1.
Mùa đông quả nhiên là rét lạnh. Anh ôm khẩn hai tay, súc ở trong chăn, vẫn như cũ lãnh đến run bần bật. Có phải hay không nên đổi trương càng hậu chăn? Nàng một bên nghiêm túc suy xét, một bên đem chăn tận lực kéo đến cao chút, cẳng chân lại truyền đến một trận lạnh lẽo. Xem ra chăn chiều dài cũng yêu cầu dài hơn a. Anh bất đắc dĩ mà đem cẳng chân cong lên, nhận mệnh nhắm lại hai mắt.
Lăn qua lộn lại. Lăn qua lộn lại. Trong bóng đêm, ' rầm ' một tiếng, đèn sáng.
Anh trần trụi chân đi xuống giường, cầm quần áo lại quấn chặt chút, cố tình xem nhẹ lòng bàn chân truyền đến hàn ý, lấy quá trên bàn khung ảnh, ngồi ở trên giường, đem chăn kéo qua vây quanh ở trên người.
Lạnh lẽo khung vẫn chưa làm anh đem nó buông. Mảnh khảnh ngón tay xẹt qua khung ảnh mặt ngoài, xẹt qua tóc bạc thượng nhẫn mặt tráo, xẹt qua tóc vàng tiểu tử hồ ly mặt, cuối cùng dừng lại ở tuấn tú thiếu niên hắc đồng. Sau đó, chậm rãi, thiếu niên trên mặt, nhiều một viên lạnh lẽo nước mắt.
2.
Ngoài phòng ánh mặt trời chiếu sáng đầy đất khăn giấy. Anh có chút hôn trầm trầm mà nhìn chính mình chế tạo rác rưởi, trong lòng hối hận làm nàng so với bị A Khải thân quá mặt còn khó chịu, sắc mặt tái nhợt đến có chút dọa người. A a a ta làm sao vậy cư nhiên ở đông đêm lên xem ảnh chụp làm cho hiện tại tứ chi vô lực đau đầu đến muốn mệnh. Này còn không phải trọng điểm trọng điểm là hôm nay còn có nhiệm vụ. Càng vì lửa cháy đổ thêm dầu chính là nhiệm vụ cư nhiên là cùng cái kia độc miệng sai cùng nhau, nghĩ đến đây, thiếu nữ trên mặt, đã đổi thành một bộ cười khổ bộ dáng.
Miễn cưỡng đánh lên tinh thần, anh mang lên độc thủ bộ, dùng sức chụp phủi chính mình mặt, rốt cuộc thấy trong gương thiếu nữ mặt bộ trở nên không như vậy tái nhợt. Nàng đi ra gia môn, trong lòng nhắc mãi chữa bệnh ninja cũng vẫn là sẽ sinh bệnh a, ở mở cửa kia một khắc bị ánh mặt trời hoảng đến mị thượng đôi mắt.
"Xấu nữ! Buổi sáng tốt lành nha!" Vẫn như cũ là vẻ mặt thiếu đánh giả cười, thiếu đánh xưng hô.
Anh vô lực mà nhìn sai liếc mắt một cái, phất phất tay, chậm rãi đi hướng dưới ánh nắng phía dưới thiếu niên. Là ánh mặt trời duyên cớ sao? Thiếu niên hình dáng trở nên mơ hồ, tóc đen hắc đồng hắc y, thật đúng là rất giống đâu, cùng hắn.
"Xấu nữ, ngươi hôm nay không thích hợp ai. Ngày thường ngươi đã sớm một cái nắm tay đánh lại đây nha." Tựa hồ là quan tâm ngữ điệu, biểu tình lại như cũ không có biến hóa.
"Hôm nay phải làm nhiệm vụ, đem ngươi đánh thành ngôi sao chỉ còn ta một cái làm nhiệm vụ cuối cùng có hại còn không phải ta." Miễn cưỡng đánh lên tinh thần tới phun tào "Uy uy, trong sách không nói cho ngươi quan tâm người khác thời điểm muốn thay vẻ mặt lo lắng sao?"
"Điểm này không thấy quá. Cảm ơn chỉ giáo." sai bày ra suy tư biểu tình "Xấu nữ, kia tự hỏi biểu tình là cái dạng này sao?"
"Là là." Thiếu nữ một bộ bị đánh bại bộ dáng "Đi thôi đi thôi, mục đích địa rất xa đâu."
Phía sau lá rụng phiêu diêu mà xuống, chỉ còn trụi lủi thân cây.