[Sasusaku] Renaissance-Phiên Gia Tương Tử Tương

141 11 0
                                    

[SasuSaku]Renaissance(1)

Tìm được nàng thời điểm, nữ hài chính ôm đầu gối ngồi ở tảng lớn tảng lớn hỏa hồng sắc bỉ ngạn hoa trong biển, nàng ánh mắt ngơ ngẩn nhìn nghênh diện đến gần Uchiha Sasuke, vãng tích ái mộ hoàn toàn bị xa lạ sở thay thế.

"Ngươi là cùng ta giống nhau, muốn quá khứ người sao?" Nàng nhỏ giọng mà dò hỏi, ngay sau đó quay mặt đi nhìn về phía phía sau ào ạt mà lưu nước sông. Này hà đem sinh tử cách thành hai cái thế giới, chết đi hồn phách sẽ bị dẫn dắt đến nơi đây, qua hà lúc sau sở hữu chuyện cũ năm xưa liền đoạn không còn một mảnh.

Haruno Sakura ký ức đã ở con đường từng đi qua thượng dần dần thưa thớt, chỉ có vứt bỏ rớt một ít dày nặng ký ức, linh hồn của nàng mới có thể trở nên uyển chuyển nhẹ nhàng, mới không đến nỗi ở qua sông thời điểm tài đi vào dẫn tới vô pháp chuyển sinh.

Nàng rốt cuộc vẫn là sợ cô đơn, liền cùng khi còn nhỏ giống nhau, vô luận làm chuyện gì đều không nghĩ một người.

Cho nên nàng mới có thể ở Uchiha Sasuke tới gần thời điểm có chút chờ mong mà dò hỏi hắn có phải hay không cũng cùng nàng giống nhau, nàng muốn tìm cái cùng nàng cùng nhau qua sông chuyển sinh bạn.

"Ta là mang ngươi trở về người."

Sasuke duỗi tay đem nàng từ trên mặt đất kéo, bởi vì luân hồi mắt duyên cớ Sasuke có thể nắm lấy nàng nửa trong suốt cánh tay, "Anh, cùng ta trở về."

Nếu là qua đi nàng sẽ không chút do dự cùng hắn cùng nhau, nhưng hiện tại nữ hài lại kháng cự mà đem hắn tay mở ra. Men gốm màu xanh lục con ngươi tràn ngập phòng bị, hắn nghe được nàng dùng hoài nghi ngữ khí hỏi hắn: "Ta vì cái gì muốn cùng ngươi trở về?"

"Bởi vì anh thích ta."

Uchiha Sasuke nhìn Haruno Sakura nói, hắn thanh âm dạng khai tại đây bỉ ngạn hoa trong biển, hỗn loạn ở trong gió, quấn vào thiếu nữ bên tai.

Uchiha Sasuke phát hiện chính mình đối với Haruno Sakura rất nhiều chuyện đều có chút mơ hồ, nhưng duy độc nàng thích chính mình chuyện này hắn nhớ rõ thực rõ ràng, giống như là cố tình dùng lưỡi dao sắc bén từng nét bút khắc vào trong lòng, khắc vào trong đầu giống nhau.

Hắn không biết tại sao lại như vậy, vốn dĩ loại này chuyện nhàm chán là không nên bị hắn nhớ kỹ.

Hắn trong lòng dung không dưới bất luận cái gì tình cảm, bởi vì này đó quấn quanh không dứt ràng buộc sẽ trở ngại hắn đi tới, trở ngại hắn báo thù, sẽ làm hắn thoạt nhìn đặc biệt nhỏ yếu.

Uchiha Sasuke cảm thấy Haruno Sakura thật là một cái thực phiền người, luôn là đem ái a thích a loại này cùng Sasuke quăng tám sào cũng không tới từ ngữ treo ở bên miệng.

Nàng rõ ràng cái gì cũng không biết, lại dựa vào cái gì bày ra một bộ muốn chữa khỏi bộ dáng của hắn?

Nàng rõ ràng nhu nhược đến dễ như trở bàn tay liền có thể bị giết chết, lại dựa vào cái gì nếu không tự lượng lực lao tới mà đến ngăn cản hắn? Mà càng đáng giận chính là nàng vẫn là mộc diệp ninja, là đứng ở mặt đối lập đối hắn lượng ra sắc bén độc khổ vô người.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ