[Itasaku]Game-qtien

361 11 4
                                    

tác giả cập nhật lần cuối 2016

【 chương 1 】

Ánh trăng cao quải với trong trời đêm, vì tối tăm mộc diệp thôn mang đến mấy phần mông lung sáng ngời, mỹ làm người cảm thấy hoảng hốt.

Bỗng nhiên bay tới mấy đóa mây đen, che đậy ánh trăng, đại địa tức khắc lâm vào một mảnh ám trầm.

Có màu đen hơi thở thiếu niên từ trong bóng tối hiện thân, tạ hắc ám che giấu chính mình thân ảnh, nhanh chóng xuyên qua ở mộc diệp trên đường cái, hướng hắn mục tiêu —— mộc diệp quyển trục cất chứa thất chạy đi.

Tránh đi chính trực đêm tuần tra ninja tai mắt, nhanh chóng lẻn vào phòng trong, hướng cất chứa thất chạy đi.

Một lẻn vào trong phòng, hắn liền chạy nhanh ở tràn ngập tro bụi tủ bên trong bắt đầu tìm kiếm hắn yêu cầu đồ vật.

Hắn duỗi tay phiên động thượng tầng quyển trục, bỗng nhiên từ bên rớt xuống một cái màu đỏ thẫm, không kịp hắn bàn tay lớn lên cực tiểu quyển trục, vội vàng đem nó nhặt lên.

Đem quyển trục thu vào trong lòng ngực thích đáng phóng hảo, hắn nhẹ nhàng đẩy cửa ra ra bên ngoài thăm hỏi, âm thầm hô thanh tao, tránh ở phía sau cửa bất động thanh sắc.

Tuần tra ninja tựa hồ là phát hiện đến hắn bái phỏng, bắt đầu tăng mạnh tuần tra.

Hắn tránh ở phía sau cửa quan sát đến, kia hai cái tuần tra ninja lại đến gần bên này, chuẩn bị mở cửa xem xét.

Khuých hắc đồng tử trở nên đỏ thẫm.

Ở môn bị mở ra kia một khắc, hắn lập tức bóp chặt hai người cổ khiến cho bọn hắn không thể ra tiếng, sau đó đối thượng bọn họ mắt.

Hắn trong mắt câu ngọc xoay vòng, hai gã ninja lập tức đình chỉ giãy giụa, xụi lơ xuống dưới.

Hắn cẩn thận buông bọn họ, không phát ra bất luận cái gì tiếng vang.

Không nhiều lắm thêm lưu luyến, lập tức rời đi này gian tràn ngập nguy cơ nhà ở, hướng tới khi phương hướng cấp tốc chạy đi.

Phi nước đại đến mộc diệp nhập khẩu, hắn thình lình dừng lại bước chân, nện bước chậm chạp không có vượt khai.

Ánh trăng từ mây đen bên trong hiện thân, sáng tỏ ánh trăng lần nữa chiếu rọi mộc diệp.

Mềm nhẹ gió nhẹ thổi qua, hồng nhạt bóng người chợt xuất hiện ở hắn phía sau, tràn ngập quyến luyến nhìn hắn bóng dáng.

"Sasuke-kun..." Điềm mỹ thanh âm theo gió đêm truyền tới thiếu niên trong tai, mang theo dày đặc nghẹn ngào.

"Tiểu anh..." Hắn không có quay đầu, đôi mắt vẫn cứ là nhắm lại, thiếu niên thời kỳ vỡ giọng đặc có trầm thấp tiếng nói tự môi mỏng bên trong lưu tiết mà ra, lẩm bẩm nàng danh.

"Ngươi đã trở lại..." Anh không thể tin được chính mình ngày đêm tơ tưởng cái này thân ảnh, lúc này liền chân thật hiện ra ở nàng trước mặt.

Nàng kích động dùng đôi tay che miệng, rất sợ chính mình yếu đuối tiếng khóc sẽ nhân yên tĩnh ban đêm tiết lộ mà ra.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ