[Sasusaku] Muộn tới ngày xuân-Tháp tiểu mỗ

267 9 0
                                    


Muộn tới ngày xuân

Phấn phát thiếu nữ nhẹ nhàng vén lên màn xe, ngay sau đó đón nhận mãnh liệt ánh nắng, nàng híp lại mắt, một hồi lâu mới thích ứng quá mức chói mắt ánh sáng.

Lọt vào trong tầm mắt chính là chạy dài không dứt cồn cát, như là đếm không hết thật lớn bướu lạc đà, mênh mông bát ngát, tráng lệ vô cùng.

Sa mạc không có một tia gió nhẹ, ở nhiệt khí hạ trước mắt cảnh trí trở nên mơ hồ vặn vẹo, liền con đường phía trước đều sắp thấy không rõ, thiếu nữ ngơ ngác chăm chú nhìn thật lâu sau, đột nhiên rũ xuống song lông mi, sâu kín thở dài.

Một trận sang sảng tiếng cười vang lên, cưỡi lạc đà đi ở phía trước khám Cửu Lang bắt giữ đến phấn phát thiếu nữ thở dài, quay đầu nhìn thiếu nữ lược hiện tái nhợt mặt, phảng phất lơ đãng hỏi ﹕ "Anh có mệt hay không? Muốn nghỉ ngơi một chút sao?"

Hắn cùng anh không thân, không có khả năng mạo muội dò hỏi đối phương vì sao thở dài, cũng chỉ có thể gián tiếp quan tâm một chút. Hắn nhiệm vụ là hộ tống thiếu nữ đến sa ẩn, vốn dĩ đơn giản như vậy nhiệm vụ không nên rơi xuống trên người hắn, vì hiện ra sa ẩn thành ý, mới có thể từ hắn đại biểu Gaara lại đây. Hắn bản nhân đối nhiệm vụ này cũng tương đương coi trọng, rốt cuộc này nữ hài có khả năng sẽ trở thành chính mình em dâu.

Thiếu nữ đã tới sa ẩn vài lần, mỗi lần đều là lẻ loi một mình, chưa từng bị người hộ tống quá, nàng ngồi này chiếc lạc đà xe liền lều trại đều là mới tinh, từ những chi tiết này nơi chốn có thể cảm nhận được sa ẩn trịnh trọng chuyện lạ. Mà này một phần trịnh trọng, vừa lúc nhắc nhở nàng cũng không phải vì nhiệm vụ mà đến, lần này nàng là sa ẩn khách quý.

Như vậy tưởng tượng, cùng với nóng bức khô ráo mà đến hít thở không thông cảm tức khắc tăng thêm chút.

"Ta không mệt." Nàng triều khám Cửu Lang cười, "Chúng ta có phải hay không nên đi mau một chút? Mau hoàng hôn."

Khám Cửu Lang gật gật đầu, lại triều bên cạnh ninja đánh cái thủ thế, lạc đà đoàn xe lại lần nữa khởi hành.

Anh nhìn chằm chằm không có cuối cồn cát, một trương lạnh lùng mặt đột nhiên nổi lên trong óc, nhớ tới người nọ lời nói, nàng gục đầu xuống, vô ý thức mà giảo xoắn đôi tay.

Một trận gió mạnh đột nhiên đánh úp lại, cát bụi phi dương, mọi người bản năng nhắm mắt lại, giơ tay che đậy gió cát.

Trong thiên địa như là trống rỗng sinh ra một đôi thật lớn tay, rắc đầy trời phi sa, mấy ngày liền quang đều bị che đậy trụ, tức khắc trời đất u ám.

Bất quá là qua một hai giây, khám Cửu Lang phục hồi tinh thần lại, đột nhiên nhìn về phía phía sau lạc đà xe, chỉ thấy lều trại hoàn hảo, trên xe người lại đã không thấy bóng dáng.

Hắn vừa kinh vừa giận, phụ trách hộ tống đều là kinh nghiệm phong phú thượng nhẫn, càng miễn bàn Haruno Sakura bản thân sức chiến đấu như thế nào xuất chúng, mà đánh lén giả chỉ lợi dụng một cái chớp mắt hỗn loạn liền đắc thủ. Xem lều trại liền cái phá động đều tìm không thấy, kia trên xe người chính là liền giãy giụa cơ hội đều không có đã bị mang đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ