[Kakasaku] Không có tình yêu-Letian

180 4 0
                                    


Summary:

Ta cũng không biết chính mình tưởng viết gì. Có lẽ chính là "Boruto truyền anh cùng Kakashi hằng ngày ở chung những chuyện này"?

Không nghĩ bối từ đơn cùng đọc văn hiến khi sản vật.

Không có oanh oanh liệt liệt tình yêu. Người trưởng thành sinh hoạt tình yêu hàm lượng nguyên bản liền rất thấp, gần lấy mảnh nhỏ hình thức lập loè ở sinh hoạt khe hở.

Notes:

Vẫn là muốn nói: Tình yêu

Đối với tình yêu, ta thái độ thiên với tiêu cực một mặt. Ta tin tưởng tình yêu tồn tại, cũng tin tưởng nó có thể mang đến vui sướng, hạnh phúc, ở nào đó riêng dưới tình huống thậm chí cứu vớt. Chỉ là này đó vui sướng, hạnh phúc cùng cứu vớt, quá mức vô lực, không thể trợ giúp chúng ta giải quyết trong cuộc đời những cái đó chân chính quan trọng, càng bản chất vấn đề.

Xác thật cũng tồn tại cái loại này có thể trợ giúp chúng ta giải quyết nhân sinh bản chất vấn đề ái, nhưng cái loại này ái cùng mọi người thông thường theo như lời "Tình yêu" lại hoàn toàn là hai chuyện khác nhau.

Đã từng ở bờ biển thấy quá ánh trăng, một tầng nhàn nhạt ngân quang, đều đều mà chiếu vào sóng gió thượng, theo sóng biển lay động ra ôn nhu bộ dáng. Nhưng là ai đều biết, như vậy ánh trăng không có khả năng nắm ở trên tay, thậm chí đi được thân cận quá đều sẽ biến mất. Xa xa nhìn ra xa mới có thể thấy nó đẹp nhất bộ dáng. Mà giống nhau theo như lời "Tình yêu", đại khái chính là như vậy đồ vật.

Thích viết đại đoạn đối bạch, cảm thấy đây là miêu tả nhân vật cảm tình phương thức tốt nhất. Tình cảm vi diệu hay thay đổi, giống như trong nước thủy, khó có thể phân biệt bắt giữ. Mà ở riêng ngữ cảnh hạ nói ra lời nói, chính là tình cảm bản thân.

Chapter 1:Kiểm tra thời gian


Cùng rất nhiều người phỏng đoán không giống nhau, đối với "Sasuke hay không thật sự ái hoặc từng yêu chính mình" vấn đề này, Uchiha Sakura cũng không có như vậy tò mò.

Này không phải nói nàng thập phần xác định Sasuke ái nàng, cũng không phải nói nàng thập phần xác định hắn không yêu.

Chỉ là nàng càng ngày càng không xác định chính mình hay không thật sự ái hoặc từng yêu Sasuke.

"Mà tình yêu, chính là khoa trương một cái khác phái cùng mặt khác hết thảy khác phái phân biệt."

Chuyên cung trước đại hỏa ảnh định kỳ kiểm tra sức khoẻ, dài lâu mà nhàm chán. Kakashi phi thường phối hợp mà nằm ở kiểm tra ghế, nhậm anh cùng y nhẫn nhóm đem các loại dụng cụ liền đến trên người hắn. Nhưng kiểm tra xác thật là quá dài, cũng quá nhàm chán. Hắn lại mở ra trong tay kia bổn tiểu thuyết, thuận miệng đọc ra một cái câu.

"Sarada có một quyển chuyện xưa cũng là nói như vậy." Anh một bên nói chuyện, một bên nhẹ nhàng mà đem lại một cái điện cực dán lên Kakashi huyệt Thái Dương thượng.

"Nga?" Kakashi đầu bị anh đỡ lấy, không thể động đậy, cho nên chuyển động chỉ có hắn đôi mắt.

"Kia bổn chuyện xưa thượng nói, nếu ngươi yêu một đóa hoa, vì nàng tiêu phí thời gian, như vậy mặc dù trong hoa viên có một vạn đóa giống nhau như đúc hoa, ngươi cũng chỉ có thể nhìn đến kia một đóa."

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ