh khuôn mặt. Anh sắc trung tóc dài một chút lộn xộn mà rối tung trên vai, rất là một bộ dịu dàng khả nhân bộ dáng. Nàng hơi hơi liễm khởi lưu li thông thấu bích mắt, nhìn hắc bạch đan xen phím đàn, trong mắt nhu tình di động, rực rỡ lung linh. Gần như trong suốt đầu ngón tay nhẹ nhàng đụng vào phím đàn, cuồn cuộn không ngừng mà chảy ra linh hoạt kỳ ảo mỹ diệu âm luật. Ở linh tinh sân khấu ánh đèn hạ, nàng có vẻ như vậy xa hoa lộng lẫy.
Hắn lẳng lặng mà nhìn nàng, nhất thời quên mất chung quanh hết thảy, chỉ cảm thấy nàng sau lưng phảng phất giống như chậm rãi triển khai một đôi mỏng như cánh ve cánh, tốt đẹp đến tựa như không dính khói lửa phàm tục thiên sứ giống nhau.
Một khúc tấu tất, "Thiên sứ" rất có lễ phép về phía dưới đài thiếu đến đáng thương người xem khom lưng, ôm nàng nhạc phổ nhẹ nhàng đi xuống sân khấu. Hắn một hồi lâu mới bị hiện thực từ âm nhạc như đi vào cõi thần tiên trung xả trở về, nhìn đến "Thiên sứ" rời đi liền vội vàng buông trong tay chén rượu, vội vàng mà vén màn sau, một cái bước xa qua đi cầm nàng tinh tế thủ đoạn.
Ở "Thiên sứ" kinh ngạc trong ánh mắt, hắn buông ra tay, được rồi một cái cực kỳ tiêu chuẩn thân sĩ lễ, sau đó giơ lên tiêu chí tính xán lạn tươi cười, hướng nàng vươn tay, hữu hảo mà nói: "Ngươi hảo, ta là Uzumaki Naruto, phi thường thưởng thức ngươi cầm kỹ, không biết có không ngồi xuống tâm sự?"
"Thiên sứ" hơi giật mình một lát, ngay sau đó nhẹ nhàng nắm lấy hắn tay, ôn nhu mà cười nói: "Phi thường vinh hân nhận thức ngài, lốc xoáy tiên sinh. Ngài có thể xưng ta Haruno Sakura."

Ánh nắng tươi sáng sau giờ ngọ, bọn họ ngồi ở lộ thiên quảng trường quán cà phê vui sướng mà hàn huyên thật lâu.
"Nói như vậy là bởi vì phu nhân thích Beethoven duyên cớ, lốc xoáy tiên sinh mới bắt đầu nghe dương cầm khúc?" Ánh mắt của nàng trung chớp động tò mò quang mang.
"Ân...... Là cái dạng này." Hắn tùy tiện mà gãi gãi đầu, vẻ mặt ngượng ngùng mà trả lời nói, "Nếu không phải Hinata xuất thân thế gia, phẩm vị tu dưỡng đều rất cao nhã, nói không chừng ta hiện tại vẫn là cái thấp kém người đâu."
"Không không," nàng nhoẻn miệng cười, "Rốt cuộc lốc xoáy tiên sinh bận về việc công tác, không có thời gian thưởng thức cổ điển nhạc là có tình nhưng nguyên. Huống hồ ta chính mình cũng học nghệ không tinh, cũng chỉ có thể lâm thời lấy ra tới bêu xấu thôi, còn thỉnh lốc xoáy tiên sinh chê cười."
Hắn xua xua tay: "Xuân dã tiểu thư không cần như vậy khiêm tốn, ta rất là thích ngươi đạn cầm khúc. Không biết về sau cùng Hinata tới ' Tuyết Quốc ' nghỉ phép thời điểm còn có thể hay không ở kia gian quán bar tìm được ngươi? Ta tin tưởng các ngươi nhất định sẽ có rất nhiều cộng đồng đề tài."
"Lốc xoáy tiên sinh, cái kia...... Kỳ thật ta cũng không ở kia gian quán bar công tác, hôm nay tới cũng chỉ là lâm thời thay thế một chút trong vòng bạn tốt." Nàng biểu tình có chút xin lỗi mà nói.
"Ai......" Hắn rất là tiếc hận mà thở dài, "Thật là quá đáng tiếc......"
Nàng mỉm cười lắc đầu, nói tiếp: "Bất quá không quan trọng, ta là ngoạn nhạc đội, ở chỗ này có một gian âm nhạc phòng làm việc. Ta chờ lát nữa lưu cái số điện thoại cho ngươi, tiên sinh lần sau tới có thể cho ta biết. Ta tùy thời hoan nghênh."
"Di? Ngoạn nhạc đội?!" Hắn không nghĩ tới trả lời lại là như vậy, nhất thời kinh ngạc trương đại miệng, lăng là không phản ứng lại đây.
Nhìn đến hắn có chút buồn cười biểu tình, nàng tức khắc cười khẽ nheo lại đẹp hai mắt, gật gật đầu.
Hắn nghiêm túc mà nhéo cằm, thoáng đánh giá nàng, nhíu mày nói: "...... Thật nhìn không ra tới."
"Như vậy cho phép ta một lần nữa giới thiệu chính mình." Lần này ngược lại đến phiên nàng vươn tay tới, cực kỳ thục nữ mà nói, "Ta là kim loại nặng dàn nhạc Snow Kingdom chủ xướng kiêm đàn ghi-ta tay Haruno Sakura, thỉnh nhiều chỉ giáo."
Buổi chiều trà sau khi kết thúc, nàng thừa dịp thời tiết chuyển hảo, chủ động mời hắn tiến đến càng sau bờ biển. Càng sau cũng không phải lấy hải nổi danh, nhưng là nơi này hải lại cũng có một phen độc đáo mỹ cảm, đặc biệt là ở mùa đông, nhẹ nhàng dẫm quá vùi lấp bãi biển thật dày tuyết đọng, trông về phía xa ở lạnh thấu xương gió lạnh sóng trung đào mênh mông sóng biển, tiện đà nhớ tới tuổi trẻ khi chuyện cũ, rất có một loại thanh xuân sinh sôi không thôi cảm khái.
Nàng nói cho hắn, càng sau hải dưỡng dục Nhật Bản ăn ngon nhất cá hồi, liền mang theo hắn tìm được phụ cận ngư dân trong nhà giá thấp mua tới mấy cái cá hồi, liền ở bãi biển thượng dùng thô nhánh cây chi khởi một cái giản dị giá gỗ, đem cá rửa sạch sẽ sau đặt tại hỏa thượng nướng ăn. Hai người đều không có nấu nướng trải qua, vì thế chỉ có thể cho nhau cầm nướng đến cháy đen cá khô cùng cười đến thoải mái. Cùng với nàng sang sảng tiếng cười cùng củi lửa bùm bùm thanh âm, hắn thật lâu nhìn chăm chú nàng chiếu rọi ở sâu kín ánh lửa hạ trắng nõn khuôn mặt, trong lòng tức khắc nảy lên một loại khác thường tình tố. Loại cảm giác này tới quá mức đột nhiên, thế cho nên hắn nhất thời còn không biết nên như thế nào tiếp thu.
Cảm giác được hắn ánh mắt, nàng nghiêng đầu hỏi: "Làm sao vậy?"
"Không...... Không có gì" hắn đỏ mặt, vội vàng dời đi tầm mắt, đảo mắt nhìn về phía trong tay "Đồ ăn", "Chỉ là bỗng nhiên có một loại thất bại cảm, nếu là làm Hinata biết ta cá nướng thủy phẩm như vậy thấp, nhất định sẽ cười đến dừng không được tới."
Nàng tiếng cười dần dần thu lại, khôi phục đã từng nhợt nhạt mỉm cười, ánh mắt mềm nhẹ mà nói: "Xem ra lốc xoáy tiên sinh thực để ý phu nhân a."
Hắn cười ngẩng đầu, đôi tay bối ở sau đầu, ánh mắt xa xưa mà nhìn đen nhánh không trung: "Hinata...... Là cái thực đáng yêu nữ hài tử, tuy rằng tính cách có chút nội hướng, lại rất dính ta. Nhớ trước đây, Hinata là chúng ta hệ hệ hoa, phía sau luôn là bài trường long nam sinh ở truy nàng, mà ta chỉ là một cái không chút nào thu hút bình thường học sinh. Nhưng là, nàng cự tuyệt sở hữu người theo đuổi, mà cố tình lựa chọn ta...... Đến nay nhớ tới, ta vẫn cảm thấy không thể tưởng tượng."
Nàng cười: "Không, lốc xoáy tiên sinh kỳ thật là cái rất có mị lực người. Ta tưởng, nếu ta là phu nhân nói, ta cũng nhất định sẽ lựa chọn lốc xoáy tiên sinh."
Hắn có chút thẹn thùng mà gãi gãi đầu, "Ha hả" cười vài tiếng, trả lời nói: "...... Kia thật đúng là vinh hạnh của ta a!"
Bọn họ sóng vai ngồi ở bãi biển thượng, nhìn sáng tỏ nguyệt từ hải bình tuyến thượng chậm rãi dâng lên, lẫn nhau chia sẻ đã từng trải qua cùng thú sự. Tới rồi nửa đêm thời gian, bọn họ ở khách sạn cửa cho nhau từ biệt, từng người trở về nghỉ ngơi.
Kế tiếp mấy ngày, nàng cùng đi hắn cùng nhau hoàn thành hắn "Đi công tác nhiệm vụ" —— quay chụp một tổ lấy "Tuyết Quốc" vì trung tâm phong cảnh chiếu. Bọn họ khắp nơi bôn ba, xem biến càng sau các nơi tú lệ phong cảnh, nếm biến càng sau địa phương mỹ thực món ngon, được lợi không ít. Cùng nàng ở bên nhau thời điểm, hắn cảm thấy chưa bao giờ từng có vui sướng, thời gian giống như quá đến bay nhanh, trong nháy mắt liền từ khe hở ngón tay gian, từ khóe miệng biên trốn đi. Rõ ràng nàng liền ở bên người, lại không có lúc nào là không nhớ tới nàng, thậm chí có như vậy trong nháy mắt, hắn cảm thấy chính mình gần như điên cuồng.
Chính mình đây là làm sao vậy? Hắn nghĩ trăm lần cũng không ra.

Ly biệt ngày đó, sự tình phát triển hoàn toàn ra ngoài hắn dự kiến. Khi bọn hắn nắm tay, một đường cho tới ga tàu hỏa khi, hắn lại ngoài ý muốn phát hiện người mặc tuyết trắng áo gió Hinata chính một mình đứng ở nhà ga cửa lẳng lặng chờ đợi hắn.
Cảm giác được hắn tay trong lúc nhất thời cứng đờ, nàng theo hắn ánh mắt thấy được đứng ở cách đó không xa Hinata, theo bản năng mà buông ra hắn tay, thật cẩn thận mà mở miệng hỏi: "...... Là lốc xoáy tiên sinh phu nhân sao?"
Hắn khẽ gật đầu, nhìn Hinata cười khanh khách mà đi tới, đứng ở bọn họ trước mặt.
"Naruto......" Nàng ôn nhu mà nhìn về phía nàng, "Có thể hướng ta giới thiệu một chút bên cạnh ngươi vị tiểu thư này sao?"
Không chờ hắn mở miệng, nàng liền hướng Hinata nhẹ nhàng khom lưng, thong dong mà trả lời nói: "Là Hinata phu nhân sao? Ta là lốc xoáy tiên sinh ở Tuyết Quốc hướng dẫn du lịch, nghe hắn nói về ngài rất nhiều lần, hôm nay có thể nhìn thấy ngài thật là vinh hạnh của ta."
Hinata cũng hướng nàng hơi hơi khom lưng, mỉm cười nói: "Thì ra là thế. Mấy ngày nay làm ơn ngài chiếu cố Naruto, thật là phiền toái ngươi."
"Không, lốc xoáy tiên sinh thực hảo ở chung, có thể gặp gỡ như vậy du khách cũng là vinh hạnh của ta." Nàng ôn hòa mà trả lời nói, "Nếu phu nhân tự mình tới đón lốc xoáy tiên sinh, như vậy ta như vậy cáo từ. Tái kiến." Dứt lời, xoay người rời đi.
Cảm giác được Hinata nhẹ nhàng vãn trụ hắn cánh tay, hắn hốc mắt một trận chua xót, không biết nên nói cái gì cho phải. Hắn bắt đầu có chút minh bạch hắn phía trước vẫn luôn không nghĩ ra vấn đề, bởi vì trước mắt đưa nàng bóng dáng dần dần biến mất ở trong tầm mắt khi, hắn càng thêm vô pháp ức chế mà tưởng niệm nàng, tưởng niệm nàng nhất tần nhất tiếu, tưởng niệm bọn họ ở bên nhau vui sướng thời gian. Hắn có một loại lập tức liền muốn đánh điện thoại cho nàng mãnh liệt dục vọng, nhưng lại không biết nên nói cái gì đó.
Hắn tưởng, hắn nhất định là yêu nàng.
Cùng hắn cùng bước lên xe lửa lúc sau, Hinata từ đầu chí cuối trầm mặc, một loại vi diệu mà xấu hổ không khí dần dần vây quanh bọn họ, bao phủ ở bọn họ trong lòng. Từ đây, nàng không còn có nhắc tới quá ngày đó tình hình, chỉ là như cũ cùng hắn tôn trọng nhau như khách, phảng phất hết thảy chưa bao giờ phát sinh.
Chỉ là, nàng duy độc ở nhà ga đối hắn nói một câu nói.
Nàng nói, ta biết, ta có thể tha thứ.
Nhưng ta là cái nữ nhân.

"Tích tích tích tích ——"
Đang ngồi ở trong văn phòng điên cuồng tăng ca hắn một tay biên soạn tài liệu, một tay từ trong túi móc di động ra, không chút để ý mà chuyển được điện thoại.
"Ngươi hảo, xin hỏi vị nào?"
"24: 30. Quốc tế chuyến bay." Thanh lãnh mà trầm thấp giọng nam.
"Ha?" Hắn tức khắc có chút sờ không được đầu óc, "Cái kia...... Ta tưởng ta không rõ ngươi đang nói cái gì......"
Đối phương thanh âm tựa hồ dừng một chút, mở miệng nói: "Nàng nguyên bản không nghĩ làm ta thông tri bất luận kẻ nào, nhưng là ta tưởng đem chuyện này nói cho ngươi kỳ thật sẽ tương đối sáng suốt."
Hắn trầm mặc. Thật lâu sau, hắn mở miệng nói: "...... Vì cái gì, muốn xuất ngoại?"
"Dàn nhạc cùng Anh quốc văn phòng ký hiệp ước, từ hiệp ước có hiệu lực sau quy định muốn đi Anh quốc tập huấn ba năm cũng trực tiếp ở Anh quốc xuất đạo, làm dẫn đầu, nàng trước hết cần đi." Đối phương dứt khoát lưu loát mà trả lời, "Nếu ngươi còn ở nơi này dong dài nói, chỉ sợ cũng không thấy được nàng."
"...... Cảm ơn."
Cắt đứt điện thoại sau, hắn ngay sau đó liếc liếc mắt một cái trên màn hình thời gian. Đương phát hiện khoảng cách đối phương theo như lời thời gian chỉ còn lại có hai cái giờ thời điểm, hắn không màng tất cả mà buông trong tay công tác, quay đầu chạy về phía sân bay, vội vàng sải bước lên sắp xuất phát đi trước càng sau cuối cùng nhất ban chuyến bay.
Tới càng sau khi, đại đường đồng hồ treo tường thượng biểu hiện thời gian là 23:35. Hắn không có đầu mối mà ở chờ cơ đại sảnh loạn chuyển, bực bội mà xoa kim sắc tóc ngắn. Nàng rốt cuộc ở nơi nào? Xuyên qua ở chen chúc mênh mang đám người bên trong, giờ phút này nôn nóng khó nhịn tâm tình không cần nói cũng biết. Lần này, hắn rốt cuộc minh bạch chính mình đối nàng ái, cũng rốt cuộc nghĩ kỹ chính mình đã không nghĩ lại bỏ lỡ, vẫn luôn ở vì lần trước buông ra tay nàng mà hối hận không thôi, lần này hắn nhất định phải tìm được nàng, sau đó nói cho nàng, hắn tuyệt đối sẽ không lại buông tay.
Hắn, muốn cùng nàng ở bên nhau.
Từ đám người khoảng cách trung, hắn mắt sắc mà thoáng nhìn một thân bạch y nàng đứng lên, nhắc tới hành lý vội vàng rời đi bóng dáng khi, hắn giống lần đầu tiên gặp mặt như vậy một cái bước xa qua đi cầm nàng tinh tế thủ đoạn. Ở nữ tử ngoái đầu nhìn lại khoảnh khắc, hắn cúi đầu ngậm lấy nàng mềm mại môi.
Một cái ôn nhu lại thâm tình hôn.
Nàng đồng tử bỗng chốc phóng đại, ngơ ngẩn mà nhìn hắn nhất thời chân tay luống cuống. Kia nháy mắt tiếp xúc gần gũi, làm nàng rõ ràng mà cảm giác được lẫn nhau chi gian ôn nhuận tiếng hít thở, thậm chí có thể thấy hắn xanh lam như không trung hai tròng mắt trung rõ ràng mà ảnh ngược ra một đôi mắt thần mờ mịt bích đồng.
Nàng bỗng nhiên tỉnh ngộ, đẩy ra trước mắt nhân nhi.
Hắn đứng ở nàng trước mặt, thật lâu sau mà nhìn nàng, trong trí nhớ luôn là tràn đầy ánh mặt trời cùng xán lạn tươi cười khuôn mặt lúc này lại tràn đầy nản lòng cùng ưu thương. Hắn hỏi: "...... Vì cái gì?"
Nàng không đành lòng nhìn đến hắn như vậy bất lực biểu tình, quay đầu nói: "Naruto...... Ngươi không cần như vậy."
Nghe được lời này, hắn vội vàng nắm lấy nàng bả vai, kích động mà nói: "Là bởi vì Hinata sao? Chỉ cần ngươi nói yêu ta! Chỉ cần ngươi nói yêu ta, ta lập tức gọi điện thoại nói cho nàng chuyện của chúng ta, sau đó, chúng ta ở bên nhau, không hảo sao?"
Nàng nhíu mày, kéo ra hắn chặt chẽ thủ sẵn nàng bả vai tay, cúi đầu nhẹ giọng nói: "...... Ta không hy vọng trở thành người như vậy. Naruto, Hinata phu nhân đối với ngươi thực hảo, chẳng lẽ ngươi liền dùng như vậy hành động tới hồi báo nàng sao? Có lẽ từng người tan đối chúng ta tới nói mới là tốt nhất kết quả......"
"Không cần!" Hắn hốc mắt ướt, "Ta thật vất vả tìm được rồi thuộc về ta chân chính tình yêu, như thế nào có thể cứ như vậy từ bỏ?"
"Lốc xoáy tiên sinh, hy vọng ngươi không cần bởi vì nhất thời xúc động mà hối hận." Nàng ngẩng đầu nhìn thẳng hắn đôi mắt, khôi phục đã từng khách sáo lãnh đạm ngữ khí, "Chúng ta không nên ở bên nhau. Trở về đi, Hinata phu nhân nhất định đang chờ ngươi, nàng mới là nhất thích hợp ngươi." Dứt lời, không cho hắn bất luận cái gì cơ hội phản bác, liền lôi kéo hành lý vội vàng tiến vào an kiểm khẩu, bước lên phi cơ.
Hắn nỗ lực muốn giữ lại trụ tay nàng rốt cuộc rũ xuống dưới. Hắn chậm rãi đi đến cửa kính trước, lẳng lặng mà nhìn ngoài cửa sổ kia giá tái có nàng phi cơ. Thẳng đến phi cơ cất cánh, xa xa mà ở hắn trong tầm mắt biến mất, hắn một quyền nện ở chờ cơ thính cửa kính sát đất cửa sổ thượng, giống hài tử giống nhau nhẹ nhàng mà nức nở lên.

Bóng câu qua khe cửa, thời gian thấm thoát. Cho dù sông cạn đá mòn, thương hải tang điền, cũng vô pháp ngăn cản thời gian trôi đi.
Lập tức định quyết tâm đi quên đi một thứ gì đó thời điểm, mới phát hiện nhân thế gian sớm đã long trời lở đất, chỉ dư bất đắc dĩ thôi.

Từ lần đó ly biệt lúc sau, bọn họ lẫn nhau không còn có liên hệ quá. Mấy năm qua, hắn chỉ là không ngừng mà từ làm nàng fans đồng sự trong miệng lục tục mà hiểu biết đến nàng tình huống hiện tại: Snow Kingdom ở Anh quốc chính thức xuất đạo, bọn họ phát hành đệ nhất trương kim loại nặng khẩu vị album oanh động toàn bộ Châu Âu; Snow Kingdom chủ xướng Sakura phát hành nhiều đầu kêu gọi bảo vệ môi trường cùng nhân loại hoà bình đơn khúc, đạt được đông đảo chuyên gia nhân sĩ khen ngợi; Snow Kingdom album, MV, ca khúc nhiều lần thượng bảng, cũng lấy bất quá xuất đạo hai năm tư lịch, thắng được Grammy "Niên độ tốt nhất dàn nhạc hoặc tổ hợp chủ xướng" nhập vây thưởng; Snow Kingdom chủ xướng Sakura hướng truyền thông công khai sắp tới đem cùng Bass tay Sasuke đính hôn, mời các giới nhân vật nổi tiếng nhân vật tham dự lần này đính hôn tiệc tối......
"Biết không?" Đồng sự lại một lần hứng thú bừng bừng mà chạy vào, đối trong văn phòng tuyệt đại đa số Snow Fans nói, "Lần này Snow Kingdom mới nhất album, Sakura Queen lần đầu tiên đẩy ra nàng phi kim loại nặng rock and roll phong cá nhân đơn khúc gia! Ta vừa mới nghe qua, thật là siêu dễ nghe!"
Hắn bán ra văn phòng cửa bước chân dừng một chút.
"Phải không? Hôm nay về nhà nhất định phải mua một trương tới nghe một chút!" Có người ồn ào nói.
Hắn mắt nhìn thẳng tiếp tục hướng ra phía ngoài đi đến.
Ở về nhà đường xá trung, hắn thuận tiện từ ghi âm và ghi hình trong tiệm mua một trương Snow Kingdom mới nhất album. Một hồi về đến nhà, hắn liền đem quang đĩa bỏ vào DVD cơ. Màn hình bốn phía trống không một vật, nàng độc thân ngồi ở trung ương một phen ghế trên, trên đùi đặt một phen mộc đàn ghi-ta, đơn giản mà ăn mặc màu xám áo thun cùng quần jean. Cùng trong trí nhớ bất đồng chính là, nàng từng nhiên phiêu dật anh sắc tóc dài lúc này đã bị cắt thành sạch sẽ mà pha hiện trào lưu phong vị sóng sóng đầu, bằng thêm một phần thành thục khí chất.
Hắn lần đầu tiên nghe được thuộc về nàng thư hoãn mà ôn hòa tiếng ca nhàn nhạt bay tới: "Khi ta lại một lần / ngồi ở dương cầm trước / lặp lại đàn tấu / là Beethoven 《 nguyệt 》/ phảng phất lại lần nữa trở lại / tương ngộ ngày đó / cô tịch hương vị / tràn ngập ở trong tim"
Hắn nhắm mắt lại, nhàn nhạt mà cười.
"Lại là một cái mùa đông / lạc ải ải tuyết trắng / vô pháp ức chế mà / nhớ tới ngươi mặt / ly biệt hình ảnh / không ngừng hiện lên ở trước mắt / bất tri bất giác nước mắt / đã ngậm đầy hai mắt......"
Trong màn hình, nàng biểu tình hiện ra ra chưa bao giờ từng có bi thương.
"....../ cho dù lẫn nhau yêu nhau / cũng tránh không khỏi vận mệnh giải sầu / hiện thực nói cho chúng ta biết / duyên phận tới chậm chút / vẫn chưa quên nhớ đã từng / Tuyết Quốc chi ước / ăn tết sau lại quay đầu / phát hiện hồi ức chỉ còn lại có / lẫn nhau cuối cùng / cáo biệt"

Ca khúc đi vào kết thúc, hắn trầm mặc mà tắt đi TV.
Bỗng nhiên phát hiện, ly biệt khi nàng theo như lời nói, kỳ thật không có một câu không phải đối. Lúc trước xúc động theo thời gian dần dần bình ổn, cho dù hai người tách ra đã lâu, bọn họ làm theo có thể quá đến tự tại cùng vui sướng. Bất quá kia bị thời gian mai một ái, tựa hồ chưa từng có thay đổi, không cần càng nhiều ngôn ngữ, mà là từng người đem nó thật sâu mà trân quý dưới đáy lòng, một mình nhấm nháp cái loại này hấp hối trong lòng tế nhàn nhạt hạnh phúc cảm. Này cũng như vậy đủ rồi.

"Ba ba, ta đã về rồi!"
"Hoan nghênh trở về."

"Anh."

【END】

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ