[Kakasaku] Ngọn đèn dầu-liususu

215 7 0
                                    

Chapter 1

Chương 1

"Ngươi là ai?"

"Ta......"

Hatake Kakashi gặp nhân sinh lớn nhất nan đề.

Không phải sinh ly tử biệt, hắn không đến mười tuổi thời điểm liền không có song thân, sau lại cũng chính mắt chứng kiến rất nhiều đồng bạn qua đời; cũng không phải nghèo khó thất vọng, tuy rằng trong nhà không phải đại phú đại quý, nhưng hắn rất nhỏ liền bắt đầu công tác, cho nên thượng có tích tụ; càng không phải tao ngộ phản bội, muốn nói ở hắn qua đi hơn hai mươi năm nhân sinh, có cái gì là đáng được ăn mừng, đó chính là lui tới trong đám người, có cá biệt hữu nghị liên tục đến bây giờ.

Kakashi nhìn trước mắt một đầu phấn phát tiểu cô nương, cảm thấy tay chân không biết nên đi nơi nào phóng. Hắn khiển trách quá hung ác địch nhân, chấp hành quá gian nan nhiệm vụ, có thể nói đao thương kiếm vũ đều lại đây, chính là đi, này phảng phất bông đoàn giống nhau tiểu bằng hữu, không thể hung ba ba, cũng không thể quá tùy ý, câu thông cùng chiếu cố tiểu bằng hữu gì đó, đối hắn mà nói là thật là địa ngục cấp bậc khó khăn.

Một tháng trước, hắn cùng đồng đội đi chấp hành hạng nhất đặc thù nhiệm vụ, hai người ở trong bụi cỏ vô hạn chờ đợi thời điểm, tự nhiên là liêu nổi lên thiên.

"Bên này muỗi cũng quá độc đi? Ta cảm giác đã bị cắn 30 cái bao."

Kakashi kỳ thật cũng bị cắn vài hạ, ngứa, nhưng vì nhiệm vụ chỉ có thể chịu đựng.

Nơi xa vẫn như cũ không có động tĩnh, hắn nghĩ nghĩ.

"Xuất phát phía trước ngươi muốn nói cái gì tới?"

"Xuất phát phía trước?" Đồng đội hảo một phen suy tư, rốt cuộc hồi tưởng lên.

"Đúng rồi, tuần sau là nữ nhi của ta sinh nhật! Ngươi nói cho nàng mua cái gì hảo đâu?"

Kakashi trong não trống rỗng, một không tỷ muội, nhị không bạn gái, loại này vấn đề hắn như thế nào sẽ biết a. Bất quá tặng lễ tóm lại là gãi đúng chỗ ngứa, điểm này thường thức hắn vẫn phải có.

"Ngươi không biết nàng thích cái gì sao?"

Đồng đội sắc mặt có chút khó coi.

"Kakashi, có hay không người ta nói quá, ngươi nói chuyện có đôi khi nhất châm kiến huyết, trực tiếp trát xuyên ống phổi cái loại này."

Hắn bóp chết một con sâu, đang định giải thích cái gì, liền thấy đồng đội rất nhỏ lắc lắc đầu.

"Ta xác thật không phải một cái xứng chức phụ thân, quanh năm suốt tháng cũng không mấy ngày ở nhà."

Hắn có thể nói cái gì đâu? Hắn không có luyến ái thành gia tính toán, không phải cũng là có phương diện này suy xét sao? Chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều sinh hoạt, là rất khó xuất hiện ở đối phương yêu cầu thời điểm, nếu không thể cấp đối phương kịp thời duy trì, như vậy một đoạn cảm tình còn có cái gì ý nghĩa? Hắn không biết, không ai đã dạy hắn.

Hắn vỗ vỗ đồng đội bả vai, không tính toán tiếp tục thảo luận điểm này.

"Bất quá, ta thê tử đem nữ nhi giáo dục rất khá, nàng thành tích luôn là trong ban đệ nhất, liền tính sẽ nghịch ngợm, cũng trước nay không trêu chọc ra cái gì đại phiền toái. Lần trước tỉnh thi đua cũng được thưởng."

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ