Chủ yếu giả thiết:
1 anh trọng sinh
2 nguyên tác hướng, nhưng anh có nhị thiết ( ướt cốt lâm tiên thuật ) thỏa mãn ta tân tam nhẫn hậu trường bình quân mộng tưởng, hơn nữa sẽ xuất hiện thượng vàng hạ cám ta chính mình tưởng tượng nhẫn thuật, ninja thế giới lớn như vậy ai nói sẽ không có đâu?
3 chủ tạp anh /all anh.
4 giai đoạn trước tá anh ALL anh bảy ban hướng, chủ tuyến tạp anh. HE
5 không có mở rộng ra quải chuyển sang kiếp khác nhân con quay cùng A Tu La chuyển thế ngạnh, có otsutsuki nhưng huy đêm cơ sẽ không ra tới đánh từng từng từng từng (xN) tôn tử, này đó viễn cổ ninja thần minh nhóm còn thỉnh hảo hảo an giấc ngàn thu ♥
Tự chương anh chi tử
Đau, phi thường đau.
Cho dù là cởi bỏ âm phong ấn trăm hào chi thuật, sử dụng sáng tạo tái sinh, ở đốm đem hắc bổng đâm vào nàng bụng trong nháy mắt kia, như cũ truyền đến xuyên tim chỗ đau lan tràn hướng khắp người.
Nhưng đối với Haruno Sakura tới nói, nhất không thể chịu đựng được lại là Sasuke khinh thường nhìn lại thái độ.
Sasuke-kun...... Quả nhiên một chút cũng không thèm để ý đâu.
Nàng nghe thấy phía sau Naruto kêu to, cũng ở nàng công kích không có kết quả bị đốm công kích sau đem nàng nhanh chóng di đến nơi xa, nàng thấy bên người Kakashi trong mắt khiếp sợ cùng chấn động. Nhưng là Sasuke — cái kia nàng thâm ái cũng để ý nhiều năm người lại vẫn như cũ thờ ơ.
Là a, hắn sao có thể sẽ để ý, miệng thượng kêu ta tới thế đánh nghi binh, nhưng đối với hiện tại trạng huống mà nói, nàng tác dụng đối với Naruto cùng Sasuke căn bản có thể có có thể không.
"Không có việc gì, Naruto. Loại này tiểu thương, trăm hào chi thuật có thể lập tức chữa khỏi."
Nàng chịu đựng đau triều Naruto cười cười, bụng miệng vết thương ở mắt thường có thể thấy được tốc độ hạ lại lần nữa khép lại.
Sasuke cùng Naruto thực mau mà liền bỏ xuống nàng cùng Kakashi nhằm phía Uchiha Madara, nàng thu hồi bị Sasuke làm lơ mất mát lung lay đứng lên, cảm giác có chút choáng váng. Quá độ sử dụng sáng tạo tái sinh vốn dĩ liền sẽ sinh ra không nhỏ tác dụng phụ, một đời người tế bào phân liệt số lần hữu hạn, nàng phi thường rõ ràng đây là ở giảm bớt chính mình thọ mệnh.
Có lẽ có thể lợi dụng cái kia, tuy rằng vẫn chưa tu luyện thành thục.......
Nàng còn nhớ rõ Tsunade báo cho, phi đến tất yếu tuyệt đối không thể dùng ra này nhất chiêu, không thỏa đáng sử dụng nói, thân thể cơ năng sẽ nhanh chóng suy nhược, liền trăm hào chi thuật cũng vô pháp chữa khỏi. Nhưng là này đều không quan trọng, nàng nhìn bị thương ngã trên mặt đất mọi người, mặc kệ là Kakashi lão sư, bảy ban, Ino, mộc diệp các ninja, còn có này đó bởi vì chiến tranh bùng nổ mà tụ tập lên ninja liên quân nhóm, mọi người đều ở vì nghênh đón ninja thế giới yên ổn cộng đồng nỗ lực, bảo hộ thật vất vả tụ tập lên ràng buộc, nàng sao lại có thể cứ như vậy làm hết thảy bị hủy đi?